Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รู้สึกต้องการความรักความอบอุ่นตลอดเวลา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ ไม่รู้ว่ามีคนว่างพอจะอ่านมั้ย ถ้าใครพอจะช่วยได้ ช่วยอ่านให้จบหน่อยนะคะ พนายามจะเล่าออกมาให้ชัดเจนมากที่สุด

    เราเหมือนต้องการให้มีคนมารักเยอะๆอยู่ตลอดเลยค่ะ เหมือนสิ่งที่ต้องการมันขาด มันหายไป ตั้งแต่ต้นเลยเรามีญาติอยู่คนนึง สมมุติว่าชื่อเอ เอเป็นเด็กหน้าตาน่ารัก เข้ากับคนง่าย นิสัยดี ยิ้มแย้ม และเอาแต่ใจ ซึ่งต่างจากเรามากกกก เราไม่ได้หน้าตาน่ารักเท่าเอเลย แต่เราไม่เอาแต่ใจ และเป็นคนยอมตลอด แน่นอนว่าญาติๆต่างรุมรักเอกันเต็มที่ ส่วนเรา ก็มีแต่คนเกลียดตั้งแต่เด็กิค่ะ555555 พ่อแม่เราและเอไปทำงานที่อื่น เรากับเอก็มีคนดูแลอยู่ ตอนเด็กเราคิดว่าไม่มีใครรักก็ช่างสิ มีพ่อแม่ก็พอแล้ว เพราะแบบนั้น เราเลยไม่ได้เรียกร้องหาความรักอะไร พอโตมาหน่อย เอไปอยู่ที่อื่น พ่อแม่เรากลับมา เราก็ได้มาอยู่กับพ่อแม่ พ่อแม่รักเรานะ แต่เรายังรู้สึกขาดอยู่ดี เราเรียกร้องหาความรักจากเพื่อนด้วยวิธีเด็กๆ แน่นอนว่าไม่ได้555555 พอขึ้นม.ต้น เราเริ่มหาเพือนที่ต่างออกไป เราไม่ใช้วิธีเด็กๆอีก แต่เราคิดว่าถ้าเราเก่ง เราดี ทุกคนคงรักเราเอง เราพยายามมาก พยายามเพื่อให้เก่งในทุกๆด้าน วิชาการ งานโรงเรียนเราพยายามรับมันมาทุุกอย่าง ตอนนี้เราได้ความรักจากเหล่าครูแล้ว แต่เราไม่ได้จากเพื่อนซักที เราเลยตัดสินใจว่าจะไม่ร้องขออีก ทุกวันนี้เราเลยรู้สึกว่ามันขาด มันไม่พอ เราต้องการมากกว่านี้ เราอยากให้ญาติรัก เพื่อนรัก แต่ทำยังไงเราก็ไม่ได้ความรักซักที เราอยากจะปล่อยวางมาก แต่เราทำไม่ได้
      เราอยากรู้ว่่า มีใครเลยเจออะไรแบบเรามั้ย แล้วมีใครที่ผ่านตรงนี้ไปได้แบบไม่ช้ำใจมากมั้ยคะ ช่วยเราที เราเหนื่อยที่ต้องคอยทำอะไรแบบนี้แล้วจริงๆ เราอยากหยุด เราอยากพักแล้ว ถ้าใครช่วยได้ ช่วยตอบทีนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Anom 28 เม.ย. 62 เวลา 17:05 น. 2

อาจจะต้องพยายามปากหวาน ขี้อ้อน ประจบเอาใจแต่ไม่ให้ดูเยอะเกินไปค่ะ มีน้ำใจซื้อของซื้อขนมให้เพื่อนให้ญาติบ้าง มีอารมณ์ขัน คุยเก่ง คนจะอยากเข้าหาค่ะ

0