Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หาเพื่อนเรียนกศน Dek63

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก่อนอื่นเลย ผมไม่เคยตั้งกระทู้มาก่อน ผิดพลาดหรืออ่านแล้วงงๆ ก็ขออภัยด้วยนะครับ 

ปูเนื้อเรื่องก่อน 

ผมมีชื่อว่า เอิร์ธ ผมอายุ 18 แล้วครับ (เป็นหนุ่มแล้ว) ผมเรียนกศนและกำลังจะจบการศึกษาในปีหน้า เหตุผลที่มาเรียนกศน ผมมีปัญหาที่โรงเรียนทำให้ต้องย้ายมาเรียนที่กศนด้วยวุฒิมอ.3 ตอนที่คิดสมัครเรียนกศนคือผมเครียดมาก ความเครียดแรกเลยคือทำให้พ่อแม่ผิดหวัง ความเครียดที่สองเลยคือไม่คิดว่าตัวเองจะต้องมาเรียนกศนจริงๆ ผมไม่รู้ว่าต้องเรียนอะไรยังไง จบมาจะต่อมหาวิทยาลัยที่อยากเข้าได้หรือเปล่า เครียดไปหมด 

แต่พอมาถึงตอนนี้ชีวิตลงตัวดีแล้วครับ กศนก็ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด แต่ตอนนี้ผมกำลังจะกลับมาเครียดอีกรอบเพราะเรื่องเรียนต่อ

คำถามผมมันก็เหมือนคำถามของคนที่เรียนกศนทั่วไปที่อยากรู้
-ผมต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง 
-ผมต้องสอบอะไรบ้าง 
-กศน สามารถยื่นได้ตั้งแต่รอบไหน 
-วิศวะ มช รับเทียบเท่ามั้ยครับ  

ส่วนประเด็นหลักๆ ที่ตั้งกระทู้เลยคืออยากหาเพื่อนคุย เพื่อนที่เรียนกศนและกำลังจะจบในปีหน้าเอาไว้คุยแลกเปลี่ยนความรู้ความคิดกันครับ หรือจะคุยเล่นก็ไม่ว่ากันครับ (ตอนผมยังเรียนอยู่ผมไม่ค่อยสุงสิงกับใครสักเท่าไหร่เลยไม่ค่อยมีเพื่อน พอมาเรียนกศนผมก็กลายเป็นคนไร้เพื่อนไปเลยครับ) 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Praery31 27 พ.ค. 62 เวลา 22:24 น. 1

สวัสดีค่ะ ชื่อแพรนะคะ อายุ17ย่าง18แล้วค่ะ (น้องหนูจะเป็นสาวแว้ววว ฮิ้ววว) เรียนกศน.จะจบปีหน้าเช่นกันค่ะ แพรกะว่าจะเรียนมนุษย์ เอกจีน มข. เล่นFacebookรึเปล่าคะ ถ้าเล่นแอดมาน๊าาา มาคุยกัน

FB:แพร จ๋า /Thanyarat Suwannasing พิมพ์อันไหนก็ได้แหละค่ะเฟซเดียวกัน (แล้วตรูจะพิมพ์สองชื่อเพื่อไร? แง้ววว) มาเครียดไปด้วยกัน กันเถอะะะะะ แฮร่>< 5555

0