Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พี่หมูพลีชีพ! เพื่อทีมโทนี่...พี่ทำได้ จัดหนักทั้งรายการ The Face Thailand 5

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
พ่อก็คือพ่อของแท้! เมื่อมาสเตอร์แดดดี้หมู อาซาว่า ยอมพลิกลุค จัดสุดทุกอย่างเพื่อทีมเมนเทอร์โทนี่ และเพื่อ THE FACE THAILAND 5 EP.10 แบบที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ทุ่มสุดตัวขนาดนี้ มาสเตอร์หมูมาเพื่อชัยชนะ! เซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อวิลเลี่ยม และเรียวตะ กลับมาเยือนรายการอีกครั้ง แต่ในฐานะอะไร ต้องรอติดตาม
 

เสาร์นี้บอกเลยว่าแซ่บเวอร์ แค่ตัวอย่างรายการก็ทำให้อดติดตามไม่ได้ คนไทยทั้งประเทศจะได้เห็น ดีไซเนอร์สุดเนี๊ยบ  มาลุคสุดแนว ที่ไม่รู้ว่าได้ Inspiration มาจากไหน แต่เด็ดสุดๆ คงเป็น ลีลาแร็พโย่ว แร็พโย่ว ที่ขนาดคู่แข่งเบอร์แรงส์คุณแม่มาสเตอร์อาร์ตทีมจีน่า-แบงค์ ยังกรี๊ดแตกว่าทำไปได้ไงเนี่ย 
 

การกลับมาของชมพู ทีมจีน่า-แบงค์ คือว้าวสุดๆ ไม่มีอะไรหยุดเธอได้แล้ว ส่วนแคนดี้ ทีมมารีญา ยังคงเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวให้ทีมอื่นหนาวๆ ร้อนๆ กันบ้างแหละ ส่วนทีมเมนเทอร์โทนี่ สัปดาห์นี้ดูสาวอีฟจะมั่นใจ จนมาสเตอร์อาร์ต ต้องเบรกว่า “อย่ามั่นไปลูก” ตายแล้ว…อะไรจะมันขนาดนี้เนี่ย 
 


อย่าลืมเฝ้าหน้าจอและรอพบกันในเวลา18.20 น ทางช่อง 3HD และ LINE TV,  รีรันเวลา 20.00 น ทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me  ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง www.facebook.com/thefaceth หรืออินสตราแกรม thefacethailand #THEFACETHAILAND #THEFACETHAILAND5

แล้วคุณล่ะ อยู่ทีมไหนกันบ้าง?...

แสดงความคิดเห็น

>