Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากรู้ช่วยเข้ามาอ่านที

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ปัญหาเรื่องเพษสัมพันธ์ค่ะ (อ่านให้จบนะคะ)
หนูมีแฟนคนนึงคนนี้แหละคบอยู่แต่ว่ามันก้มีเพื่อนเยอะเพื่อนของมันก้มีแฟนเหมือนกัน เพื่อนของมันเปิดซิงแฟนกันหมดแล้วเหลือแค่หนูคู่เดียวที่ยังไม่เปิด คือแบบยังไงอะก็คือไม่พร้อมค่ะก้บอกอยู่คือเข้าใจนะมันพูดกับหนูว่า เนิ่ยเค้าอยากรู้อยากลองใส่ถุงอยู่แล้วเค้าได้เธอเค้ารักษาเค้าไม่ทิ้งคือมันก้ไม่แน่ใช่มั้ยเออ555ละแบบคือมันพูดว่า เนิ่ยเค้าก็ได้แต่นั่งถามเพื่อนเค้าว่ามันเป้นไงมันรู้สึกยังไงบ้าง เห้อบางทีหนูก้คิดมากนะคือสำหรับผญ.บางคนใจถึง เค้าจะไม่มาคิดมากขนาดนี้แต่นี้คือไม่พร้อมอะ ก็ของมันลับอะ555จะให้ใครมันก็ยากอยู่อะยังเด็กอยู่เลยค่ะไม่รู้จะทำไงให้มันบ้มเลิกความคิดนี้หนูไม่มีคำปฎิเสธเลยแม้แต่นิดช่วยเม้นทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

MyName's.x.x.x. 30 เม.ย. 62 เวลา 00:34 น. 1

ให้พ่อแม่มาสู่ขอ พร้อมสินสอดสัก5แสน ทอง5บาทก่อนแล้วกันนะ


อย่าหลงเชื่อคำคนง่ายๆ คนรักกันจริงจะเข้าใจ ไม่พร้อมคือไม่พร้อม


มีเพศสัมพันธ์ มีโอกาสตั้งครรภ์ทุกครั้ง ไม่มีการป้องกันที่จะช่วยได้100%


ถ้าคิดจะตกลงปลงใจ ดูเงินในบัญชีก่อนนะ พอเลี้ยงตัวและลูกไหม ถ้าเขาไม่รับผิดชอบล่ะ จะมีพอจ้างทนาย ดำเนินการฟ้องเอาค่าเลี้ยงดูบุตรไหม

1
I2aiu 30 เม.ย. 62 เวลา 09:29 น. 2

ปกติถ้าเป็นสถานการณ์ที่ผู้ชายมาขอสอดใส่นี่ แทบจะส่วนใหญ่เลยนะ เป็นเพราะว่า……ไม่หื่นก็เห่อที่จะได้เปิดซิง


หื่นก็คือ……ก็คือหื่นนั่นแหละ แต่สิ่งที่ต่างกันระหว่างความหื่นกับความรักในการร่วมเพศคือ ผู้ชายจะคิดถึงแต่ตัวเอง เช่น จะเอาให้ตัวเองเสร็จอยู่ฝ่ายเดียว ทำรุนแรง ไม่สนว่าผู้หญิงจะรู้สึกยังไง สุดท้ายพอตัวเองเสร็จก็คือ จบ (อาจจะกอดจูบลูบคลำเพิ่ม แต่ ก็แค่นั้นแหละ)


ส่วนเรื่องเห่อเนี่ย ก็ประมาณว่า เห่อที่ตัวเองมีแฟน จะได้เปิดซิงผู้หญิง ยิ่งเพื่อนๆรอบตัวทำไปหมดแล้วเหลือแต่ตัวเองนี่ มันยิ่งทำให้รู้สึกว่าตัวเองจะต้องทำให้ได้เหมือนกัน


เราว่าเธอก็น่าจะดูออกแหละว่าการขอแบบไหนมันเป็นการขอที่ดี แบบไหนเป็นการขอที่ไม่ดี


ที่บอกปฏิเสธไปมันใช้คำว่าไม่พร้อมได้จริงๆรึเปล่า หรือลึกๆในใจเธอรู้สึกว่าเค้าอาจไม่ใช่คนที่ดีพอที่จะให้ทำเรื่องแบบนั้นได้



1
natjy 30 เม.ย. 62 เวลา 15:39 น. 3

เรื่อง"เซ็ก" ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายหากควบคุมอารมณ์ตัวเองได้และรู้จักป้องกัน เซ็กไม่ใช่เครื่องมือวัดความรักหรอกค่ะ มันเป็นความต้องการอย่างนึงของมนุษย์ ที่ต้องการปลดปล่อยและดำรงสืบพันธ์ 


ต่อให้เค้าได้เราแล้วจะทิ้งหรือไม่ โปรดอย่าเสียใจ เวอร์จิ้นไม่ใช่ทุกอย่างสำหรับผู้หญิง  หากมีอะไรกันโดยใส่ถุงป้องกันทุกครั้ง(แน่ใจว่าถุงไม่รั่ว) คุณไม่จำเป็นต้องกังวลอะไรเลย ส่วนนึงที่ผู้หญิงหวงเวอร์จิ้นเป็นเพราะค่านิยม ทั้งที่มันก็เป็นเพียงอวัยวะส่วนนึง


พล่ามซะนาน 55

ทุกอย่างถ้าทำมันอย่างพอดีจะไม่เกิดผลร้ายค่ะ แต้หากคุณยังไม่พร้อมจริงๆก็ไม่เป็นไร ไม่ต้องรีบ คนอายุ30ซิงอยู่ก็ยังมี คนรักของคุณควรเข้าใจคุณ บอกเค้าว่าควรเคารพความรู้สึกของคุณมากกว่านี้


แต่ถ้าคุณพร้อมเมื่อไหร่ ย้ำว่าต้องป้องกันเท่านั้น จะสดได้เมื่อคุณพร้อมมีลูกและตรวจโรคเรียบรเอยแล้ว จะได้ไม่มานั่งเสียใจภายหลังนะคะ

1
Natacha_i-sen 3 พ.ค. 62 เวลา 10:33 น. 6

เค้ายังไม่เสียซิงนะ แต่ถ้าจขกท.ไม่พร้อมก็บอกแฟนตรงๆ sexมันเป็นเรื่องของคนสองคน จะให้คนนึงฝืนมีก้ไม่ได้ ไม่งั้นจากครั้งแรกที่รวรจะสุขสมจะทรมานเปล่าๆ ถ้าเเฟนยังตื๊อยุก้ลองโยนคำภามง่ายๆเช่น "คบเพราะรักหรือหวังฟัน?" ถ้าแฟนเอาเพื่อนๆที่เสียซิงหมดแล้วทาอ้างก้บอกว่า "นั่นก้เรื่องของเพื่อนเขาแต่เค้าไม่พร้อม บลาๆ เหตุผลอะไรก้ว่าไป"

1