Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว 6 ไอเทมหน้าใสรับเปิดเทอม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ฮัลโหลลลล ในช่วงเวลาปิดเทอมของน้องๆใกล้หมดลงแล้ว ในช่วงปิดเทอมน้องๆส่วนใหญ่ก็น่าจะใช้เวลาไปกับกิจกรรมกันหลายแบบ บางคนก็เที่ยวสนุกกันเลย น้องๆบางคนอาจหาเวลาช่วงปิดเทอมนี้หารายได้พิเศษกัน ถือว่าน้องๆก็ได้ใช้เวลาในช่วงปิดเทอมกันสุดๆไปเลยยย แต่ช้าก่อนจะเปิดเทอมแล้วสนุกกันจนลืมดูแลผิวกันไปรึป่าวน้า วันนี้พี่ฟ้ามีเคล็ดไม่ลับเตรียมผิวให้พร้อมแล้วมาดูกันเลยว่าพี่ฟ้าว่าจะมาแนะนำตัวไหนบาง  น้องๆไม่ต้องกลัวเรื่องราคากันเลยนะ เพราะราคาหลักสิบ ถูกและดีบอกต่อแน่นอน 
Clean&Clear Essentials Foaming Facial Wash 

เป็นเจลล้างหน้าตัวโปรดของพี่เลย เลิฟมากราคาหลักสิบหาซื้อได้ในเซเว่นได้สะดวก แล้วคือตัวนี้นะเหมาะมากกับคนที่มีผิวมัน ใช้แล้วลดความมัน คุมมันได้ดีเลยแหละ แถมสามารถช่วยลดแบคทีเรียบนหน้าไม่ก่อให้เกิดสิว ช่วยกำจัดสิวเสี้ยน ไม่มีน้ำมัน ทำให้หน้าไม่อุดตัน  ใช้ล้างทำความสะอาดหน้า เช้า-เย็น นวดเบาๆ แล้วล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า ใช้แล้วไม่รู้สึกหน้าแห้งตึงเลย
หน้าน้องๆใสปิ๊งแน่ๆ

BK Acne Serum Brightening Anti Pollution
ล้างหน้าเสร็จแล้วน้องจะพอแค่นี้ไม่ได้น้า น้องต้องบำรุงหน้าด้วยความหน้าเด็กแบบนี้น้องๆต้องรู้จักการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิวเลือกให้ถูกเพราะน้องอยู่ในช่วงฮอร์โมนกำลังว้าวุ่นเลยย อย่าใจร้อนเลือกใช้ครีมที่เป็นปรอทเด็ดขาดไม่งั้นหน้าน้องจะต้องพังยับแน่ๆ วันนี้พี่ฟ้ามาแนะนำสิ่งที่ดีที่สุดให้น้องๆ นี่เลยเซรั่มลดสิวซองสีแดงๆของBKมีขายในเซเว่น ราคาหลักสิบ ที่พี่แนะนำตัวนี้เพราะเป็น เซรั่มที่มีความอ่อนโยนต่อผิว เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ไม่มีน้ำหอม และไม่มีพาราเบน ที่ทำร้ายผิวเลยใช้ เช้า-เย็น ทุกวัน เกลี่ยง่าย ซึมไว้ ไม่เหนอนะหนะหน้า ถ้าน้องๆใช้ไม่มีแพ้แน่นอน สิวยุบ สิวหาย หน้าใส แถมตัวนี้เขาช่วยคุมมันได้นานถึง 12 ชั่วโมงด้วยนะ

BK Acne Expert Bright
เซรั่มอย่างเดียวคงไม่พอทำให้สิวหายแล้วก็มาต่อยาวๆกับเอสเซ้นส์ลดรอยสิวเลย พี่ฟ้ารู้น้าว่าน้องชอบแอบบีบสิวแกะสิวมั้ง เพราะพี่ฟ้าก็เป็น 555+ บีบเสร็จสะใจมากกกก แต่มาเสียใจตอนเป็นรอยนี่แหละ แทบร้องไห้ รอยสิวอ่ะหายยากกว่าสิวอีกนะ พูดในวงวารของสิวแล้วจะออกนอกเขตไม่ได้มันก็เลยต้องจัดของ BKสิ นางเป็นแบรนด์ตำนานของคนเป็นสิวอยู่แล้ว เขามีเอสเซ้นส์ลดรอยสิว พวกรอยดำ รอยแดง ฝ้า กระ ก็จางลงนะ ใช้เช้า-เย็น ทุกวันตื่นเช้ามารู้สึกหน้านุ่มชุ่มชื่นด้วย หน้าเหมือนใสขึ้น(ไม่แน่ใจว่าคิดไปเองไหมนะ) 555+ราคาหลักสิบเช่นเดิม หาซื้อในเซเว่นเช่นเคย ง่ายอีกแหละ เวลาหยิบก็อยู่ข้างๆกันเลยสะดวกมากกับน้องๆ แบรนด์ Bk จะไม่มีส่วนผสมพวกแอลกอฮออล์ น้ำหอม พาราเบน เด็ดขาด ไว้ใจเขาได้เลย ใช้แล้วไม่แพ้แถมหน้าใสขึ้นแบบปลอดภัยด้วย น้องๆอ่านเสร็จแล้วรีบไปตำด่วน ก่อนจะหมดนะ อิอิ 

