Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รับไม่ไหวกับโรงเรียน อยากเเจ้งเขตให้มาดู

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
#ครี้งที่1
คือแบบ...เราไม่ไหวกับครูจริงๆอ่ะ เพื่อนๆอาจจะเคยเจอโรงเรียนแบบมีครูน่ารักๆดุๆโหดๆเข้าใจเรา บ้างคนอะไรอะไรก็จะตีใช่ม่ะ แต่ต้องมาเจอแบบนี้
ทุกคนเชื่อไมคะว่ามันมีโรงเรียนแบบนี้อยู่จริงๆ
มาๆเดี๋ยวเราจะเล่าให้ทุกฟัง
: วันนั้นมีเขตมาตรวจโรงเรียนเรา แล้วพวกครูก็บอกให้พวกเราบอกเขตว่าเพื่อนๆที่ไม่โรงเรียนเป็นไข้ไปทำธุระนะ คือเราก็งงๆอ่ะ #เราเด็กใหม่# ทำไมต้องให้โกหกด้วยเพื่ออะไร แต่ในที่สุดเราก็รู้ความจริงนักเรียนโรงเรียนนี้ มันน้อยเกินไม่มีไม่ถึง150คนจ้า
เห็นเพื่อนๆบอกว่านักเรียนมันด้วยเดี๋ยวจะปิดครูก็เลยโกหก เราก็เลยอ้อ (ในใจไม่เป็นไรๆเชื่อเถอะ)
แต่!!...พอเราอยู่ไปนานๆ(ไม่ถึง1เทอมอ่ะ) ก็แม่
รู้เลยทำไมแม่ที่นี้ทำไมนักเรียนถึงน้อย 
(หน้าจะสภาพแวดล้อมด้วย) !!!!!!!!!! เพราะ (ครูไม่ถึง10คน) ครูส่วนใหญ่เล่าขวัญนักเรียนจ้า รู้อะไรก็ไปเล่าให้ครูในโรงเรียนเรียนฟังหมด นักเรียนที่เป็นเพื่อนเราน้องเราพี่เราคือแบบ รู้หมดเลย
#เดี๋ยวเราจะมาเล่าต่อนะทุกคน ที่เอาไว้เขียนหมดแล้ว

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

TitLExx 17 พ.ค. 62 เวลา 08:45 น. 2

โรงเรียนเก่าตอนเราเรียน ม.1 เจอแต่ครูโรคจิต 5555


ครูวิทย์ - ชอบโม้เรื่องแม่ผัวชั้นใจดี ชั้นจะนอนตื่น 3 "โมง" แม่ผัวชั้นก็ไม่ว่า/ ตอนเย็นหลังเลิกเรียนเพื่อน ผญ.เดินผ่านครู แล้วแซวครูว่า ครูอัจฉรา มัดผมเหมือนแม่ค้า เช้าวันต่อมา ครูนั่งด่าเพื่อนเรา 2 คาบ ไม่ได้สอนเลย คือ ถ้าเด็กมันพูดว่า ครูมัดผมเหมือนนายก อยากรู้นาง(ครู) จะด่ามั้ย เป็นแม่ค้าก็อาชีพเหมือนกัน ถ้าไม่มีแม่ค้าใครจะขายของล่ะ อีกอย่างเด็กมันอาจเห็นว่า แม่ค้ามัดผมอย่างนั้นเลยจำมา งั้นถ้าเด็กเห็นว่านายกมัดผมแบบเดียวกันกับครูล่ะ!? เด็กก็คงพูดว่า ครูมัดผมเหมือน นายก ย. เลยนะคะ ครูก็คงยิ้มแก้มปริสินะ -.-*


ครูคอมพ์ - ครูบอกว่าตัวเองเป็นโรคจิตชอบตีเด็ก แล้วตอนนางสอน นางก็ชอบด่าเด็กว่า "ไอ่ควาย" น้ำเสียงแบบไม่น่าฟัง แล้วพอเทอมต่อมา คงมีผู้ปกครองไปฟ้อง ผอ.เรื่องวาจาของครูคนนี้ กลายเป็นว่าครูกลายเป็นคนพูดเพราะขึ้นมาเฉยเลย555


ครูไทย - ทีคนอื่นเรียกชื่อจริง แล้วทีกับเราเรียก "ไอ่.."


ครูคณิต - เข้ามาสอน 10 นาที แล้วให้การบ้าน ตอนนางสอน นางถามว่า ใครไม่เข้าใจบ้าง พอเด็กถามนางก็พูดว่า "ทำไมทีตอนชั้นสอน แกไม่รู้จักฟัง" (ผลสอบออกมา นักเรียนทั้งห้องมีเกือบ 40 แต่ผ่านวิชานางแค่ 9 คน ทีนี้นางก็ถามว่า "ที่สอบตกกันทั้งห้องมันเพราะใคร" ยังมีหน้ามาถามอีก-.-


ครูพละ - คนนี้ก็ชอบโม้ไปเรื่อย ไม่ค่อยสอนหรอก เล่าเรื่องญาติตัวเองกินข้าวคั่วที่ใช้ทำลาบ แล้วเศษข้าวติดคอตาย ตอนเล่านี่ครูแกก็หัวเราะไปด้วยนะ และมักจะพูดว่า "หัดเอาอย่างคนนี้ซะบ้าง เค้าเก่งทุกวิชา ไม่ใช่เก่งแค่สองสามวิชา"


ยังมีเรื่องครูประถมอีกนะ...แต่พอก่อน ถ้ามีใครอยากฟังเดี๋ยวจะมาเล่า

0