Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พาส่องเหล่านักแสดง เปิดตัวซีรีส์สะท้อนสังคม #พรุ่งนี้จะไม่มีแม่แล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

น้องๆ ชาว Dek-D คนไหน เป็นแฟนซีรีส์ญี่ปุ่นบ้างยกมือขึ้น!!! เอาเป็นว่าใครที่ชอบซีรีส์ญี่ปุ่น พี่ซาร่าว่ามีกรี๊ดแน่นอน เพราะ JSL นำซีรีส์สุดฮอตอย่าง A-a Mama Ga Inai มารีเมคใหม่เป็นเวอร์ชั่นไทย ในชื่อ "พรุ่งนี้...จะไม่มีแม่แล้ว"


 
แค่เทรลเลอร์ยังน่าดูขนาดนี้ แล้วตัวซีรีส์จริงๆ จะขนาดไหน ขอบอกเลยว่าไม่ต้องอดใจรออีกต่อไป เพราะเมื่อวานนี้ "พรุ่งนี้...จะไม่มีแม่แล้ว" ได้ฉายรอบปฐมทัศน์  รับ EP 1 กันไปแล้ว ที่ Bangkok Screening Room ศาลาแดงจ้า



แจนจัง ร่วมเล่นเรื่องนี้ด้วยนะ



น้องพลอย ศรรินทร์ กับน้อง เค่ทเคท นักแสดงเด็กในเรื่องค่ะ



อัด อวัช ก็เล่นเรื่องนี้ด้วย!
 

"พรุ่งนี้...จะไม่มีแม่แล้ว" เป็นซีรีส์สะท้อนปัญหาสังคม พูดถึงเรื่องราวชีวิตเด็กกำพร้าใน "บ้านนกกาเหว่า" ที่นอกจากจะต้องทำใจยอมรับความจริงว่า "พรุ่งนี้...จะไม่มีแม่แล้ว" พวกเขายังต้องพยายามปรับตัว และเสาะหาครอบครัวใหม่ที่จะให้ความรักกับพวกเขาได้อีกครั้ง แน่นอนว่าเรื่องนี้ไม่ได้มีแต่นักแสดงวัยรุ่นเท่านั้นนะ แต่ยังมีนักแสดงตัวเล็กจิ๋วๆ อีก 4 คน เรียกว่าเป็นซีรีส์ไทยไม่กี่เรื่องเลยที่ใช้เด็กๆ แสดงนำ! ขอบอกว่าน้องๆ ได้โชว์ฝีมือการแสดงสดๆ แบบสั้นๆ ภายในงานด้วย พี่ซาร่างี้ขนลุกไปหมด จิ๋วแต่แจ๋วที่แท้ เก่งมากจริงๆๆๆๆ


นอกจากนี้ ยังได้เพลงประกอบที่ร้องโดยแจนจัง และพี่จ๋อม จารอนด้วยนะ ที่สำคัญคือพี่จ๋อมแต่งเนื้อท่อนแร็พด้วยตัวเอง โดยมีแรงบันดาลใจจากครั้งที่ได้ไปเจอเด็กๆ ในชุมชนแออัด เนื้อหาเข้ากับซีรีส์มากกกกกกกกกกกก จนฟังแล้วแทบจะน้ำตาไหลตาม


มีร้องสดในงานเมื่อวานด้วย!


นักแสดงรุ่นใหญ่อย่างพี่แอร์ และพี่เดวิด อัศวนนท์ก็มา
 

สำหรับใครที่เป็นคอซีรีส์ และอยากรับชมซีรีส์แนวใหม่ๆ ที่สะท้อนปัญหาสังคม พี่ซาร่าแนะนำเลย! "พรุ่งนี้...จะไม่มีแม่แล้ว" ฉาย EP 1 แล้ววันนี้ ที่ Line TV และสามารถติดตามชมได้ทุกวันพฤหัสบี เวลา 2 ทุ่มตรงค่ะ

เอาเป็นว่าใครได้ดูแล้วเป็นยังไงบ้าง มารีวิวกัน!

อ้อ! ลืมบอกไปว่า พี่ซาร่าเก็บภาพบรรยากาศแบบเต็มๆ มาฝากน้องๆ ด้วยนะ ตามไปดูกันได้ในเพจเล้ย

 

แสดงความคิดเห็น

>