Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(ถามผู้ชาย) ทำแบบนี้แปลว่าชอบหรือไม่ชอบคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราอยู่ปี 1 ค่ะ รู้จักกับรุ่นพี่ปี 2 คนนึงมาตั้งแต่เทอม 1 แล้วค่ะเพราะว่าเป็นเพื่อนของรุ่นพี่ที่เราสนิทด้วย แต่ก็ไม่เคยคุยกันเลยนะคะ ขอเรียกพี่คนนั้นว่า พี่ ก นะคะ

ช่วงหลังปีใหม่มา เรามีโอกาสได้คุยกับพี่ ก ค่ะ เพราะตอนนั้นมีกิจกรรมที่ได้ทำด้วยกัน แต่ก็เป็นการคุยแค่นิดๆ หน่อยๆ ย้ำว่านิดหน่อยจริงๆ นะ เช้าวันต่อมาเราเปิดโทรศัพท์ดู ก็เห็นว่าพี่ ก แอดเฟซบุ๊กเรามาค่ะ ตอนนั้นก็รับแอดไป ไม่ได้คิดอะไร แล้วก็ไม่มีอะไรเลยค่ะ เจอหน้ากันอยู่คณะก็มีทักทายกันบ้างตามปกติ

จนมาช่วงเดือนมีนา เราก็ไปฟอลไอจีพี่ ก ค่ะ เอาจริงๆ เราก็แอบปลื้มๆ พี่เค้าแหละ555 พี่เค้าก็ฟอลเรากลับ อยู่มาวันนึง เราเห็นพี่ ก อัดคลิปเล่นกีตาร์ลงสตอรีไอจี เราก็เลยกดแสดงความรู้สึกไป แล้วพี่ ก ก็ตอบกลับมา ได้คุยกันนิดหน่อย ผ่านมา 5 วันพี่ ก ก็รีพลายสตอรีเรามาค่ะ แล้วเราก็รีพลายสตอรีกันไปมา แต่ก็ไม่ได้บ่อยมากนะคะ ประมาณอาทิตย์ละครั้ง สองครั้ง จากที่รีพลายแล้วก็มีคุยต่อนิดหน่อยแล้วก็จบเป็นอันๆ ไปค่ะ ไม่ได้คุยอะไรยาวมาก ที่พีคมีอยู่สตอรีนึงค่ะ ที่พี่เค้าถ่ายตัวเองเล่นกีตาร์ ร้องเพลงลง แล้วมันมีท่อนที่กีตาร์สะดุด แล้วเป็นท่อนที่ร้องว่า "เธอ" พอดี เราก็เลยรีพลายไปว่า

เรา : ทำไมมีสะดุดด้วย555
พี่ ก : สะดุดตรงเธอไง

คือตอนนั้นเราเขินมากๆๆๆๆ เลยค่ะ555 แล้วยังมีอีกนะคะ คือช่วงปลายเดือนมีนา เรามีกิจกรรมที่ได้ทำร่วมกับ พี่ ก อีกแล้ว ในงานนั้นเราไปเป็นตากล้องค่ะ ส่วนพี่ ก เป็นสตาฟ ก่อนวันงานเราก็มีโอกาสได้คุยกับพี่ ก อีกแล้ว ซึ่งตอนนั้นพี่ ก บอกว่านอนไม่หลับค่ะ

เรา : นอนไม่หลับก็ลองนับแกะดูสิคะ
พี่ ก : นับ (ชื่อเรา) แทน 55
เรา : มีคนเดียวจะนับยังไง555
พี่ ก : เรามีหลายตัว555 หยอกๆ

ที่เห็นคือพี่เขาก็มีหยอดๆ เราด้วยอ่า ฮือ หรือเราคิดไปเองคะ55 แล้วกิจกรรมนั้นมันจัดอยู่ที่ฟาร์มค่ะ คือเห็นพี่ ก ยืนอยู่ตรงคอกแพะ เราก็เลยเดินไปคุยด้วย เราก็บอกว่าเราอะ ชอบแพะมากเลยนะ พี่ ก ก็เลยจะถีบเราเข้าไปในคอกค่ะ55 แบบถีบขำๆนะคะ แล้วพี่ ก ก็ชี้แพะตัวนึงให้เราดู

