Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เล่าประสบการณ์ของคนเเอบชอบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะทุกคนที่เข้ามาอ่าน ขอเเนะนำตัวก่อนเเล้วกันน่ะค่ะ^_^ ชื่อ ขึ้นต้นด้วยตัวBค่ะ ขอไม่บอกล่ะกันเนอะ อยู่ม.2เเล้วค่ะ สูงประมาณ153 เซนติเมตร คือเตี้ยมากจ้า น้ำหนัก 43 กิโลกรัม หน้าตาไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ เเต่ก็น่ารักอยู่น่ะ (ชมตัวเองเก่ง ฮร่าๆ)มีเพื่อนเยอะค่ะ มีเพื่อนผู้หญิงประมาณ 13คน เเต่ที่คบได้อยู่ประมาณ 5คนได้มั้ง!เมื่อก่อนสนิทกันหมดทุกคนเลยน่ะ พอตอนนี้ไม่รู้เป็นอะไรกันหมด เปลี่ยนไปเกือบทุกคนเลย อย่างว่าเนอะ!เวลาเปลี่ยน อะไรมันก็เปลี่ยน เราเลยมาเล่นกับเพื่อนผู้ชายมากขึ้นอ่ะค่ะ เมื่อก่อนไม่ชอบเลยน่ะค่ะเล่นกับผู้ชาย เพราะมันทำตัวไม่ถูก พอได้คุย ได้เล่นด้วยมันก็โอเคดีน่ะ ตอนนี้ถามว่าปรับตัวเข้ากับผู้ชายได้ยัง ก็ถือว่าได้มากขึ้นล่ะ เราเป็นคนเงียบๆอ่ะค่ะ #เงียบเฉพาะกับคนที่ไม่สนิทน่าา! ถ้าสนิทพูดไม่หยุดเลยจ้า จนมีรุ่นพี่ทักเอาว่า "หยิ่งจัง!" "สวยเเล้วหยิ่ง ไม่ผ่านน่ะน้อง" คือตอนที่โดนทักอ่ะ คืออยากจะตอบกลับไปมากเลยน่ะว่า "ไม่ได้หยิ่งเว้ย! เเค่พูดไม่เก่งเฉยๆ" #ก็ไม่รู้จะพูดอะไรนี่น่า เเต่ เเต่...เราเป็นคนยิ้มเก่งน่ะค่ะ เห็นใครที่รู้จักก็จะยิ้มให้ทุกคนเลย เเต่ถ้าให้พูดคงไม่เก่ง ฮร่าๆ ถามเรื่องความฮอต บอกเลยว่าฮอตระดับหนึ่ง ไม่ถึงกับฮอตมาก ก็เเค่เดินไปตรงไหนของโรงเรียน เเล้วมีคนเรียก มีคนเเซวก็เเค่นั้น #มียอดผู้ติดตาม 1800 อัพจ้า  #ขี้อวดไปหน่อย ฮร่าๆ 

