Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชวนฟัง! Buffet Radio สถานีวิทยุออนไลน์ของพี่ๆนิเทศจุฬาฯ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่า วันนี้พี่ ๆ นิเทศจุฬาฯมีเรื่องมาป่าวประกาศ! ตอนนี้ทางภาควิชาการกระจายเสียงของเรากำลังมีโปรเจคสถานีวิทยุออนไลน์สำหรับวัยรุ่น ภายใต้ธีม "พื้นที่ความสุขของคนรุ่นใหม่" ในชื่อ "Buffet Radio" ซึ่งจะออกอากาศวันพรุ่งนี้! (พฤหัสฯที่ 16 ถึงวันอาทิตย์ที่ 19) เวลาห้าโมงเย็นถึงสองทุ่มครึ่ง ผ่านทาง Facebook Fanpage: Buffet Radio จิ้มๆตรงนี้ได้เลย หรือ http://nitadecuradio.com สองช่องทางกันไปเลยจ้า

ส่วนรายการของเราแน่นอนว่าก็ต้องมีความหลากหลายจุกๆ สมชื่อบุฟเฟต์ แต่ก็เป็นรายการที่สร้างขึ้นมาเพื่อวัยรุ่นทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นรายการเพลงที่จะมีการนำเพลงมา rearrange รายการที่จะพาน้องไปลองทำอาชีพในฝัน รายการเกมสนุก ๆ รายการที่จะพาไปคุยกับคนที่น่าสนใจ รายการข่าว รายการ ASMR หรือแม้แต่ละครวิทยุที่น้อง ๆ หลายคนน่าจะไม่เคยฟังมาก่อน แอบกระซิบว่าทุกรายการพี่ ๆ นิเทศเขาทำกันเองหมดเลย น้อง ๆ คนไหนอยากเข้านิเทศ หรือสนใจสายงานด้านนี้ หรืออยากลองหาอะไรฟังแก้เบื่อ บอกเลยว่าห้ามพลาด!
 
ร้านบุฟเฟต์ของเรามีทุกอย่างให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นสาระความรู้หรือความสนุกก็มีไม่อั้นพร้อมเสิร์ฟ! อย่าลืมนะจ๊ะ พรุ่งนี้เรามีนัดกันตอน 5 โมงเย็น - 2 ทุ่มครึ่ง ที่ http://nitadecuradio.com

ร้านบุฟเฟต์ของเราช่องทางการติดต่อด้วยน้า อย่าลืมไปติดตามกันล่ะ
Facebook Fanpage: Buffet Radio จิ้มๆตรงนี้ได้เลย 
Twitter : @buffet_radio https://twitter.com/buffet_radio
Instagram: buffetradio https://www.instagram.com/buffetradio/

"Buffet Radio เสิร์ฟความสุขไม่อั้น เติมความฝันคนรุ่นใหม่"
บอกเลยว่าฟัง Buffet Radio แล้วไม่มีตกเทรนด์แน่นอน! ฟังแล้วอย่าลืมใส่ #BuffetRadio กันด้วยนะจ๊ะ แล้วเจอกัน!

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น