พี่ ก : ตัวนั้นมันท้องหรอ
เรา : มันอ้วนเฉยๆ รึเปล่า
พี่ ก : อ้วนเหมือน (ชื่อเรา) อะหรอ

พอพูดเสร็จพี่ ก ก็หัวเราะ แล้วก็วิ่งหนีเราไป (แต่เราไม่อ้วนนะ!! T-T) คือระหว่างกิจกรรมนี้มันมีอะไรหลายๆ อย่างมากเลยค่ะ ที่จะทำให้เราพอจะคิดได้ว่า เอ๊ะ หรือพี่ ก ก็สนใจเราอยู่นะ เราก็คิดว่าพยายามแสดงออกให้พี่ ก รู้ตัวทางอ้อมค่ะ ว่าเราก็สนใจเหมือนกัน แบบชวนคุยต่อจากสตอรีบ้าง แล้วมีลงรูปแพะ แล้วเขียนแคปชันเป็นข้อความที่คุยกับพี่ ก ตอนนั้น ทุกอย่างมันเหมือนจะเป็นไปด้วยดี แต่พี่ ก ก็หายไปเลยค่ะ

มาช่วงสงกรานต์เรากลับบ้าน พี่ ก ก็รีพลายสตอรีเรามาอีกครั้งค่ะ (เราเป็นคน ตจว) เพราะพี่ ก ก็มารวมญาติที่จังหวัดเราเหมือนกัน แต่พี่ ก ไม่ได้เป็นคนจังหวัดเรานะคะ เราก็เลยชวนพี่ ก ไปเล่นสงกรานต์ค่ะ55 สุดท้ายก็เลยได้เจอกันอยู่ที่คอนเสิร์ตหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แต่พี่ ก ไปกับญาติๆ และเราก็ไปกับเพื่อนนะคะ ไม่ได้ไปด้วยกัน จริงๆเราก็เห็นพี่ ก ในงานแหละ แต่เราทำเป็นไม่เห็น555

แล้วพอมาสิ้นเดือนที่เพิ่งผ่านมา คือขอเสริมนิดนึงนะคะว่าเรากับพี่ ก จะเจอกันอยู่ที่ห้องสมุดคณะบ่อยมากๆ เพราะไปอ่านหนังสือที่เดียวกัน วันนั้นพี่ ก มานั่งใกล้ๆเราค่ะ แล้วเราก็เห็นพี่เค้าสัปหงกบ่อยมาก พอพี่เค้ากลับไป แล้วลงสตอรีเราก็เลยรีพลายไปว่า พี่รีบนอนเถอะ ประมาณนี้ค่ะ555 แล้วก็มีรีพลายกันไปกันมาอีก แล้วประมาณอาทิตย์ที่แล้วเราก็ไปที่ห้องกรอส (ห้องอาจารย์ใหญ่) กับพี่ที่เราสนิทด้วยค่ะ คือพี่เค้าไม่ได้ไปเรียนนะคะ ไปดูก่อนสอบเฉยๆค่ะ ส่วนเรานั้นเบื่อๆ เลยเดินไปเล่นด้วย55 แล้วซักพักพี่ ก ก็เดินเข้ามาในห้องค่ะ เราก็ทำเป็นไม่เห็น แต่เราเชื่อว่าพี่ ก เห็นเราตั้งแต่เดินเข้ามาแล้ว เพราะเราอยู่ตรงที่สามารถมองเห็นจากทางเข้าได้พอดี แล้วพี่ ก ก็เดินมาหยุดที่ข้างๆ เราค่ะ แล้วก็ทักเรา เราก็หวัดดีตามปกติ แล้วซักพักพี่ ก ก็เดินหายไป แล้วก็กลับมาจ๊ะเอ๋เราจากด้านหลังค่ะ แบบว่า พี่ ก ใส่ถุงมือ (ที่พึ่งไปจับอาจารย์ใหญ่มา) แล้วมายืนอยู่ข้างหลังเรา แล้วยื่นมือมาแบมือใกล้ๆหน้าเรา นึกภาพกันออกมั้ย55 เราก็แบบตกใจ พี่ ก เลยหัวเราะ ล่าสุดคือพี่ ก ถ่ายรูปโรงพยาบาลลง เราเลยถามว่าเป็นอะไร