ก็เชื่อน่ะค่ะว่าหลายๆคนคงเเอบชอบกัน เราเองก็เป็นเหมือนกันค่ะ ไปเเอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่ง พี่เขาชื่อขึ้นต้นด้วยตัวBเหมือนกันค่ะ (ขอเเทนพี่เขาว่าพี่บีก็เเล้วกันน่ะค่ะ)  พี่เขาอยู่ม.3ห่างกับเราเค่ปีเดียวเองค่ะ พี่บีเนี่ย!สูงประมาณ 170 กว่าได้ #คือสูงมากพอเราไปยืนเทียบกับพี่เขาคือเเบบ โอ้มายก๊อดดด!!! พี่บีเป็นนักกีฬาค่ะ เล่นกีฬาเป็นเกือบทุกชนิด หลักๆก็ ฟุตซอล ฟุตบอล ตะกร้อ พี่เขาฮอตพอสมควรน่ะ คนจีบเยอะมาก พี่เขาจะขี้เล่นนิดๆ  หล่อด้วยน่ะ เฟลนลี่ เป็นกันเองสุดๆ เเต่ถ้าไม่ติดว่าพี่เขามีเเฟนเเล้ว มันจะดีมากอ่ะค่ะ(TT)  คือตอนปิดเทอมก่อนขึ้นม.2อ่ะค่ะ เราได้คุยกับพี่เขาในเฟสด้วย คุยได้ประมาณ 2-3วัน เเล้วพี่เขาก็หายไป พอไปส่องเฟสดูอีกที พี่เขาก็ตั้งสถานะกับผู้หญิงอีกคนหนึ่งง้าาา~~ เเต่ตอนนั้นเราเฉยๆน่ะ เพราะยังไม่เริ่มชอบพี่เขาไงงง  
คือเราเริ่มรู้จักกับพี่บีตอนม.1ค่ะ ตอนนั้นเราพักเที่ยง กำลังจะเข้าเรียนคาบประวัติ เเล้วพี่เขาก็เรียนอยู่ข้างห้องเราพอดี  ถ้าจำไม่ผิดตอนนั้น ยืนอยู่คนเดียวค่ะ เพื่อนมันไม่รู้หายหัวไปไหนกันหมด พี่บีเดินมากับเพื่อนอีกคนหนึ่ง เเล้วถามเราว่า "น้องๆยืนมองใครอยู่หรอ" เราเงียบใส่ "อ้าว!ถามไม่ตอบ" เราก็เงียบอีกกกก "มองพี่คนนั้นอยู่หรอ" พี่เขาชี้ไปที่พี่ผู้ชายคนหนึ่งค่ะ (มันไม่ใช่เลยพี่=_= เเค่มองหาเพื่อนอยู่เฉยๆ) "น้องมีเเฟนยัง ถ้ายัง..มาเป็นเเฟนพี่ได้น่ะ"  เราเขินมากกกก เลยเดินเข้าห้องเรียนไป ตอนนั้นคือไม่สวยอ่ะค่ะ ดำมาก ดำสุดๆ #เลยไม่มีความมั่นใจในตัวเองสักเท่าไหร่ เมื่อเพื่อนเรากลับมาห้อง เราก็เล่าให้เพื่อน เเล้วเเอบเขินนิดหน่อย เพื่อนมันเลยเข้าผิดว่าเราชอบพี่เขา  บังเอิญเพื่อนมันรู้จักกับพี่บีเลยไปบอกว่าเราชอบซะงั้น=_=เเต่ที่จริงเเล้วไม่ได้ชอบ รู้มั๊ย?คำตอบที่ได้มาคืออะไร "ไม่ชอบอ่ะ" ใครล่ะที่ต้องอาย ฉันสิ=_= #ที่เล่ามาคือเมื่อก่อนน่ะค่ะ5555555

ค่อยมาเล่าต่อนะค่ะทุกคนน^_^

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Biwkk 26 พ.ค. 62 เวลา 08:30 น. 1

มาต่อจ้าา~~

13/5/62 เปิดเทอมวันเเรกจ้า เราขึ้นม.2เเล้วน่ะค่ะทุกคนน วันนี้ตอนเดินไปเข้าเเถว พี่บีเรียกฉันด้วยย^^ ฉันหันไปยิ้มให้.. พี่เขายิ้มเเบบเขินอ่ะ5555 #ไม่รู้คิดไปเองรึป่าว พอตอนเย็นพี่เขาลงสตอรี่ในเฟสเเบบเศร้าๆ เราเลยไปกดอิโมจิเศร้า พี่เขาทักมาในไอจี ว่า "เศร้าอะไรในสตอรี่" เเต่..เเต่ เราไม่ได้ตอบงัาาา! เเจ้งเตือนมันไม่ขึ้น

14/5/62 พี่เขาเรียกเราอีกเเล้วววว!เราก็หันไปตามปกติน่ะ ก่อนเข้าเรียนคาบที่ 1 พี่เขาเดินผ่าน ตอนนั้นเรายืนหันหลังอยู่ พี่เขาเรียกว่า "น้อง(ชื่อเรา)" เราก็หันไปอีกเเต่ทำหน้านิ่งใส่ #จะเรียกอะไรหนักหนาว่ะ เเล้วก็ พี่เขายืนมองเราอยู่ด้วย ตอนนั้นเราอยู่ด้านล่าง พี่เขายืนอยู่ด้านบนพอเราเหลือบขึ้นไปมอง พี่เขารีบเข้าห้องไปเลย พอตอนเย็นไม่รู้อะไรดลใจให้เราไปไลค์รูปในไอจีพี่เขาเเบบรัวๆเลย พอไลค์รูปเสร็จ พี่เขาทักมาปุ๊ปเลยยย คือมือสั่นทำอะไรไม่ถูกเลยจ้าา

