Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไอเท็มเทียนหอมสุดโปรด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เทียนหอมเป็นไอเท็มที่มีเท่าไหร่ก็ไม่พอซักทีค่ะ ปกติถ้าใครให้เทียนเป็นของขวัญจะชอบมากกว่าน้ำหอมอีกค่ะ นอกจากจะใช้สร้างกลิ่นหอมทั่วบ้านแล้วยังเป็นของตกแต่งบ้านที่น่ารักอีกด้วย ไม่ว่าจะวางไว้บริเวณไหนๆ เช่น ชั้นหนังสือ นิตยสาร หรือบนโต๊ะเปล่าๆ เทียนก็จะทำให้บรรยากาศทุกอย่างดูอบอุ่นน่าอยู่

ช่วงนี้ต้องจุด Good Night Kiss จากแบรนด์ Siam Candles ก่อนนอนเพื่อทำให้หลับสบายยิ่งขึ้น ขนาดมินิแบบนี้จุดแค่ 5-10 นาทีเท่านั้นเอง ถ้าห้องพื้นที่ไม่กว้างมากอย่างห้องนอน ก็หอมทั่วห้องแล้วค่ะ กลิ่นนี้มอบบรรยากาศความสงบและสบาย

เลิฟแบรนด์ Siam Candles มากๆ ดีไซน์สไตล์มินิมอล เท่าที่ลองใช้มานะคะ ไม่มีกลิ่นไหนที่ไม่ชอบเลย กลิ่น Ganesha Mantra นี้ให้ความหอมสไตล์masculine ให้ความหอมแบบอบอุ่นและสดชื่นไปพร้อมๆกัน กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ทุกคนในบ้านปลื้มมากๆค่ะ

ช่วงนี้สั่งตัวใหม่มาลองใช้ค่ะ เป็นเทียนหอมแบบ wax melts ที่มาพร้อมเตาเซรามิคเนื้อดีรูปช้างสีขาวมุก สวยยยยย...มากก.. วางไว้บริเวณทางเข้าบ้านหรือห้องรับแขกทุกคนจะให้ความสนใจมากๆ 

จริงๆเป็นแฟนแบรนด์ Siam Candles มาโดยตลอด ซื้อทุกอย่างตั้งแต่น้ำหอมไปจนถึงเทียนขนาดใหญ่สุด บางคนอาจจะกล้ากลัวๆซื้อเทียนหอมทางออนไลน์ แต่เท่าที่ผ่านมาไม่เคยมีประสบการณ์ที่ไม่ดีจากแบรนด์นี้เลย เชื่อใจแบรนด์ Siam Candles สุดๆเลยค่ะ 

แพคเกจน่ารักสไตล์โมเดิร์นไทย ช่วยลดโลกร้อนแถมน่ารักสุดๆ แนะนำเทียนขนาดแสตนดาร์ด ราคาสบายๆ 450 บาท จุดได้เกิน 60 ชม. ใครสนใจสั่งซื้อสามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://www.siamcandles.com หรือสั่งซื้อออนไลน์ทาง Official Line @siamcandles http://bit.ly/siamcandlesco บริการส่งฟรีทั่วประเทศอีกด้วยนะคะ อะไรจะคุ้มขนาดนี้ เพื่อนๆลองซื้อมาหอมกันนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>