Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักการล้างหน้ามากขึ้นเมื่อใช้เจลล้างหน้าที่ถูกกับผิวตัวเอง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าทุกคนนนนน จขกท.เป็นคนที่คิดว่าตัวเองผิวหน้าดีไม่มีปัญหาอะไรเลย ใช้สกินแคร์อะไรก็ได้ แต่พอใช้มาเรื่อยๆ ก็เริ่มรู้สึกว่าเหมือนหน้ามันจะไม่ได้ตอบสนองกับสกินแคร์เหล่านั้นเลย แล้วที่สำคัญเวลาล้างหน้าเสร็จก็รู้สึกได้ว่าผิวหน้าตัวเองแห้งมาก เลยลองหาโฟมล้างหน้าที่ช่วยให้ผิวไม่แห้งเกินไปตอนแรกก็หวั่นใจนิสนึง เพราะตัวเองเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายเลยไม่กล้าลองใช้อะไรใหม่ๆ แต่ก็เห็นว่ายูเซอรินเป็นแบรนด์เวชสำอาง และมีสกินแคร์ที่อ่อนโยนต่อผิวเลยกล้าที่จะลองใช้ แถมใช้แล้วผิวจากที่แห้งตลอด โดนนิดหน่อยก็แพ้ง่ายกลับดีขึ้น แข็งแรงขึ้น เวลาไปเที่ยวที่มีอากาศหนาวๆก็หมดกังวลเลยอยากมารีวิวบอกต่อทุกคนค่า



ก่อนที่เข้าไปดูการรีวิว มาดูหน้าของเราก่อนเนอะ เพราะอย่างที่บอกเราเป็นคนผิวแห้ง และเวลาถูแรงๆ หรือโดนฝุ่นก็มีอาการแพ้แดงๆ แล้ว แถมตรงหน้าผากก็มีสิวผดด้วยประปรายไปอีกกกก 



ซึ่งพระเอกของงาน ที่ช่วยให้หน้าเราดูชุ่มชื้นขึ้น ก็คือ  Eucerin Ultrasensitive Cleansing Gel   เจลล้างหน้าที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เพราะมีส่วนผสมของไฮยาลูรอน ช่วยเติมน้ำให้ผิวและสร้างเกราะความชุ่มชื้น กักเก็บน้ำไว้ในผิวกว่า 2 เท่า ฟื้นบำรุงผิวบอบบางให้มีสุขภาพดี ทางแบรนด์เคลมมาเบอร์นี้ก็ต้องลองแล้วมั้ยหละคะทุกคน



ลักษณะเจลล้างหน้าจะเป็นเนื้อสีใส ไม่มีกลิ่นของน้ำหอมเลย ให้ความรู้สึกเหมือนกลิ่นยาจางๆ อาจเพราะความเป็นเวชสำอาง ซึ่งตัวนี้เห็นว่าปราศจากสิ่งที่อาจทำให้เกิดอาการแพ้ ระคายเคือง ไม่ว่าจะเป็น SLS, น้ำหอม, แอลกอฮอล์, พาราเบน, สี พวกนี้ไม่มีแน่นอนนน



ต่อไปเราก็จะมาล้างหน้าโชว์ค่ะ 55555555 

ความรู้สึกหลังล้างหน้า คือ มันอ่อนโยนมากทุกคน ไม่แสบหน้า หรือรู้สึกหน้าแห้งตึงอะไรพวกนี้ไม่มีเลย ซึ่งที่รู้สึกได้เลยคือความชุ่มชื้นบนหน้าผิวดูอิ่มน้ำขึ้น และพอใช้ไปเรื่อยก็รู้สึกได้ว่าสิวผดหายไปแล้วนาจา ไม่มีผุดมาให้กวนใจเลย ลองดูภาพหลังใช้เลยก็ได้ ขอบอกว่าเราใช้ไปประมาณ 2 อาทิตย์นะ สิวผดเลยห่างหายไปปปป



