Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยแอบชอยนางฟ้ากันมั้ยคะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอคำปรึกษาตามหัวข้อกระทู้เลยพี่ คือแอบชอบๆคนๆนึงมา3ปีแล้ว ที่รู้จักกันเพราะเรียน ร.ด.ด้วยกัน เธอเป็นคนสวยนะสวยมากเลยแหละปกติพวกเธอจะไม่ค่อยคุยกับใครเลยนอกจากแก๊งค์ของนางเอง -เราก็ได้แต่มองไปดิ แรกๆก็ไม่อะไรนะแต่พอเพื่อนแซวแบบฮั่นแน่ชอบล่ะสิๆ -เราก็บ้าจี้เล่นกับเพื่อน ไปๆมาๆดันชอบจริงแล้วคือนางโคตรสวยยยยย ตอนที่โดนลงโทษนางก็ยื่นอยู่ข้างๆอีกแบบลุกนั่งงี้ พอถึงตอนพักก็แอบๆมองนะแล้วนางก็ชอบหันมาก็ยิ้มให้อยู่นะ....แต่ไม่แน่ใจว่ายิ้มจริงใจรึเปล่า.... หลังจากนั้นก็หาเฟสนางก็แอดไป มันติดตรงนี้แหละไม่กล้าทัก ด้วยความที่นางสวยเป๊ะทุกองศา แล้วเรามันหน้าตาบ้านๆไม่มีอะไรดีเลย เลยไม่กล้าทักนี่ก็จบม.6แล้วก็ยังไม่กล้าทักอยู่ดี ทำยังไงดีคะ? ควรปล่อยไว้แบบนี้หรือว่าควรทักไปดี แต่ใจมันก็กลัวนางรำคาญกลัวไม่ตอบ เผลอๆบล็อคไปเลยงี้ เลยหนีมาตั้งกระทู้หน่อย เป็นพวกพี่ๆเพื่อนๆจะทำยังไงคะ แอบได้ยินนางคุยกับเพื่อนผช.แว่วๆว่า"ถ้าชอบมาตั้งนานก็บอกไปสิจะจบแล้วนะ"แล้วคือทั้งเธอคนนั้นและเพื่อนผช.ก็พากันหันมามองเราหมดเลย555555 อันนี้ไม่รู้นะแต่ไม่อยากเข้าข้างตัวเองอ่ะ ขอคำปรึกษาด้วยนะคะะะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

HQ097 24 พ.ค. 62 เวลา 09:20 น. 1

จะลองทักก็ทักไปเลยครับ แต่อย่าทักไปแบบรุกหรือรุ่มร่ามจนน่าเกลียด อาจเข้าไปทักถามเรื่องทั่วไปก่อนหรืออะไรแบบนั้น ให้เริ่มสนิทกันก่อนแล้วค่อยๆ รุก พี่เห็นส่วนมากตกม้าตายกันเพราะรุกหนักในช่วงต้นนี่แหละ ไม่มีใครชอบคนที่จู่ๆ ก็จะเข้ามาในพื้นที่ส่วนตัวอย่างหนักหน่วงตั้งแต่แรกหรอกนะครับ


ปล. จากประสบการณ์ชีวิตของพี่ ประโยคนี้เป็นจริงครับ 'การเสียใจกับผลลัพธ์จากสิ่งที่กระทำไป ยังน้อยกว่าการเสียใจกับการไม่ได้ทำสิ่งนั้นเลย เพราะการเสียใจแรกนั้นไม่นานก็หาย แต่การเสียใจกับการไม่ได้ทำจะติดตัวน้องไปนานมาก บางคนอาจเป็นตลอดชีวิต'

0
牡丹 Mǔdān 24 พ.ค. 62 เวลา 13:05 น. 2

ลองทักไปดูค่ะ แต่อย่าให้มันน่าเกียจเกินไป ประสบการณ์ส่วนตัวเราก็เคยมีคนทักมาจีบนะคะ แต่คนๆนั้นดันรุ่มร่ามกับเราเกินไป นู้นนี่นั้น จนเราคิด'เขามีสิทธิ์อะไรที่จะมาถามแบบนี้กับเรา' สุดท้ายเราก็บล็อคเลยค่ะ รำคาญ...//ทำไมดูเลวจัง

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-13.png

0
Wolf 10 มิ.ย. 62 เวลา 19:11 น. 3

ขอบคุณสำหรับคำปรึกษานะคะ ตอนนี้นางเปิดตัวแฟนเรียบร้อยแล้ว55555555555555555

0