Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟนเราหมดใจแล้วใช่ไหม?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราคบกับแฟนมาได้ 3 ปีกว่าแล้วค่ะ เริ่มรู้สึกเหมือนแฟนจะเปลี่ยนไป อะไรที่เขาเคยอดทนกับเรา เขาเริ่มจะทนไม่ได้ ไม่ค่อยสนใจ อย่างเช่น

ปกติเวลานั่งรถมอเตอไซค์เขาจะเตรียมเสื้อคลุมมาไว้ให้ เพราะเรากลัวดำแดด แต่ประมาณ2อาทิตย์ที่ผ่านมาเขาไม่เตรียมมาให้ เราเลยพูดไปว่าทำไมเปลี่ยนไปปกติไม่ทำอย่างนี้นะ เขาก็บอกลืม มีเรื่องให้คิดเยอะ พอวันต่อมาเตรียมเสื้อมาให้เราก็มาถามเราก่อนอีกว่าจะใส่ไหม ปกติเขาจะกางเสื้อรอ (คือมันเป็นเรื่องเล็กน้อยมาก แต่มันก็ทำเราคิดมากจริงๆ) 

เวลาอยู่ด้วยกันสองคนในห้อง เขาก็ไม่เข้ามายุ่มย่ามเหมือนเดิม ปกติจะมือไว อยู่ไม่สุข แต่หลังๆมานี่เราอ่อยก็แล้ว แต่งตัวยั่วก็แล้ว พี่แกยังนิ่งสงบ 

ตอนทะเลาะกันแล้วเราร้องไห้ตลอด เขาจะคอยกอดปลอบ หลายครั้งเราก็ประชด สะบัดแขนเขาออก แต่เขาก็จะไม่เลิกพยายามมากอดเรา แต่หลังๆมาพอเราเบี่ยงตัวหนีเขาก็นิ่งเลยจ้า ใช้แค่คำพูดปลอบแทน 

ไม่ค่อยลงสตอรี่ที่มีรูปเรา ปกติจะถ่ายอวดตลอด 

เลิกเรียนก็ไม่ค่อยบอก อ้างว่าลืมบ้าง ทั้งที่เคยรายงานเราเองทุกฉากทุกตอนมาเป็นปี ทำให้เราสบายใจโดยที่ไม่ต้องร้องขอเลย 

เวลาเราหิวข้าวก็จะพาไปกิน ช่วยเลือกร้านให้ คิดเมนูให้ ไม่ยอมให้เรากินมาม่าเด็ดขาด แต่หลายวันมานี่เรากินแต่มาม่าก็มองเฉย พูดแค่ว่าขาดสารอาหารนะ ไม่ดีนะ

เขาเป็นฝ่ายมาจีบเราตั้งแต่แรกก่อน คุยเป็นปีกว่าจะได้คบกัน เรามั่นใจว่าเขารับเราได้ เพราะเราค่อนข้างนิสัยไม่ดีหลายส่วน เราเผยธาตุแท้ให้เขารู้ และเขาก็รับได้ทุกอย่าง ทุกวันนี้เราพยายามปรับนิสัยตัวเองแล้ว มันอาจจะไม่รวดเร็วแต่ก็พยายามอย่างมากเพื่อจะเป็นแฟนในแบบที่ดี

แต่ไม่รู้ว่ามันสายไปแล้วหรือเปล่า รู้สึกเขาเริ่มเปลี่ยนไป เราถามแล้วเขาจะบอกว่าเรียนเหนื่อยเรียนหนัก ไม่อยากให้เราไปหา ทั้งที่ปกติจะต้องเรียกหาเราไปคอยเป็นกำลังใจ

เราใจไม่ดีเลยค่ะ มันเป็นสัญญาณของคนหมดใจหรือเปล่า แล้วเราจะทำยังไงได้บ้างให้เขามารักเราเหมือนเดิม เขามีคนใหม่หรือแค่เบื่อเราก็ไม่รู้ 

มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมคะ รบกวนขอความคิดเห็นหน่อยนะคะ ขอบคุนค่ะ




แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

สามเจ้าหงส์ 20 เม.ย. 62 เวลา 15:22 น. 1

ลองหาเบาะแสไหมค่ะ ว่าเขาได้คุยหรือแชทกับผู้หญิงรึเปล่า นัดใครอะไรที่ไหนยังไง เพราะเหตุการณ์ที่เขามีคนใหม่อาจจะเป็นไปได้ค่ะ


แต่ถ้าไม่ใช่ ก็อาจจะเป็นเพราะว่าเขาเบื่อ ถ้าคุณลองหาเรื่องสนุกๆ หรือพาไปเที่ยวบ้าง เขาอาจจะดีขึ้นก็ได้ค่ะ


เจ้าของกระทู้ สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ^^

0