BK Acne Balancing Mask
คำถามต่อไปพี่แล้วถ้ามีสิวขึ้นละแบบเวลาเป็นสิวประจำเดือน น้องเรียนวิชาพละ ออกแดดร้อนจนสิวผิดขึ้น สิวฮอร์โมนมันขึ้นแบบนี้น้องทำไงดี น้องไม่ต้องกลัว น้องเอามาส์กBK แต้มไปเลยจ้า แต้มแบบหนาๆ เป็นมาส์กสิวในตำนานอยู่แล้วของดีแบบนี้ใครๆก็รู้จัก น้องแต้มหนาๆไปเลยถ้าเป็นเฉพาะจุด แต่ถ้าน้องอยากให้หน้ามีความแข็งแรงพร้อมสู้ศึกในช่วงเปิดเทอม น้องต้องก็โบกหนาๆไปเลยมาส์กทิ้งไว้สัก15-20นาที แต่พี่จะมาส์กทิ้งไว้ทั้งคืนเลยเพราะช่วงนี้มีความหน้ามันมากกก ตัวนี้เขาช่วยในเรื่อง ปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยกระชับรูขุมขนและหน้ามันน้อยลงด้วย แบรนด์ BKส่วนผสมหลักๆของเขาจะเห็นได้ว่าใบบัวบกนี่ยืนหนึ่งเลยนะ

 
อะมาต่อด้วยทริคยามว่างในช่วงปิดเทอมมั้ง พี่ฟ้าของเรียกทริคนี้ ทริคน้องน้ำพิชิตใจพี่โชน ฮั่นแน่ พี่ฟ้ารู้นะน้องต้องมีโมเม้นแบบนี้บ้างแหละ เพราะพี่ฟ้าก็เคยเป็น 555+ มะ มา ดูกันว่ามีอะไรบ้างงงงงงงงงงงงงง ^^ 
 

มาส์กมะขามเขาค้อทะเลภู
มะขามพอกหน้าเลย แล้วตัวไหนละใช้ดี? เข้าเซเว่นแล้วก็เอาให้สุดเลยน้องๆ ตัวนี้เลยยย เขาค้อทะเลภู มาส์กมะขาม ธรรมชาติ 100%พี่ใช้แล้วเริ่ดมากกตัวนี้ไม่มีสารกันเสียนะ ธรรมชาติสุดๆ อย่างที่รู้ๆมะขามมีประโยชน์เยอะมากกก คือถ้าเอามาพอกหน้า ก็จะช่วยให้หน้ากระจ่างใสขึ้น ผลัดเซลล์ผิวที่เสียให้ดีขึ้น มีส่วนผสมธรรมชาติเพิ่มความชุ่มชื่นให้หน้าอีกด้วย เช่น น้ำผึ้ง ขมิ้น ชะเอมเทศ ทานาคา อื้มหื้มมมมมม ธรมมชาติล้วนๆ ราคาหลักสิบ จัดมาเลยน้องๆๆ

ดัชชี่โยเกิร์ตรสธรรมชาติ
ทริคทีเด็ดที่สาวๆเขาใช้กันก็นี่เลยใช้โยเกิตร์รสธรรมชาติมาพอกหน้ายี่ห้ออะไรก็ได้ แต่วันนี้พี่ฟ้าใช้โยเกิร์ตของ ดัชชี่ รสออรจินัล พอกแล้วหน้าจะใสกิ้งมีความชุ่มชื่น หน้าเด้งสุดๆ ตัวนี้มีประโยชน์จริงๆพอกหน้าเสร็จแล้วก็เอามากินได้........  อะ อะ ล้อเล่น555555คือโยเกิร์ตเนี้ยทั้งกินได้มีประโยชน์ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย ระบบย่อยอาหารแล้ว ถ้าเอามาพอกหน้าก็ยังช่วยให้หน้าใสใช้ผลัดเซลล์ผิวลดการอักเสบของสิวอีกด้วย แนะนำก่อนนำมาพอกหน้าให้แช่ตู้เย็นเอาไว้สัก30นาที เพราะพอเวลาพอกจะได้มีความรู้สึกเย็นสบายหน้าสุดๆๆ



พี่ฟ้ารีวิวทริคเด็ดหมดเปลือกซะขนาดนี้เปิดเทอมนี้ไม่สวยไม่ปังก็ไม่รู้จะมายังไงแล้ว ก่อนที่จะเปิดเทอมต้อนรับศึกใหม่ ดูแลผิวหน้าให้ใสไร้สิวแล้วก็อย่าลืมที่จะตั้งใจเรียนอ่านหนังสือ สวยและยังเก่งไปพร้อมกันๆ พี่ฟ้าก็ขอให้การเปิดเทอมใหม่ในครั้งนี้ของน้องๆผ่านไปด้วยดีพร้อมสวยใสไร้สิวมีความสุขกับการเรียนสนุกกับวัยเรียนใช้เวลาให้เต็มที่เลยนะคะ พี่ฟ้าเป็นกำลังใจให้ สู้ๆๆ ถ้ามีอะไรดีๆพี่ฟ้าจะมาแนะนำอีกนะ วันนี้ขอตัวไปก่อนละบ๊ายบายยยยย ^^
 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

meadowposy 25 มิ.ย. 62 เวลา 17:51 น. 3

BK ที่เป็นเซรั่มลดสิวดีจริงๆ ละก็โฟมล้างหน้า Clean and Clear ต้องใช้อะ จริงๆ ละก็ pond's tone up cream ค่ะ อันนี้มันจะแบบทำให้หน้าเนียนดูไม่ออกเลยว่าลงครีมไปแล้ว แต่หน้าก็จะดูเนียนขึ้นอะ

0