Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผมอยากรับผิดชอบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือผมชอบผู้หญิงคนนั้น แล้วคือเธอเป็นผู้หญิงที่แทบจะเรียกว่ารู้สึกเฉยๆกับเรื่องลามกมาก จับเวลาผู้ชายพูดเลย-กูเคยบอก-แล้วก็แอบ-ในห้องน้ำด้วยนะเว้ย เธอก็จะบอกแบบแล้วไงแสดงว่ากูมีเสน่ห์น่ะสิอะไรอย่างนี้ ผมรู้สึกว่าถ้าผมได้กับคนแบบนี้คงสบายแล้วไม่มีรังเกียจเรื่องเซ็กส์อะไรอย่างนี้มากเลย จนพอผมกับเธอได้เป็นแฟนกันคืนนั้นเราได้มีอะไรกันแล้วเธอก็บอกเลิกผม เขาไม่อยากสานสัมพันธ์กับผมเพิ่ม ผมหาเธอไม่เจอตั้งแต่นั้นจนตอนนี้ผมรู้สึกว่าผมอยากรับผิดชอบเธอมากเลยผมไม่รู้ทำไมเธอถึงชอบคิดว่าผู้ชายน่ะจะไม่รับผิดชอบทุกครั้งเหมือนฟันแล้วทิ้งตลอด ผมอยากให้เธอไว้ใจผมนะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

phooum 5 พ.ค. 62 เวลา 22:56 น. 1

ไม่ท้องก็ไม่เป็นไรหรอกอยากรับผิดชอบก็บอกเขาไปตรงๆ ไม่ก็ให้เงินเขาไปเป็นค่าดูแลตัวเองไรเงี้ย

0
Guest 6 พ.ค. 62 เวลา 00:59 น. 2

ไปพูดคุยปรับความเข้าใจครับ ความรักไม่ใช่แค่เรื่อง sex แต่ต้อง Romance ด้วยนะครับ ถ้าอนาคตคุณไปเจอผญ.แล้วอยากเป็นแฟนก็ไม่ใช่แค่อยากได้.... นะครับ แต่ว่าต้องคิดตอนเป็นแฟนและภรรยา เพื่อดูแลเขาให้ดีที่สุดนะครับ

0
3JLK 6 พ.ค. 62 เวลา 20:11 น. 3

ต้องทำความเข้าใจกับความคิดของผญ คนนั้นก่อนค่ะ เขาอาจจะมีเรื่องที่ฝังใจทำให้คิดอย่างนั้น หรือไม่ ผญ คนนั้นอาจจะต้องการทำความเข้าใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะพอเป็นแฟนกันปุ้ปก็ได้กันเลยเขาก็เลยไม่ไว้ใจหรือเปล่าคะ ลองให้เวลากับเขาก่อนนะ สักวันสองวัน สู้ๆค่ะ

0