Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เปิดกรุ!! ครีมซอง 7-11 ที่เคยใช้มา...อันไหนดีสุด?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีจ้าเพื่อนๆ มาเจอกันอีกแล้วนะ บอกเลยว่าวันนี้นำเสนอมากหลังจากที่เราได้ทำการทดลองใช้มาอย่างยาวนานเพื่อจะมาทำรีวิวอันนี้ให้เพื่อนๆ ทุกคนได้รู้กัน (เพราะมีคนขอเรามาเยอะมากกกก อ่ะจัดให้แล้วจ๊ะพี่จ๋า) 
 

อย่างที่เรารู้กันนะเพื่อนๆ ว่าตอนนี้กระแสครีมซองในเซเว่นเนี่ยมาแรงมากกกก!! พูดง่ายๆ ว่ามีออกใหม่เกือบทุกวัน แต่ว่าครีมไหนจะดีที่สุด? โดนใจเราที่สุด? วันนี้เรามีมาแชร์กันจ้า....ไม่รอช้าไปดูพร้อมๆ กันเลย อ้อ! ลืมบอกว่าวันนี้เราคัดมาแค่ 10 ซองเท่านั้นนะ มีทั้งเจล เซรั่มต่างๆ มากมาย เด็ดๆ ทุกตัวจ้า 
 
1.Smooto Aloe E Snail Bright Gel

 

 
ตัวแรกเป็นลูกรักลูกเลิฟของเราเลยล่ะ เพราะว่าเป็นครีมซองยุคแรกที่ทำออกมา แล้วก็ยังฮิตอยู่จนถึงทุกวันนี้ ด้วยความที่เค้าเป็นเจลว่านหางจระเข้เข้มข้น 99.5% มีสรรพคุณที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และที่สำคัญปราศจากแอลกอฮอล์ด้วย ผิวแพ้ง่ายแบบเราใช้ได้สบายเลยจ้า
 
 
เนื้อเจลเค้าจะเป็นลักษณะใสๆ ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ยิ่งเวลาออกแดดมานะสามารถใช้ฟื้นฟูบำรุงผิวหลังออกแดดได้เลย ส่วนตัวเราใช้ทาทั้งหน้าทั้งตัว เริ่ดมากๆ ตัวนี้ เราใช้เป็นประจำทุกวันยิ่งตอนนี้ที่แดดร้อนๆ เวลาหลังจากโดนแดดมาเรารีบทาตัวนี้เลยเค้าช่วยทำให้ผิวไม่แสบร้อน ผิวจะได้ไม่เสียจ๊ะ
จำหน่ายที่ 7-11 ราคาซองละ 49 บาท
 
2.Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum
 
 
ตัวที่สองยังคงวนอยู่กับว่านหางจระเข้นะจ๊ะ แต่มาในรูปแบบสลิปปิ้งมาส์ก ที่มีส่วนผสมของทั้งว่านหางจระเข้ มะเขือเทศและทีทรีออยล์ ที่จะเข้าไปดูแลปัญหาสิว 5 ประการ เรียกได้ว่าเป็นสลิปปิ้งเซรั่ม บำรุงผิวหน้าสำหรับคนที่เป็นสิวโดยเฉพาะเลยล่ะ 
 
เนื้อของเค้าจะเป็นเจลใส ไม่มีสีไม่มีกลิ่น เวลาใช้ก็ทาก่อนนอนแล้วหลับไปเลย ไม่ต้องล้างออก ตื่นมาตอนเช้าหน้าใสกิ๊งๆ เลยจ้าถ้าใครเป็นสิว สิวก็จะยุบลงด้วยนะ แถมเค้ายังช่วยให้ผิวนุ่ม ไม่มัน รูขุมขนกระชับอีกด้วยจ้า เราชอบใช้เวลาตอนเป็นสิว ทาพอกไว้ตอนกลางคืนแล้วพอตื่นมารู้สึกว่าหน้าดูนุ่มขึ้น สิวก็ยุบลงด้วย
จำหน่ายที่ 7-11 ราคาซองละ 39 บาท
 
3.Fuji Honey Aloe Soothing Serum
 
 
ตัวต่อมาเป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้และน้ำผึ้งจ้า ตัวนี้ก็ใช้ดีเน้นช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ลดรอยแดงรอยดำจากสิวได้ดี ใครเป็นสิวก็ลองใช้ตัวนี้ได้นะเริ่ดเหมือนกัน
 
