Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[Intro] สรุปเนื้อหา Fast & Furious หนังแอ็คชั่นรวมทีมยอดนักซิ่งที่มาไกลกว่าที่คิด.. ก่อนไปมันในหนังภาคแยก Hobbs & Shaw [Part 1]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 Fast & Furious คือ หนึ่งในแฟรนไซส์หนังที่ทำเงินสูงที่สุดในโลกไปแล้ว กวาดรายได้ไปทั่วโลกเป็นร้อยล้าน และคำวิจารณ์รวมถึงคะแนนหนังนับตั้งแต่ ภาคห้าเป็นต้นไปก็ดีขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงเป็นหนังที่รวมดาราดังๆเบอร์ต้นๆของวงการฮฮลลีวู้ดไว้เยอะ อาทิ Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne "The Rock" Johnson, Jason Statham เป็นต้น 
 การเดินทางของหนังชุดนี้ใกล้จะจบลงแล้ว ทางค่ายสตูดิโอ Universal ประกาศปิดโปรเจ็กต์หนังเรื่องนี้ไว้ที่ภาคสิบ โดยสองภาคหลังนี้ ภาคเก้าและภาคสิบ ได้ผู้กำกับชาวไต้หวันที่เคยกำกับหนังเรื่องฟาสมาถึงสี่ภาค ในภาค Fast & Furious Tokyo Drift (2006), Fast & Furious (2009), Fast Five (2011) และ Furious 6 (2013) นั่นคือ Justin Lin เจ้าเก่า และตัวนักแสดงนำในบท Dominic Toretto อย่าง Vin Diesel ก็ทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับหนังเรื่องนี้เช่นเคยมาตั้งแต่ภาคสี่ 
 หนังเรื่องนี้เดินทางมายาวไกลผ่านเวลามานานกว่า 18 ปี นับตั้งแต่หนังภาคแรกออกฉายในปี 2001 และผ่านเหตุการณ์มามากมายทั้งการที่หนังนั้นจะถูกทางค่ายสั่งทำลงแผ่นส่งขายตามร้านโฮมวีดิโอ ในภาคสามเนื่องจากหนังขาดทุน หรือ เหตุการณ์ช็อคโลก คือ พระเอกหนุ่มหล่อในบท Brain O' Conner คู่หูเพื่อนซี้ขาซิ่งของดอม ที่รับบทโดย Paul Walker ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิต ระหว่างการถ่ายทำ Fast & Furious 7 ในช่วงปี 2013 ซึ่งทำให้หนังต้องเลื่อนฉายไปนานข้ามปี เพื่อหานักแสดงมาแทนในบทนี้แทนพอล และเหตุการณ์นอกจออีกมากมายเกี่ยวกับหนังชุดนี้
 ซึ่งในเดือนสิงหาคมนี้ หนังภาคแยกของ Fast & Furious ในชื่อ Hobbs & Shaw จะเข้าฉายในบ้านเรากันแล้ว นำแสดงโดยตัวละครจากภาคเนื้อเรื่องหลักอย่าง เดอะ ร็อค และ เจสัน สเตแธม สองเหม่งตัวบู๊ขาลุย ที่ไม่ได้เน้นการซิ่งรถมาก แต่เรื่องบู๊บ้าระห่ำต้องยกให้พี่แกสองคนนี้ รับประกันความมันจากผู้กำกับอย่าง David Leitch จากเรื่อง John Wick, Atomic Blonde, Deadpool 2 ระห่ำรับซัมเมอร์แน่นอน
 วันนี้ผมจะมาบอกเล่า สรุปเนื้อหา หนังชุดนี้กัน
 Fast & Furious (เฉพาะภาคเนื้อเรื่องหลักนะครับ ไม่นับภาคสองกับภาคสามนะ) (พอดีผมไม่ค่อยชอบสองภาคนี้เท่าไหร่และเนื้อเรื่องไม่ได้เชื่อมโยงกับเหตุการณ์หลักของหนังมาก ผมขอผ่านสองภาคนี้ไป) จะเล่าให้ฟังจากเหตุการณ์,ความสัมพันธ์ของแต่ละตัวละคร และ เนื้อหาของหนังตั้งแต่ภาค 1, 4-8
โปรดติดตามตอนต่อไป [Part 2] ... เร็วๆนี้จ๊ะ

แสดงความคิดเห็น

>