Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบสั่งของออนไลน์ไปค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือจขกท.ไปขอพ่อสั่งพรีออเดอร์หมวก9x9ค่ะ แต่พอคุยไปคุยมากับพ่อพ่อบอกเสื้อสวยกว่าก้อเลยสั่งเสื้อไป พอผ่านมาประมาณ3วัน พ่อก้อคุยกับเราว่าเค้าตอบกลับมารึยังที่สั่งจองไปอ่ะ แม่นั่งอยู่ด้วยเลยได้ยิน แม่เลยถามว่าสั่งไรไป ก้อเลยบอกว่าสั่งของ แต่แม่ดันมโนไปเองว่าเราสั่งหมวก เพราะเห็นเราเคยลงสตอรี่ในไอจีว่าอยากได้(ตอนนั้นเราไม่กล้าบอกว่าสั่งไรไป จริงๆถ่าบอกไปตั้งแต่นอนนั้นคงไม่มีเรื่องหลอก อาจจะเพราะกลัวโดนด่าเพิ่มด้วย) แต่จริงๆแล้วเราสั่งเสื้อไปค่ะ พอแม่รู้แม่ก็ด่า ว่าสั่งทำไม ไปคอนก็ไปแล้ว แต่เราจำได้ว่าแม่เคยบอกว่าอยากได้ไรก็ใช้เงินตัวเองซื้อแล้วบอกพ่อแม่ก่อน(อันนี้เราก้อทำตามแล้วนะ ขอพ่อ แล้วก้อใช้เงินตัวเอง) ตอนนี้เสื้อมาส่งแล้วค่ะ เราซ่อนไว้ คือจริงๆถ้าไม่รู้ตั้งแต่แรกก้อจบเพราะแม่ก้อจะไม่เห็นเสื้อ แค่นี่แม่รู้แปลว่าของต้องมีซึ่งมันไม่ได้เป็นหมวกไงคะ ของมาส่งเป็นอาทิตย์แล้ว เรากลัวแม่คิดว่ามันนานเกินไปและกลัวแม่เตอก่อนและจะยิ่งโกรธเรานั้นลหะ (แม่เราชอบรื้อของมาก) จะหาวิธีบอกแม่ยังไงดีคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

เจเคกิโลกลิ้ง 8 เม.ย. 62 เวลา 11:50 น. 1

ไม่ต้องแอบเลยจ้า


บอกไปตรงๆ เนียนๆ เลย "พ่อแม่ของที่หนูจองพรีออเดอร์ไปตอนนั้น มาแล้วนะ" พร้อมหยิบโชว์เสื้อ นี่ตอนจะจองหมวกหนูเห็นเสื้อสวยกว่า แถมใส่ได้ตลอด หนูก็เลยเปลี่ยนไปจองเป็นเสื้อ นี่ไงๆ สวยเนอะ" แล้วก็ทำหน้าปลื้มปริ่ม พ่อแม่เห็นแบบนั้นก็คงไม่ได้ถามอะไร(เพราะอาจจะงง)และลูกปลื้ม ก็จบ


เราไม่มีเจตนาจะทำเสียหายอะไร แค่เปลี่ยนของเอง ประโยชน์ใช้สอยก็เหมือนเดิม ตามนั้นจ้า เนียนๆ ไปเลย ไม่ต้องหาข้อแก้ตัว เพราะมันไม่ได้เสียหาย



0