Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เลิ้บมากแม่! รีวิว Smooth E shampoo ตัวช่วยคู่ใจช่วยฝ่าวิกฤตผมร่วงจากความเครียด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เครียดจนผมร่วง สู่ผมร่วงจนเครียดวนไปวนมาแบบนี้จนอยากร้องให้แม่ช่วยเลยจ้าาาาา

สวัสดีจ้าทุกคน เปิดกระทู้มาด้วยความเครียด เครียดจริงจังจากการเรียน + สิว + ผมร่วง 

อยากจะร้องทุกครั้งเวลาที่กวาดห้องแล้วเจอเส้นผมกระจายอยู่เต็มห้อง แบบพอกวาดมารวมกันแล้วปั้นเป็นลูกปิงปองได้ลูกนึงอะ

แต่คนเราเจอปัญหาก็แก้ไปทีละเรื่องเนอะ เลยหยุดใช้แชมพูทั่วไป หาแชมพูลดผมร่วงมาใช้ ซึ่งจริงๆ แล้ว Smooth E Purifying Anti Hair Loss Shampoo ไม่ใช่แชมพูลดผมร่วงที่เราใช้เป็นตัวแรก อันนี้เป็นขวดที่ 3 ที่เราใช้ หลังจากที่ 2 ขวดแรกไม่เวิร์คเท่าไหร่(ขอไม่พูดชื่อแบรนด์นะ) แต่อันนี้ใช้แล้วโอเค เลยเอามารีวิวเผื่อไว้เป็นข้อมูลให้เพื่อนๆ ที่ประสบปัญหาเดียวกัน

 

มาดูข้อมูลของตัวแชมพูกันก่อน...

แชมพูมีส่วนผสมของ Organic Argan Oil ที่ช่วยบำรุงรากผม ไม่ให้ผมแตกปลาย , Sunflower Seed Oil เสริมสร้างการงอกใหม่ของเส้นผม , Climbazole & Zinc Pyrithione ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการต้านเชื้อ Malassezia ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของผมร่วง รังแคและอาการคัน ฯลฯ และที่สำคัญคือไม่มีพวกสารเคมี SLS ซิลิโคน พาราเบน สีและแอลกอฮอล์ ที่จะทำร้ายผมหากว่าเราใช้ไปในระยะเวลานานๆ

ส่วนครีมนวด...

มีส่วนผสมของ Climbazole & Zinc Pyrithione และ Brassicaicaceae oil, Organic Argan oil, Milk Thistie,Sunflower Seed oil,pro-vitamin B5 ที่ช่วยเสริมการงอกของผมใหม่ ช่วยให้ผมแข็งแรงขึ้น เรียบลื่น จัดทรงง่าย

จากที่อ่านรีวิวเขาบอกว่าแบรนด์เคลมไว้ว่า 97% ของคนที่ใช้ช่วยรักษาและฟื้นฟูปัญหาผมหลุดร่วงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แต่สำหรับตัวเรา คือเห็นผลหลังจากใช้มาประมาณ 3-4 ครั้ง คือระหว่างสระผมแทบจะไม่ร่วงติดมือมาเลย แต่ที่พีคคือ ผมร่วงตอนไดร์ลดลงแบบมหาศาล กวาดห้องแล้วยิ้มได้เลยจ้า เพราะแทบไม่มีผมร่วงเลย 

ตอนนี้คือใช้มาประมาณ 1 เดือนได้ละ ผมร่วงลดลงเรื่อยๆ สิวตามไรผมก็ลดลง (ส่วนสิวที่หน้าก็รักษากันไป แง้งงง) มีลูกผมขึ้นบ้างให้พอใจชื้นว่าหัวเราไม่ล้านแน่แล้ว 

ซึ่งเราว่าถ้าเป็นผมร่วงจากความเครียดหรือร่วงเพราะเจอมลภาวะอะไรแบบนี้ แชมพูตัวนี้น่าจะช่วยได้ดีเลย แต่ถ้าเป็นพวกรรมพันธุ์ หรือร่วงหนักมากก็อาจจะต้องปรึกษาคุณหมอ สำหรับเราแต่ร่วงเพราะนอนน้อย+เครียดต่างๆ พวกพยายามไม่เครียด พักผ่อนให้พอ แล้วก็ใช้แชมพูที่ถูกกับผมกับหนังศีรษะก็ช่วยได้เยอะ เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาแชมพูช่วยลดผมร่วงลองไปสอยมาดู หรือหารีวิวในเน็ตอ่านเพิ่มก็ได้จ้า

สถานที่สอย : Beautrium , EveandBoy , ห้างหรือร้านขายยาชั้นนำต่างๆ (แชมพูคือหาซื้อไม่ยาก แต่ครีมนวดหายากมาจ้าแม่)

ราคา : แชมพู 475 บาท / ครีมนวด 395 บาท

ขอจบรีวิวไว้แค่นี้ เจอของดีของเด็ดอีกเมื่อไหร่จะมารีวิวให้ชมกันอีกน้าาา บายยย

แสดงความคิดเห็น

>