Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คิดยังไงกับการ์ตูนพวกนี้ครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ ผมอยากจะทราบว่าพวกคุณคิดยังไงกับอนิเมะ การ์ตูน มังงะ แนวพวกนี้กันครับ

1.พระเอกเทพ เนื้อหาประมาณว่า เทพโครตๆ เทพจนไม่มีใครสู้ได้ แถมบางเรื่องมีฮาเร็มด้วย โชว์สาว + โชว์เทพ จบอวสาน

1.1 แนวต่างโลก
โดนรถบรรทุกชนตาย เกิดใหม่ต่างโลก ได้รับพรจากพระเจ้า เก่งโครตๆเวอร์วังอลังการ หาใดเปรียบ ซักพัก ต้องมีสาวมาหลงอยู่ในป่า โดนพวกโจรทำร้ายมั้ง โดนมอนเตอร์ทำร้ายมั้ง พ่อพระเอกของเราต้องไปช่วย แล้วพวกเธอก็จะหลงรักพระเอกเพียงแรกเห็น ทั้งๆที่ พึ่งรอดตายหวุดหวิด แล้วมีคนแปลกหน้ามาช่วย ซักพัก แล้วก็จะมีฮาเร็ม สาวๆมาหลงรักพระเอกง่ายประหนึ่งใส่ยาเสน่ห์ลงไป! หรือไม่ก็ถูกอัญเชิญไปต่างโลก กลายเป็นผู้กล้าปราบจอมมาร เพื่อกู้โลก ทั้งๆที่พวกมันอัญเชิญพระเอกเข้าสู่สนามรบ แล้วบอกว่ากู้โลก....

1.2 แนวเก่งแต่ปกปิด 
WTF งงล่ะสิ ทำไมต้องเก่งแต่ปกปิด ทั้งๆที่น่าจะโชว์ความสามารถไปเลย เหตุผลเพราะว่า ตัวเอกของเรากลัวที่จะโดนทำร้าย หรือมารวบรวมข้อมูล หรือเก่งเกินไปมั้ง ทั้งๆที่ คุณ-น่าจะโชว์เทพไปเลย เขาจะได้ช่วยทุกอย่าง ชีวิตสบายมีคนคุ้มกัน เพราะ-เก่ง.....

1.3 แนวพลังแฝง
แน่นอนแนวนี้ ตัวเอกของเราจะต้องมีพลังแปลกๆอยู่ในร่างกาย และพลังนั้นจะต้องแสดงออกมาตอนใกล้ตาย แทบทุกครั้ง! เมื่อเขาตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากถึงขีดสุด พลังแฝงภายในตัวของเขาจะต้องถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมา และเอาชนะศัตรูไปอย่างสวยงาม อีกทั้ง พลังแฝงนั้นช่างตื่นมาอย่างเหมาะเจาะเสียจริง

1.4 แนวมิตรภาพ
แนวนี้ก็ตรงตัว มิตรภาพชนะทุกสิ่ง ไม่ว่าคุณจะกากแค่ไหน หากเพื่อนๆ ครอบครัว คนรัก คนถูกทำร้าย พลังใจของคุณจะเปลี่ยนเป็นพลังกาย และเอาชนะศัตรูได้ในทันที ประมาณว่า Level 1 Vs Level 100 > หลังพลังมิตรภาพ Level 1,000 Vs Level 100

1.5 แนวฮาเร็ม
พระเอกจะต้อง เทพหรือกาก ก็ได้ จะหล่อหรือไม่หล่อ ก็ได้ แต่จะต้องมีสาวสวยๆ มาหลงรักพ่อพระเอกของเราแน่นอน และไม่ทราบว่าเหตุผลอะไร อาจจะ รักแรกพบ ไม่ก็ คนดี เก่งเกินไป หรือ มาช่วยชีวิตกระทันหัน แบบแนวต่างโลก ว่ากันไป

1.6 แนวโลกสวย
ฮ่าๆ แนวนี้ คงจะเป็นผู้กล้าผู้ยึดมั่นในความยุติธรรมซะส่วนใหญ่ แต่มังงะปกติก็มีเยอะนะครับ ส่วนใหญ่จะพบในผู้หญิงซะมากกว่า ผู้ชายก็ดี การฆ่าคนหรือทำร้ายคน จะยอมรับไม่ได้เด็ดขาด โลกจะต้องสดใส ไม่มีการทำร้ายกันด้วย คำพูด หรือ พลังกายอะไรพวกนี้ ซึ่ง เขา เธอ มักจะเป็นตัวละครที่น่ารำคาญสุดๆ ( สำหรับผมน่ะ )

อีกแนวหนึ่ง

2.แนวฝึกฝน พระเอกจะไม่ได้เก่งเวอร์วัง เทพเกินขีด แบบ ผู้กล้า จอมมาร ผู้วิเศษอะไรพวกนี้ แต่จะต้องพยายามฝึกฝนด้วยตัวเอง ค่อยๆเก่งไปทีละนิด เหนือฟ้ายังมีฟ้า แพ้ชนะ ตาม Step ส่วนใหญ่จะพบในแนว เทพเซียน กำลังภายใน และมักจะเป็นนวนิยาย 100 ตอนขึ้นไป

อาจจะยาวหน่อยนะครับ แต่อยากถามกันว่าชอบแนวไหนกันแน่นะครับ ความจริงมันมีหลายแนวเลยอ่ะ แต่ผมเอามาได้ไม่หมดจริงๆ... 


 

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

จักรพรรดิ_หน่อง 22 เม.ย. 62 เวลา 09:10 น. 1

แนวฝึกฝน :) แบบดราก้อนบอล ... แต่ดราก้อนบอลเป็นแนวฝึกฝน แต่พลังเอกมีพลังแฝง (แฝงเยอะเหลือเกิน 555+) แถมมาจากต่างดาว (ต่างโลกด้วยแหละ ตายแล้วก็ฟื้นหลายรอบ) แถมผสมมิตรภาพด้วยยิ่งสู้ยิ่งเก่ง ยิ่งมีพวกเพิ่ม ... โกคูนี่ร้ายไม่เบา :)

0
tyismine 22 เม.ย. 62 เวลา 14:38 น. 2

เราชอบแนวฝึกฝน เพราะมันจะได้เห็น

step ความเก่งพระเอกไปทีละขั้นๆๆ มันสนุกแล้วก็คอยเอาใจช่วยตัวละครดี

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

fang2549 29 ก.ค. 62 เวลา 20:01 น. 5

ชอบแบบฝึกฝน แบบกอร์นอ่ะ น่ารักก แต่แบบพระเอกเก่งเวอร์ๆก็ชอบนะ ไซตามะอ่ะ555(แต่นอกนั้นเกลียด ต่างโลกเกลียด พระสกิลเทพเกลียด ฮาเร็มเกลียด)

0
Hhhgh 31 ก.ค. 62 เวลา 08:29 น. 6

ทุกแนว ดูสลับกัน มีช่วงนึง ปี 2015 หรือ 2016 นี่แหละ ช่วงฮาเร็มมา ซีซั่นนึงสิบเรื่องฮาเร็มญ.ไป 6 เรื่อง เอียนเลย เซ็ง แต่ปีใหม่ๆนี่เขาเริ่มปรับละมีหลายแนวมาลง รู้สึกโอเคขึ้นเยอะ 5555

0