สรุปคือ เจลล้างหน้าของยูเซอริน ควรค่าสำหรับสาวๆ ที่ต้องการทำความสะอาดแบบล้ำลึกและมีผิวแพ้ง่าย ใช้ทำความสะอาดหน้าได้ดี ยิ่งเดี๋ยวนี้ฝุ่นเต็มไปหมด ผิวอาจจะแพ้ได้อีก เราเลยต้องล้างหน้าให้สะอาดมากที่สุดน้า สำหรับวันนี้ บ้ายบายค่าทุกคนนน <3

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

FightingNemo 22 พ.ค. 62 เวลา 16:24 น. 1

ดูอ่อนโยนมากจริงๆค่ะ เราก็ใช้เซรั่มของยูเซอรีนอยู่นะ แต่ถ้าล้างหน้าเราใช้เป็นผงล้างหน้าของเรน่าค่ะ อันนี้ก็อ่อนโยนอยู่นะ ล้างหน้าเราเองแล้วเราก็ไม่แพ้

0
QuintTY 23 พ.ค. 62 เวลา 11:13 น. 2

ใช้คลีนซิ่งตัวนี้เหมือนกัน เราชอบที่ฟองน้อย (เพราะเราแพ้สารตึงผิว พวกสบู่มากกกก) และก้อตั้งแต่เปลี่ยนวิธีล้างหน้า คือหน้าเราดีขึ้นมากกก ล้างตามโพรงรูขุมขนนะคะ เลิฟฟฟฟ

0
TAITY1995 26 พ.ค. 62 เวลา 12:18 น. 3

ใช้ทั้งเช้า และเย็นเลยนะคะ ตอนเย็นแต่งหน้ามาก็จะใช้คลีนซิ่งรอบนึงก่อนคร่าวๆ แล้วใช้เจลล้างหน้าตัวนี้แหละลงอีกที ทำความสะอาดเพิ่มเพื่อจัดการกับเครื่องสำอางที่อาจยังตกค้างอยู่ แบบที่คนแพ้ง่ายใช้ได้หมด เริ่ดมาก

0
Lynny5566 26 พ.ค. 62 เวลา 14:37 น. 4

เห็นเพื่อนใช้ก้อใช้ตาม แล้วก็ดีที่สุดตั้งแต่ตามใครมา 55ใช้ล้างหน้าไม่ทำให้หน้าแห้งเอี๊ยด คือมันทำให้หน้าชุ่มชื้นแต่ไม่ได้ทำให้หน้ามันเลยนะ รัก

0
Nunissk 26 พ.ค. 62 เวลา 18:53 น. 5

เป็นตัวที่แอบลังเลตอนซื้อเพราะมีอีกตัวในใจแล้วเหมือนกัน พอใช้เท่านั้นแหละ หน้าเราเหมือนมันอิ่มน้ำแต่ไม่ได้รู้สึกว่ามีอะไรเคลือบหน้าอยู่หลังล้าง รู้สึกผิวสะอาดจริงๆ ชอบอะ ดูคลีนจริงๆ

0
spikegeneral 26 พ.ค. 62 เวลา 20:31 น. 6

น่าสนใจจัง อยากได้แบบนี้เลย ที่ไม่ใส่สารเคมี มะก่อนคือใช้อะไรก้อได้หมดอะ สงสัยต้องลองแนวนี้บ้างแล้ว

0
Devil-N 26 พ.ค. 62 เวลา 21:10 น. 7

หมอให้มาตอนไปรักษาสิว เราว่ามันเหมาะสำหรับช่วงเปนสิวด้วยนะ ไม่มีกลิ่นน้ำหอมหรือแอลกอฮอล์เลย ช่วยให้หน้าชุ่มชื้นหลังเช็ด หน้าสะอาดไม่แห้งด้วย สิวก็เม็ดเล็กลง

0