เนื้อเค้าจะเป็นเจลใสๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ สามารถใช้ทาทั้งหน้าหรือเฉพาะจุดที่เป็นรอยสิวก็ได้เน้นๆ ไปตามต้องการเลยจ้า เวลาใช้ก็บีบแค่เท่าเม็ดถั่วเขียว 2 เม็ดพอนะ ทาไปเช้าเย็นเลยจ้า 
จำหน่ายที่ 7-11 ราคาซองละ 39 บาท
 
4.Jujune' Dongbaek Arbutin White Plus Serum
 
 
มาต่อกันที่เซรั่มอีกตัวที่เพิ่งออกมาได้ไม่นานแต่ หลายคนคงได้มีโอกาสลองแล้วเนอะ ด้วยส่วนผสมที่ชวนให้น่าใช้อย่าง Dongbaek หรือดอกกุหลาบเกาหลีและสารสกัดต่างๆ ที่ช่วยเข้าไปบำรุงฟื้นฟูผิวได้เป็นอย่างดี 
 
เนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นเจลใสสีออกชมพูหน่อยกลิ่นหอมอ่อนๆ เวลาทาแล้วรู้สึกผ่อนคลายมากเลย จะบอกว่าตัวนี้ใช้แล้วผิวดูกระจ่างใสขึ้นจริงๆ แต่ต้องใช้ต่อเนื่องสักระยะนะจ๊ะ 
จำหน่ายที่ 7-11 ราคาซองละ 49 บาท
 
5.Smooto Tomato Collagen White Serum
 
 
มากันครึ่งทางแล้วเพื่อนๆ ไม่พูดมากมาต่อกันเลย กับเซรั่มตัวโปรดของเรา ตัวนี้ชอบมากใช้บ่อยสุดเพราะว่าเค้าเป็นสูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย (อย่างเรา) เห็นซองเล็กๆ แบบนี้รู้รึเปล่าว่า 1 ซองเทียบเท่ากับมะเขือเทศญี่ปุ่น 10 ลูกเลยนะ แถมยังมีส่วนผสมของอาร์บูติน คอลลาเจนและกลูต้าไธโอนอีก หน้าไม่ใสให้มันรู้กันไป!
 
เนื้อเซรั่มเค้าจะมีเม็ดบีทเล็กๆ ผสมอยู่ด้วยนะ เจ้าเม็ดเล็กๆ นี่แหละที่จะเข้าไปช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส เราชอบตรงที่เนื้อเค้าซึมไว ใช้ติดต่อกันทุกวันแล้วหน้าเราเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น อันนี้ดีจริงๆ เรายังซื้อใช้อยู่จนถึงทุกวันนี้ ซื้อจนเลิกนับซองแล้วอ่ะว่าใช้ไปกี่ซอง!
จำหน่ายที่ 7-11 ราคาซองละ 39 บาท
 
6.Royal Beauty Plankton Babyface Gel
 
 
ตัวที่หกเป็นเจลบำรุงผิวแพลงตอนที่เค้าบอกว่าจะเข้าไปช่วยบูทผิวเพิ่มออร่าให้หน้าใสเด้ง เพราะเค้ามีส่วนผสมของสารสกัดแพลงตอนที่อุดมไปด้วยอาหารผิวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กรดอะมิโน โปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุที่ช่วยฟื้นฟูผิวได้เป็นอย่างดี 
 
เนื้อเจลเค้าจะใสๆ กลิ่นไม่ฉุนเลยนะ ซึมไว ใช้แล้วผิวมีความเนียนขึ้น ใครที่มีปัญหาผิวอ่อนล้า โทรม ลองตัวนี้ดูเราว่าช่วยได้อยู่นะ ใช้ต่อเนื่องสักระยะเหตุผลเลย
จำหน่ายที่ 7-11 ราคาซองละ 39 บาท
 
7.Smooto Lemon C Acne Plus White Serum
 
มาถึงคนที่เป็นสิวกันบ้างแนะนำเซรั่มตัวนี้เลยนะ เป็นเซรั่มที่ช่วยลดรอยสิวได้เป็นอย่างดี และนี่เป็นสูตรใหม่มีสารสกัดเข้มข้น 3 เท่า ซึ่งเค้ามีสารสกัดจากเลม่อน ใบบัวบกและหอมแดง ที่เข้าไปช่วยลดรอยด่างดำ รอยสิวและการเกิดสิวอุดตันด้วยนะ 
 
