Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอตั้งกระทู้สารภาพรักReader หน่อยนะคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ความในใจจากนักเขียนหน้าใหม่ง่อยๆคนนึง...
  
   เราเชื่อว่าไรท์หลายๆคนหรือเกือบจะทุกคนในนี้คงจะเคยเป็นแบบเรามาก่อนนะคะ ทุกครั้งที่มีคนกดเข้ามาอ่านนิยายที่เป็นเหมือนเด็กน้อยหัดเดินของเรา ทุกเฟบที่เพิ่มขึ้นทำให้ใจเต้นตึกตัก ทุกคอมเม้นท์ที่ทำเอายิ้มแก้มแทบแตก

   อยากบอกว่าทุกการกระทำเหล่านี้ทำให้นักเขียนแบเบาะอย่างเรารู้สึกเหมือนกำลังตกหลุมรักเลยค่ะ

   ขอบคุณทุกคำแนะนำ ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกการรอคอย แม้ว่ามันจะเล็กน้อยมาจากคนแค่ 1 คน หรือจะ หมื่นพันคนสำหรับเรามันมีค่ามากๆเลยนะคะ

   กระทู้นี้อาจจะดูโลกสวยเพ้อเจ้อไปซักหน่อย แต่มันออกมาจากความรู้สึกข้างในจริงๆค่ะ หวังว่าข้อความของเราจะส่งไปถึง และเป็นพลังบวกให้คนอ่านได้ไม่มากก็น้อยนะคะ

"รัก" Reader ทุกคนค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

LilaLil 18 เม.ย. 62 เวลา 17:47 น. 1-1

น่าเสียดายที่เราไม่เคยเห็นกระทู้นี้มาก่อน หวังว่ากระทู้คล้ายกันจะไม่รกบอร์ดนะคะ ><

0
นายถังนำ้ 18 เม.ย. 62 เวลา 18:01 น. 2

ขอบคุณทุกๆคนที่เฟฟนิยายของผมนะครับ ตลอดเวลาที่ผ่านมานับตั้งเเต่เวอร์ชั่นเเรก ที่เขียนออกมามั่วๆ เเล้วก็รีไรท์ใหม่ไปรอบหนึ่ง เเล้วจากนั้นก็รีไรท์ใหม่อีกรอบหนึ่ง เเล้วก็มาอีกรอบหนึ่งเมื่อช่วงเดือนมีนา อยากจะบอกว่าผมรักทุกๆคนมากนะครับ เรียกได้ว่าเรื่องของผมนี่ใครมาเฟฟไว้ ไม่เคยทิ้งไปไหนเลย (จะมีอยู่คนสองคนที่มาเเล้วจากไปเพราะการดำเนินไม่ถูกใจอย่างที่คิดไว้ผมก็เข้าใจครับผมก็รักพวกคุณเหมือนกัน) อย่างไรก็ตาม ผมจะยังคงตั้งใจทำงานต่อไป เพื่อส่งเรื่องนี้ให้ไปถึงตอนจบให้ได้ ขอบคุณที่เราเดินทางกันมาเป็นเกือบสองปีเเล้ว เเต่ก็ยังคงยอมอยู่กับคนเอาเเต่ใจอย่างผม พวกคุณมีค่ากับชีวิตผมมากจริงๆ ขอบคุณครับ

0