Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขึ้นบรรทัดดำว่าพบการอัปเดตที่ผิดปกติ แต่ไม่พบการแบนค่ะ สรุปว่าเค้าอัปนิยายผิดปกติเหรอคะ กังวลว่าตอนนี้นิยายตนเองกำลังถูกแบนแต่ไม่ขึ้นสีแดง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขึ้นบรรทัดดำว่าพบการอัปเดตที่ผิดปกติ แต่ไม่พบการแบนค่ะ สรุปว่าเค้าอัปนิยายผิดปกติเหรอคะ กังวลว่าตอนนี้นิยายตนเองกำลังถูกแบนแต่ไม่ขึ้นสีแดงอยู่หรือเปล่า?

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

hanmine22 Programmer 13 พ.ค. 62 เวลา 16:07 น. 1

ระบบจะแสดงข้อความดังกล่าวต่อเมื่อตรวจสอบพบว่านักเขียนได้มีการลบๆ เพิ่มๆ เนื้อหาติดกันในช่วงเวลานึง ซึ่งโดยปกติแล้วหากต้องการลบเนื้อหาแล้วเพิ่มเนื้อหาใหม่ สามารถทำได้โดยไม่ต้องกดปุ่มอัปเดตนะคะ


ข้อความเตือนดังกล่าวเป็นการแจ้งเตือนความผิดปกติจากระบบค่ะ ในส่วนนี้หากระบบตรวจสอบพบการกระทำในรูปแบบเดิมซ้ำอีกจึงจะมีผลให้นิยายเรื่องดังกล่าวไม่ขึ้น Feed นิยายอัปเดตในหน้าแรกเป็นเวลา 7 วัน, 14 วัน และ 28 วันตามลำดับค่ะ


นักเขียนสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมแบบละเอียดได้ที่นี่เลยค่ะ https://www.dek-d.com/writer/faq/#update-tracker

7
หญิงสาวตระกูลหวัง 14 พ.ค. 62 เวลา 14:10 น. 1-1

ช่วยอธิบายให้ชัดเจนหน่อยได้ไหมคะ^^?

เราไม่เคยลบเนื้อหานิยาย แล้วมาเพิ่มอะไรแบบนั้น มีแค่ก๊อบข้อความโฆษณานิยายบรรทัดท้ายๆไปแปะในตอนต่อไปทุกตอน แบบนี้ระบบก็นับหรือคะ? ช่วยให้ความกระจ่างกับเค้าหน่อยคะ รบกวนด้วย^/\^~~~~~

0
hanmine22 Programmer 14 พ.ค. 62 เวลา 15:24 น. 1-2

ไม่ทราบว่าทุกครั้งที่มีการแก้ไขเนื้อหานิยาย นักเขียนได้กดปุ่มอัปเดตหรือเปล่าคะ หากทุกครั้งที่นักเขียนแก้ไขเนื้อหานิยายแล้วกดปุ่มอัปเดต ระบบจะมองว่านักเขียนลบๆ เพิ่มๆ เนื้อหาติดๆ กันค่ะ ดังนั้นทุกครั้งที่มีการแก้ไขเนื้อหานิยาย เบื้องต้นแนะนำให้นักเขียนแก้ไขให้เสร็จเรียบร้อยก่อนแล้วถึงกดปุ่มอัปเดตครั้งเดียวจะเป็นทางที่ดีที่สุดนะคะ

0
หญิงสาวตระกูลหวัง 14 พ.ค. 62 เวลา 15:50 น. 1-4

ทุกครั้งที่กดปุ่มอัปเดต ไม่เคยลบๆเพิ่มๆ นิยายตัวเองค่ะ^^ มีแต่พิมเพิ่มไปเรื่อยๆจนครบจำนวนคำที่เว็บกำหนดแล้วกดปุ่มอัปเดตอีกที เราคิดว่า การขึ้นแถบดำกับนักเขียนที่ไม่ได้ลบๆเพิ่มๆนิยายตัวเองไม่ยุติธรรมเลยT_T~~~

0
hanmine22 Programmer 14 พ.ค. 62 เวลา 16:48 น. 1-5

จากการตรวจสอบทุกครั้งที่นักเขียนเพิ่มเนื้อหานิยายมีการกดปุ่มอัปเดตนะคะ ระบบเลยมองว่านักเขียนอัปเดตเนื้อหาผิดปกติค่ะ ดังนั้นเบื้องต้นแนะนำให้นักเขียนแก้ไขหรือเพิ่มเนื้อหานิยายให้เสร็จเรียบร้อยก่อนแล้วจึงกดปุ่มอัปเดตครั้งเดียวจะเป็นทางที่ดีที่สุดนะคะ

0
หญิงสาวตระกูลหวัง 14 พ.ค. 62 เวลา 18:17 น. 1-7

ถ้าอย่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่างนั้นคุณพอจะรู้มั้ยคะ ว่าจะทำให้แถบดำอันนี้หายไป เค้าต้องทำยังไง? กดปุ่มอัพเดตใหม่เมื่อพร้อมลงตอนใหม่เต็มๆ1ครั้ง หรือว่ารอเฉยๆเป็นเวลากี่วัน -- คือแถบดำมันแยงตาเค้ามากจริงๆน่ะค่ะ

0