Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สัตวแพทย์ มช.กับมข. สังคมเป็นยังไงคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ คืออยากทราบว่าสังคมของทั้งสองที่เป็นยังไง มีวินมอไซด์ อะไรอย่างนี้มั้ย เรื่องความสะดวกสบายในการเดินทางในมอหรือรอบๆมอ ร้านของกิน หอพัก อะไรพวกนี้ หนูจะเอาไปประกอบการตัดสินใจเลือกจัดอันดับรอบ 4 อ่ะค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

คนมองดิน 21 เม.ย. 62 เวลา 10:02 น. 1

แทบจะไม่ต่างกันเลยครับ เพราะทั้ง 2 ที่ อยู่ใกล้ตัวเมืองกันทั้งคู่


ของ มช. ปี 1 จะเรียนรวมที่ม.ใหญ่ ฝั่งสวนสัก ปี 2-6 จะเรียนที่ตัวคณะ ซึ่งแยกออกมานอกมหาวิทยาลัยบริเวณ ตำบลแม่เ-ยะ ทางไปงานพืชสวนโลก ห่างจากมหาวิทยาลัยประมาณ 7 กิโล พื้นที่แม่เ-ยะ จะมี 2 คณะ คือ สัตวแพทย์ และอุตสาหกรรมเกษตร ซึ่งจะมีฟาร์มสาธิตอยู่ที่นั่นด้วย


หอพักมีมากมายให้เลือกครับ ทั้ง 2 ฝั่งเลย อาหารการกินมีพร้อม เพราะเชียงใหม่เป็นเมืองท่องเที่ยวร้านอาหารมีมากมาย คาเฟ่ต่างๆ ขึ้นมาเพียบเลย


ส่วน มข. จะเรียนมนมหาวิทยาลัยตลอด 6 ปี เลย แต่ไม่รู้ว่าฟาร์มสาธิตอยู่ที่ไหนนะครับ รอบมหาวิทยาลัยมีหอพักเยอะครับ



1
Thanon 21 เม.ย. 62 เวลา 16:31 น. 2

ขอตอบเฉพาะ มข.นะครับ เพราะจบที่นี่ คณะสัตวแพทย์จะตั้งไกลจากคณะอื่นๆครับ แต่ก็มีรถของมหาวิทยาลัยวิ่งรับส่งครับบริการฟรีแต่ส่วนใหญ่ทุกคนจะขี่มอไซค์ครับเพื่อความรวดเร็วเพราะคณะเราต้องไปเรียนที่คณะอื่นๆด้วย หอในมหาวิทยาลัยแบ่งเป็นหอเอกชนที่มาตั้งในมหาวิทยาลัยกับหอเก่าครับ ถ้าต้องการห้องน้ำในตัวหอเพิ่งสร้างก็ต้องเลือกหอเอกชนครับแต่เน้นประหยัดเลือกหอเก่าครับ มีตังค์หน่อยไปอยู่นอกมหาวิทยาลัยได้ครับมีหอเยอะมากเอาแบบสบายๆก็เดือนละ4000อัพครับ ของกินมีเยอะมากครับแม้กระทั่งหิวเที่ยงคืนตีหนึ่งก็สามารถกินได้ครับ ใกล้ๆมอมีห้างแล้ว แต่ถ้าอยากไปไกลก็ไปเซนทรัลครับ

2
Thanon 21 เม.ย. 62 เวลา 16:35 น. 2-1

ฟาร์มสาธิตปัจจุบันใช้ของคณะเกษตรครับ

0
rastaaut 22 เม.ย. 62 เวลา 13:21 น. 3

ฟาร์มสาธิตน่าจะเป็นตรงหลังแปลงเกษตรมั้ง ไม่รู้ไม่เคยสังเกต ที่มีวัวมีไรปะ555 ก็อยู่ในมอแหละ ขับมอไซด์เอาหนูสบายติ่ง ถ้าไม่ขี้เกียจรอรถฟรี5555 ชาบู หมูกระทะ นม บลาๆๆนั่นนู่นนี่ เยอะยุ มข มันเริ่มมาบูมปีหลังๆนี้เยอะขึ้นเรื่อยๆ ก็ลองมาเซอเวย์ดูก่อนก็ได้ไม่ก็ดูพวกคลิป volg ในยูทูป

1
P-tt 22 เม.ย. 62 เวลา 22:39 น. 3-1

ของคุณมากเลยค่ะ แต่หนูขี่มอไซด์ไม่เป็นอ่ะ 555

0