Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ยาสีฟันกับน้ำยาบ้วนปากแบบใหม่ ที่คุณต้องไปลองงง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว Dek-D ทุกคน
ผมมียาสีฟัน กับน้ำยาบ้วนปากแบบใหม่มาแนะนำ ซึ่งผมคิดว่าต้องยังไม่มีใครได้ลองใช้แน่ๆ
เมื่อช่วงที่ผ่านมานะครับ ที่คณะของผมจะมีการจัดค่ายอาสาไปต่างจังหวัด แล้วเวลาไปค่ายเราก็จะต้องเตรียมเก็บของหลายๆอย่างมากมายเพื่อที่จะไปออกค่าย ทั้งเสื้อผ้า เครื่องอาบน้ำ เป็นต้น วันนั้นผมเลยจะไปหาซื้อพวก ยาสีฟัน น้ำยาบ้วนปาก สบู่ ที่ Family mart หน้าปากซอยบ้าน เพื่อที่จะเอาไปค่ายด้วย ผมก็เดินตรงไปโซนยาสีฟันเลย ผมก็เห็นซองๆอะไรอ่ะ เลยหยิบมาดู หืมมม ! ยาสีฟันแบบซอง มีด้วยหรอวะ น้ำยาบ้วนปากแบบซองอีก เออ เข้าท่าเว้ยย น่าจะช่วยประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าไปอีก 5555 น่าลองๆ ราคาก็ถูก 14 บาท เอง จากนั้นผมก็เลยหยิบไปจ่ายตังค์

 

วันที่อยู่ค่าย เวลาไปล้างหน้าแปรงฟัน เพื่อนๆผมก็ถามว่า นั่น ! ซองอะไร ผมก็เลยอธิบายเพื่อนไปว่า มันคือ น้ำยาบ้วนปาก กับยาสีฟันแบบซอง เพื่อนก็ขอลองใช้ ก็มีแต่คนชอบ ว่าแบบ ดีว่ะ ดูพกง่ายด้วย ไว้จะซื้อบ้าง

 

กระทู้นี้ผมเลยอยากจะมาพูดแนะนำยาสีฟันและน้ำยาบ้วนปากแบบซองให้เพื่อนๆได้อ่านนะครับ

ยาสีฟันและน้ำยาบ้วนปากแบบซองนี้ มียี่ห้อว่า SKYNLAB+ นะครับ ราคาซองละ 14 บาท หาซื้อได้ที่ Family mart นะครับ 7-11 ก็มีนะ แต่ผมเจอแค่ยาสีฟัน

 

และนี่คือหน้าตาของ สินค้า นะครับ แพ็คเกจซองจะมีสีเขียวมิ้นต์ ตามสารสกัดที่สินค้านี้มีเลย บ่งบอกความเป็นมิ้นต์สุดๆ










เนื้อยาสีฟันด้านใน ก็จะเป็นสีเขียวมิ้นต์เหมือนกันนะครับ หอมกลิ่นมิ้นต์

ความรู้สึกตอนแปรงฟัน และหลังแปรงฟันนะครับ

ในระหว่างแปรงรู้สึกหอมมินต์ไปด้วย ฟองเยอะกำลังดี 5555 หลังแปรงรู้สึกว่าปากสะอาด หอม ช่วยลดกลิ่นปากได้ดี
 


ส่วนน้ำยาบ้วนปากนะครับ จะมีสีใส หอมกลิ่นมิ้นต์ ซองนึง จะบ้วนได้ประมาณ 1-2 ครั้ง แล้วแต่ว่าเราจะใช้เยอะน้อยแค่ไหนนะครับในระหว่างที่ใช้นะครับ ผมรู้สึกว่า กลั้วปากได้สบายๆ เพราะมันไม่แสบเหมือนยี่ห้ออื่น จะรู้สึกเย็นๆ หลังจากที่บ้วนปากออก รู้สึกว่าปากหอม ลมหายใจสดชื่น


สำหรับกระทู้นี้ผมก็ขอจบเพียงเท่านี้นะครับ ใครที่สนใจก็ลองไปหาซื้อได้ที่ Family mart นะครับ ช่วงนี้ใครจะไปเที่ยวหรือออกค่ายตามต่างจังหวัดที่ไหนก็ลองพกไปใช้หรือติดกระเป๋าไปด้วยก็ดีนะครับ เดินทางปลอดภัยนะครับเพื่อนๆ สวัสดีครับ



แพ็คของไปเที่ยวต่อละ 5555555

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น