Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แล้วเรื่องสมรรถภาพทางเพศล่ะ? ลองควบคุมอาหาร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เคล็ดลับหลัก: คุณจะทำอย่างไรกับความอ่อนแอลองอาหารเหล่านี้เพื่อช่วยให้มีอาการของความอ่อนแอ
คุณทำอะไรกับความอ่อนแอความอ่อนแอเรียกว่าสมรรถภาพทางเพศสำหรับผู้ชายที่มีความอ่อนแอชีวิตทางเพศจะถูกขัดขวางและเป็นเรื่องง่ายที่จะส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ระหว่างสามีและภรรยา สำหรับผู้ป่วยที่มีความอ่อนแอนอกเหนือจากการรักษาที่ใช้งานพวกเขายังสามารถได้รับการรักษาด้วยการรับประทานอาหารเพื่อส่งเสริมการฟื้นฟูสมรรถภาพ คุณรู้ไหมว่า Yangshuo กินอะไรเพื่อช่วยควบคุม
สูตรอาหารรสเลิศฟังก์ชั่นธรรมชาติหยาง
1. มะละกอข้าวเหนียวสับหมูตุ๋น
[วัสดุ] สับเนื้อหมู 200 กรัม, ข้าวเหนียว 10 กรัม, เกลือ 10 กรัม, ขิง, มะละกอ, หัวหอม, ผงชูรสเล็กน้อย
[ฝึกซ้อม] ล้างหมูหั่นเป็นชิ้นแล้วใส่ลงในหม้อด้วยข้าวเหนียวและมะละกอต้มจนสุกและปรุงรส
[คุณสมบัติและฟังก์ชั่น] รับประทานอาหาร ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับความอ่อนแอและโรคอื่น ๆ
2. por โจ๊กไตแกะ
[วัสดุ] ไตแกะ 1 ใบ, ใบ medlar 250 กรัม, ข้าวเหนียว 60 กรัม, หัวหอมและเกลือ
[ฝึกซ้อม] ตัดไตแกะ, ล้างซี่โครงด้านใน, สับ, ปรุงอาหารต้นหอม, ใช้น้ำผลไม้กับไตแกะ, ข้าวเหนียว, ต้นหอม, และโจ๊ก, โจ๊กเป็นเกลือและผสมให้เข้ากันเสิร์ฟ
[คุณสมบัติและฟังก์ชั่น] กินอาหาร ผลิตภัณฑ์นี้มีฟังก์ชั่นของไตที่อบอุ่นและหยางและเหมาะสำหรับการขาดไต, ความอ่อนแอ, ออกหากินเวลากลางคืนและโรคอื่น ๆ
3. หอมผัดกุ้ง
[วัสดุ] กระเทียม 250 กรัม, กุ้ง 100 กรัม, ไข่ขาว 1 ฟอง, น้ำมันหมูปรุงสุก 250 กรัม, พริกไทย, ผงชูรส, น้ำตาล, เกลือ, ซุปสด, น้ำแป้ง, ไวน์ปรุงอาหารในปริมาณที่เหมาะสม
[ฝึกซ้อม] ล้างต้นกระเทียมและหั่นเป็นชิ้นล้างกุ้งหั่นเป็นชิ้นเล็ก ๆ ควบคุมน้ำใส่ลงในชามเพิ่มไข่ขาวและเกลือเล็กน้อยแล้วคลุกเคล้าให้เข้ากัน เมื่อกระทะถูกไฟไหม้เมื่อถูกความร้อนถึง 50% กุ้งที่ดีจะถูกแยกย้ายกันและเมื่อสุกแล้วมันจะถูกจับและระบายออก เก็บน้ำมันพื้นฐานไว้ในหม้อเดิมตั้งไฟให้ร้อน 70% หรือ 80% ใส่กระเทียมต้นหอมแล้วผัดกุ้งราดไวน์ปรุงอาหารใส่เกลือที่เหลือน้ำตาลโมโนโซเดียมกลูตาเมตและซุปสดแล้วต้ม แป้งมันกับน้ำให้เท่ากันโรยด้วยพริกไทยเสิร์ฟ
[คุณสมบัติและฟังก์ชั่น] จานนี้เรียบและอร่อยสดชื่นและอร่อยมันมีฟังก์ชั่นของการเติมพลังให้ไตและเสริมสร้างหยางให้ความอบอุ่นตรงกลางลดอากาศและบำรุงการขาดเหมาะสำหรับการรักษาความอ่อนแอเหงื่อออกตอนกลางคืน
4. หอมไข่กวน
[วัสดุ] 150 กรัมของกระเทียมหอม, 3 ไข่, น้ำมันหมู 15 กรัม, น้ำมันพืช 20 กรัม, เกลือกลั่น 5 กรัม
[ฝึกซ้อม] ล้างต้นหอมและหั่นเป็นชิ้น ๆ ไข่จะถูกตีลงในชามและผสม ตั้งกระทะให้ร้อนใส่น้ำมันลงไปในความร้อน 50% หรือ 60% เทส่วนผสมไข่ลงไปผัดจนมีขนาดเล็กแล้วเทออก ใส่กระทะลงไปในน้ำมันหมูและอุ่นมันคนต่อไปกระเทียมผัดกับผัดใส่เกลือเทไข่ลงไปในไข่เมื่อสุกแล้วพลิกกลับไปกลับมา
[คุณสมบัติและฟังก์ชั่น] จานนี้มีสีเหลืองและสีเขียวมีความกลมกลืนและสวยงามสดใหม่และมีกลิ่นหอมความอยากอาหารที่น่าดึงดูดใจด้วยผลของการเติมไตและเหงื่อออกที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติและเสริมสร้างหยาง .

แสดงความคิดเห็น

>