Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความลังเลคือบ่อเกิดแห่งความว้าวุ่นทางจิตใจ รีวิว โอม แรงอาฆาต ตอนที่ 12

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
บทที่ 12 เข้าห้องสาวสวย

 
        โอมได้มาถึงห้อง 2013 ในอพาร์ทเม้นท์หรูของจิตหราโดยที่เจ้าของห้องไม่แน่ใจนักว่าควรที่จะให้โอมเข้าไปสืบค้นในห้องของเธอดีหรือไม่ เพราะถึงอย่างไรเด็กหนุ่มหน้าซื่อผู้นี้ก็ยังเป็นผู้ชาย แม้จะดูน่าไว้วางใจปานใดแต่ก็ยังน่ากลัวเกินกว่าที่จะอนุญาตให้เข้าสาวสวยที่ยังโสดแบบเธออยู่ดี สุดท้ายแล้วชะตาของทั้งคู่จะเป็นเช่นไร
 

ตัวอย่างเนื้อหา

        เด็กหนุ่มไม่ตอบในทันที เขาค่อยๆหันหน้ากลับมาประจันกับหญิงสาวอย่างช้าๆ ใบหน้าซื่อๆของเขาดูเคร่งขรึมและเศร้าสร้อยลงในแบบที่หญิงสาวไม่เคยเห็นมาก่อน ดวงตากลมโตภายใต้แว่นทรงกลมจับจ้องมาที่ดวงตาคมซึ้งและสวยหวานของหญิงสาวนิ่งๆแวบหนึ่ง ก่อนที่เด็กหนุ่มจะเปิดปากบอกเรียบๆแต่แฝงแววสะเทือนใจ 

“ อพาร์ทเม้นท์ของพี่อยู่ในอาคารหรู แถมภายในห้องของพี่ก็เต็มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์และเครื่องประดับราคาแพง แต่เมื่อผมลองสังเกตถึงของใช้เล็กๆที่คนเราจำเป็นต้องใช้จริงๆ อาทิเช่น…...............นาฬิกาปลุก หมอน  ผ้าห่ม  ตู้เย็น หวี รองเท้า มันกลับดูธรรมดา ไม่ใช่ของที่มีราคาแพงอะไรเลยบ่งบอกถึงตัวตนที่แท้จริงของพี่ที่ไม่ใช่คนฟุ้งเฟ้อแถมดูค่อนข้างประหยัด ดังนั้นผมจึงมองว่าเฟอร์นิเจอร์หลายอย่างที่ดูเลอค่าน่าจะเป็นสิ่งที่มาจากผู้อื่นมอบให้มากกว่า ”

“ อะ…….เอ่อ จ๊ะ ” หญิงสาวรับคำแบบ งงๆ ตอนนี้เธอยังรู้สึกว่าตนเองยังจับต้นชนปลายไม่ถูกกับสิ่งที่เด็กหนุ่มพูดถึง ทว่าในใจของเธอกลับคิดว่าเด็กหนุ่มคนนี้เป็นคนลึกซึ้งและช่างสังเกตมากกว่าที่เธอคิด


ลิงค์นิยายอยู่ด้านล่างครับ

https://my.dek-d.com/jalando/writer/viewlongc.php?id=1628975&chapter=12
 

แสดงความคิดเห็น

>