เรา : เอ้า พี่ ก เป็นอะไรรรร
พี่ ก : ฮั่นแน่ เป็นห่วงอะเด้

เราก็ไม่แน่ใจว่าพี่ ก จะพูดแบบนี้กับทุกคนรึเปล่า แต่มันก็น่าคิดมากๆ เลยค่ะ ฮือ มันคงจะจริงที่เขาว่าผู้หญิงชอบคิดไปเอง แล้วยิ่งมาช่วงหลังๆนี้ เวลาอ่านหนังสืออยู่ห้องสมุด ถึงพี่ ก จะนั่งห่างเราแค่ไหน แต่ผ่านไปซักพักพี่ ก ก็จะมานั่งใกล้ๆ เราค่ะ แล้วพอเราถามว่ามาทำอะไร พี่ ก ก็จะบอก พี่ปวดคอ เลยย้ายมา (โต๊ะประจำเราจะสูงกว่าโต๊ะปกตินิดหน่อย) แล้วล่าสุด (ล่าสุดอีกแล้ว) อยู่ที่ห้องสมุดจะมีมุมโซฟาให้นั่งค่ะ ตอนนั้นเราเบื่อๆ เลยไปนั่งอ่านตรงโซฟา มันจะมีโซฟาสี่ตัวค่ะ จะเป็นด้านละ 2-2 วางตรงข้ามกัน ซักพักพี่ ก ก็เดินมา นอนที่โซฟาข้างๆเราค่ะ!! แล้วหันหัวมาทางเรา คือใกล้มากๆ แต่เราทำเป็นมองไม่เห็น คือโซฟาตัวอื่นก็ว่างนะคะ แล้วร้อยวันพันปีไม่เคยเห็นพี่ ก มานอนเลย T_T ทำแบบนี้เราหวั่นไหวนะรู้มั้ยๆๆ

สุดท้ายก็คือตอนตี 5 เมื่อเช้า เราเห็นพี่ ก ยังไม่นอน เลยตั้งใจลงสตอรีเพื่อให้ พี่ ก รีพลายมา555 แล้วก็ปรากฏว่า พี่ ก รีพลายมาจริงๆค่ะ แล้วเราก็เห็นว่าช่วงนี้มันเริ่มจะมีสัญญาณที่ดี (อีกแล้ว) เราก็เลยชวนคุยค่ะ คุยยาวเลย แต่พอมาเย็นวันนี้ พี่ ก ก็ไม่อ่านไม่ตอบเราไปเลยค่ะ เรางงมาก ว่าที่พี่ ก ทำแบบนี้ไปมันคืออะไร ชอบมาทำให้เราหวั่นไหว แต่พอเราทำเหมือนว่าจะเล่นด้วย ก็จะหายไป ช่วยบอกทีค่ะว่าที่พี่ ก ทำแบบนี้แปลว่ารู้สึกยังไงกับเรากันแน่

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

จขกท 12 พ.ค. 62 เวลา 11:56 น. 1

อัพเดตล่าสุด

เมื่อเช้านี้ พี่ ก ตอบเรามาแล้วนะคะ แต่ส่งมาเป็น gif เฉยๆ ค่ะ เราก็เลยแค่กดถูกใจไป ไม่ได้ตอบอะไรต่อ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

exo6194 14 พ.ค. 62 เวลา 21:47 น. 3

อ่านเพลินมากค่ะ5555 อย่าไปให้ใจมากนะคะเราจะเจ็บพี่ ก เขาอาจจะไม่ได้คิดกับเราก็ได้คิดเป็นพี่น้องไรงี้ ลองไม่สนใจพี่เขาเวลาลงสตอรี่ถ้่าพี่เขารีพลายก็ตอบตามปกติแค่อย่าไม่คิดเรื่องพวกนั้นเยอะ ลองหาประวัติพี่เขาดูว่าพี่แฟนยังสังเกตว่าในไอจีมันมีอะไรแปลกๆไหม เอาใจช่วยค่าาาา

0