Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว MISSHA Misa Yu Ryeo 2 ไอเทมสกินแคร์บำรุงผิวหน้า จากเกาหลี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิว MISSHA Misa Yu Ryeo
2 ไอเทมสกินแคร์บำรุงผิวหน้า จากเกาหลี
 

สวัสดีค่ะทุกคน!
ช่วงนี้ฟางค่อนข้างจะอินกับสกินแคร์ที่มาจากเกาหลี หรือยี่ห้อเกาหลีมากๆ ซึ่งวันนี้ฟางก็ได้ไปเจอสกินแคร์แบรนด์หนึ่งที่เปิดตัวใหม่และพึ่งมีขายในไทยค่ะ เขาชื่อว่า MISSHA Misa Yu Ryeo จากแบรนด์ MISSHA นั่นเอง
 

MISSHA Misa Yu Ryeo
ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากส่วนผสมจากดอกบัวขาวและข้าว ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสและกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ซี่งวันนี้ฟางหยิบยกมาทั้งหมด 2 ตัว ดังนี้ค่ะ
 

ตัวแรก คือ MISA Yu Ryeo Cream
สำหรับตัวครีมจะมีสรรพคุณหลักๆคือ ช่วยให้ความยืดหยุ่นและความชุ่มชื่นของผิว มีไวท์เทนนิ่งจากสมุนไพรที่ช่วยให้ผิวของเราดูสดใส และกระจ่างใส แถมยังช่วยให้ผิวเรียบเนียน ซึ่งตัวนี้เขาใช้วิธีการหมักดอกบัวมาใช้เป็นเอกลักษณ์ของ 'ยูริโอะ' ช่วยให้ผิวให้ขาวกระจ่างใสแบบ Multi-faceted เพื่อผิวที่สะอาด ให้ความกระจ่างใสแก่ผิวทันที
 

เนื้อครีมสีขาว เป็นเนื้อละเอียด มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดี ทาง่าย และเกลี่ยง่ายค่ะ
 

วิธีใช้ : หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ให้ทาครีมบำรุงทั่วใบหน้าเป็นประจำทุก เช้า-เย็นค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้
หลังใช้มาได้สักระยะจะรู้สึกได้เลยว่าผิวกระจ่างใสขึ้น ผิวอิ่มน้ำ ไม่แห้งตึง ดูมีสุขภาพดี ให้อารมณ์แบบผิวสาวเกาหลีอะไรทำนองนั้นเลยค่ะ
 

ตัวที่สอง คือ MISA Yu Ryeo Whitening Sun Block SPF50+/PA++++
เขาเป็นครีมกันแดดสมุนไพร ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส และที่สำคัญคือช่วยลดริ้วรอย แถมยังมี PA ++++ ที่ช่วยในการป้องกันรังสียูวี (UV-A) ซึ่งเป็นสาเหตุของสิวฝ้า (จุดรอยด่างดำและฝ้ากระ) คือเริ่ดมาก!
ที่สำคัญคือ มีฟังชั่นก์ [Whitening + Wrinkle Repairing + UV blocking cosmetic] นะเออ!
 

เนื้อกันแดดเป็นสีขาว ทาง่าย เกลี่ยง่าย และมีกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ เนื้อบางเบา ซึ่งตัวนี้จะช่วยปรับโทนสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นมาระดับนึง ให้ความชุ่มชื้น สามารถใช้เป็นเบสได้ และไม่ได้ขาวจนเกินไปค่ะ
 

วิธีใช้ : ใช้เป็นเบสก่อนแต่งหน้า หรือใช้ทาบำรุงทุกครั้งก่อนออกแดด 15-20 นาทีค่ะ
 

ความรู้สึกหลังใช้
ให้ดูข้างที่ทาและไม่ทา จะเห็นว่าไม่ได้แตกต่างกันมากนัก ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นมาเล็กน้อย ไม่ได้ขาววอกจนเกินไป ดูเป็นธรรมชาติ อีกอย่างฟางเป็นคนที่ชอบครีมกันแดดที่เป็นเนื้อบางเบาค่ะ เพราะไม่หนักหน้า และเดิมผิวฟางก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรมาก ซึ่งตัวนี้เขาปกปิดรอยดำรอยสิวได้ปานกลาง แต่ให้ความฉ่ำน้ำ ดูเป็นผิวสุขภาพดีค่ะ และที่ชอบสุดคือมี SPF50+/PA++++ อันนี้กันแดดได้ดีด้วยน้า
 
 

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวสองไอเทมสกินแคร์และครีมกันแดดดีๆจาก MISSHA ที่ฟางนำมาฝากเพื่อนๆในวันนี้ หวังว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการบำรุงผิวหน้าของเพื่อนๆนะคะ ยังไงก็ต้องขอตัวลาไปบำรุงผิวก่อน แล้วเจอกันใหม่
สวัสดีคร้า!

แสดงความคิดเห็น

>