Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตาสวยวิ้ง แบบฉบับสาวเกาหลี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ตาสวยวิ้ง แบบฉบับสาวเกาหลี


สาวๆจ๋า ทุกวันนี้ก่อนออกจากบ้านต้องแต่งหน้าอัพสวยกันก่อนใช่ไหมคะ โดยเฉพาะสาวๆตาชั้นเดียวต้องเพิ่มเลเยอร์ให้ดวงตากันเป็นพิเศษ เพื่อให้ดวงตาดูกลมโต สวยเป๊ะแบบสาวเกาหลี วันนี้เลยอยากจะแนะนำสาวๆที่อยากให้ตาสวยเด่นด้วยวิธีง่ายๆ นั่นก็คืออออออออออ กรีดอายไลน์เนอร์นั่นเอง นอกจากจะทำให้ตาดูโตขึ้นแล้ว ยังเพิ่มลูกเล่นของตาได้หลากหลายอารมณ์ด้วย โดยวันนี้เราจะเลือกใช้อายไลน์เนอร์ของ Baby Bright Slim Line Black Charcoal Eye Liner ปากกาเขียนขอบตา สีดำสนิท หัวเล็กเขียนง่ายมากๆ แถมนางยังมีสารสกัดจากถ่านหินภูเขาไฟ ช่วยควบคุมความมันบนเปลือกตา ซึ่งปกติแล้วอายไลน์เนอร์ทั่วไปจะไม่มีแบบนี้ ถือว่าเป็นจุดเด่นอย่างดีเลย กันน้ำกันเหงื่อด้วยนะ เราจึงสอยมาอันนึงที่บิวเทรี่ยมจ้า โอ๊ยเม้าส์ซะนานเลย เรามาเริ่มดูแบบแรกกันเลยดีกว่า

Cat Eyes


ให้ลุคสาวแบ๊วน่าทะนุถนอมดุจแมวน้อยแสนน่ารัก และทำให้ตาหวานมากยิ่งขึ้นด้วยนะ โดยเขียนให้เลยขอบตามานิดหน่อยและตวัดหางขึ้น เพียงเท่านี้ก็ได้ดวงตากลมโตเหมือนแมวพร้อมอ้อนหนุ่มๆแล้วจ้า

Everyday Look


เป็นลุคที่เหมาะสำหรับวันสบายๆ ที่สามารถแต่งได้ทุกวัน โดยที่ไม่ต้องตวัดหางเยอะ และหางไม่ต้องยาวมาก

Sexy Fierce Liner


เหมาะสำหรับสาวเปรี๊ยวซ่า หรือแอบเซ็กซี่เล็กๆ โดยเน้นให้เส้นใหญ่กว่าปกติ แถมหางไม่ต้องตวัด แต่งเขียนเป็นแนวเฉียงขึ้นกับดวงตา ให้ตาสวยคม ฟาดเรียบทุกโอกาสค่ะ

3 ลุค 3 แบบเบาๆกับการกรีดตาแบบฉบับสาวเกาหลี สามารถทำตามได้ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ ไม่ว่าจะเป็นคนที่เพิ่งเริ่มแต่งหน้า หรือแต่งหน้ามานานแล้ว หากบางคนยังแต่งตามไม่ได้ต้องลองฝึกฝีมือบ่อยๆ หัดเขียนทุกวัน เราเชื่อว่าสาวๆทำได้แน่นอนค่ะ เพียงเท่านี้เราก็จะมีดวงตาที่สวย คม ไม่แพ้ใครแล้วค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>