เนื้อเซรั่มจะมีความเข้มข้นนะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน ซึมง่ายเราใช้ทาเช้าเย็นเลยล่ะเวลาช่วงที่เป็นสิว รู้สึกว่าช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสได้จริงๆ รอยสิวต่างๆ ลดลงเยอะเลยล่ะ ยิ่งถ้าใช้คู่กับตัวสลิปปิ้งมาส์ก Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum จะเริ่ดเข้าไปอีกแนะนำให้ไปลองใช้กันดู
จำหน่ายที่ 7-11 ราคาซองละ 39 บาท
 
8.Royal Beauty Lemon Zinc Salicylic Anti-Acne Serum
 
 
ต่อมาเป็นเซรั่มสำหรับสิวอีกตัวที่โอเคเหมือนกันเพราะมีสารสกัดจากเลม่อนเข้มข้น ตัวนี้เหมาะมากสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิวเลยนะ เพราะเค้าจะช่วยให้หัวสิวยุบลงได้เป็นอย่างดี 
 
 
เนื้อเจลเค้าจะเป็นสีขาวขุ่นๆ พอลูบไปที่ผิวจะซึมไปเลย สามารถใช้แบบทาทั่วหน้าหน้าหรือแต้มเฉพาะจุดที่เป็นสิวก็ได้นะ แต่ส่วนตัวเราติเค้านิดนึงตรงที่กลิ่นเค้าเหมือนยามาก เวลาใช้แอบไม่ชอบกลิ่นเค้านิดนุง แต่รวมๆ เค้าก็ช่วยให้สิวยุบได้ดีอยู่
จำหน่ายที่ 7-11 ราคาซองละ 49 บาท
 
9.Nami I'm Fresh Mangosteen acne gel
 
 
ปิดท้ายเรื่องสิวๆ ด้วยเจลแต้มสิวมังคุดตัวนี้เลยจ๊ะ เค้ามีสารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่อุดมไปด้วยสารแทนนินและสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ที่เข้าไปช่วยควบคุมความมัน ซึ่งเป็นต้นเหตุของปัญหาสิวนั่นเอง 
 
เนื้อเจลเค้าจะเป็นสีขาวๆ ตัวนี้เค้าใช้ได้หลายแบบ สามารถทาได้ทั้งใบหน้าทั้งเช้าเย็นและบริเวณอื่นๆ ที่เป็นสิวไม่ว่าจะเป็นหลังก็ได้ หรือจะพอกทิ้งไว้สำหรับคนที่เป็นสิวอุดตัน เลือกเอาเลยนะเพื่อนๆ ว่าชอบใช้แบบไหน 
จำหน่ายที่ 7-11 ราคาซองละ 25 บาท
 
10.Smooto Tomato Collagen BB&CC Cream
 
 
เย้ๆ มากันที่ตัวสุดท้ายแล้วจ้า ตัวนี้ไม่ใช้เซรั่มหรือครีมบำรุงแบบซองอื่นนะแต่เราชอบเลยขอเอามาร่วมแจมด้วยละกัน เค้าเป็น BB CC ครีม เนื้อบางเบา ที่ 1 ซองเทียบเท่ากับมะเขือเทศญี่ปุ่น 10 ลูก ใช้แล้วช่วยให้ผิวกระจ่างใส ส่วนตัวเราไม่ชอบใช้รองพื้นหนาๆ ก็เลยเลือกใช้เป็น BB CC ครีม เพราะว่าสบายผิวดี 
 
เนื้อเค้าจะบางเบา กลืนไปกับผิวได้ดี ใช้แล้วไม่วอกไม่ลอย ให้งานผิวที่ธรรมชาติ เป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วไม่อุดตันไม่ทำให้เป็นสิวด้วยนะ ถ้าวันไหนที่เราไม่อยากแต่งหน้าจัดเต็ม ก็ใช้ตัวนี้ตัวเดียวพอทาปากนิดหน่อยออกจากบ้านได้เลยจ้า 
จำหน่ายที่ 7-11 ราคาซองละ 39 บาท

...และทั้งหมดนี้ก็คือครีมซอง 7-11 ที่เราได้ลองใช้มาแล้วกับตัวเองและได้ผลลัพธ์ที่ดี เลยอยากเอามาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้รู้กัน เผื่อว่าใครสนใจอยากลองตัวไหนจะได้เอาไปประกอบการตัดสินใจได้เนอะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผลลัพธ์ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลด้วยนะ แล้วแต่สภาพผิวของแต่ละคนด้วย ยังไงก็ไปลองดูกันได้จ้า 
 
วันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อน คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแชร์กันอีกอย่าลืมติดตามกันนะจ๊ะ
วันนี้ไปก่อนแล้วนะ บ้ายย บายย จ้า ^^
…………………………………………………………..
 

แสดงความคิดเห็น

>