บทสนทนาในไอจี

พี่บี:เเต้งไลค์คร๊าบบ! (พี่เขาทักมาขอบคุณที่เราไลค์ให้เขาเท่านั้นหรอ)

เรา:ว่างไง5555

พี่บี:คร๊าบบ ทำอะไรอยู่

เรา:กำลังจะอาบน้ำ

พี่บี:ไปอาบน้ำก่อนก็ได้น่ะ เดี๋ยวพี่จะกินข้าวด้วย

เรา:โอเครคร้า

เมื่อเราอาบน้ำไรเสร็จเเล้ว ก็รอเเจ้งเตือนพี่เขา เเต่มันไม่มีการเเจ้งเตือนเ-้ยไรเลยจ้า

16/05/62 พี่เขาทักมาเว้ย!!!

บทสนทนาในไอจี

พี่บี:มอนิ่งครับ

พี่บี:ไปโรงเรียนได้เเล้วเด็กน้อย

พี่บี:ตั้งใจเรียนน่ะครับ (สัญญาเลยวันนี้จะตั้งใจเรียน กำลังใจดีเกินนน)

วันนี้มีความสุขมาก ยิ้มทั้งวันเลยจ้าาา ตอนเราเรียนดนตรีอยู่ ตอนนั้นส่งงานอาจารย์อยู่พอดี พี่เขายิ้มให้ ยิ้มเเบบ โอ้ยย!!! ใจบางเลยง่าาา พอตอนเย็นพี่เขาทักมาอีก

บทสนทนาในไอจี

พี่บี:คิดถึงเด็กจัง

เรา:คร้าา พี่ยิ้มกับใครอ่ะวันนี้

พี่บี:ยิ้มกับน้องไง

เรา:อ้อ ก็นึกว่ายิ้มอยู่คนเดียวซะอีก (คือรู้เเล้วเเหละว่าพี่เขายิ้มกับเรา เเต่เเกล้งถามไปเเบบนั้นเเหละ555)

พี่บี:555 เจอกันพรุ่งนี้น่ะ

เรา:ไม่อยากเจออ่ะ (พิมพ์ไปงั้นเเหละ ที่จริงโครตอยากเจอ)

พี่บี:ก็ไม่ต้องเจอ

เรา:หยอกๆ555

พี่บี:งื้อ

เรา:อย่ายิ้มได้มั๊ย?

พี่บี:ทำไมอ่ะ

เรา:หนูละลายหมดเเล้วว

พี่บี:เเฮร่ๆ ไม่ถึงขนาดนั้น

เรา:น่ารักดีเวลาพี่ยิ้ม

พี่บี:น้องด้วยน่ารักก

เรา:ประชดใช่ป่ะ

พี่บี:ป่าว พี่พูดจริงๆ

เรา:อยากกินไอติม

พี่บี:พรุ่งนี้มาเอา เดี๋ยวพี่ซื้อให้

เรา:ไม่เอา เกรงใจ

พี่บี:ไม่ต้องเกรงใจ คนกันเอง

เรา:ซื้อให้จริงอ่ะ

พี่บี:จริงครับ เเต่น้องต้องเลี้ยงพี่ด้วยน่ะ

เรา:กินไรดี

พี่บี:อะไรก็ได้..นอนตอนไหน

เรา:นอนพร้อมพี่ เคเนอะ^_^

พี่บี:เคครับ นอนพร้อมกันน่าา

เรา:ค่ะ คิดถึงจังเลย

พี่บี:พรุ่งนี้ก็ได้เจอล่ะ

พี่บี:มองบ้างเวลาเจอหน้าพี่

เรา:มองอยู่ตลอดด

พี่บี:อ่อหรอ (พี่เขาเหมือนจะไม่เชื่ออ่ะว่าเรามองพี่เขาจริงๆ)

พี่บี:ทักบ้างที่โรงเรียนอ่ะ

เรา:ไม่กล้าทัก

พี่บี:อ้าว กลัวไร?

เรา:ไม่ได้กลัว เเต่..เขิน

พี่บี:ไม่ต้องเขิน

เรา:พี่นั่นเเหละทักบ้าง (ปกติพี่เขาก็ทักเราทุกวันอยู่เเล้วน่ะ ฮร่าๆ)

พี่บี:ไม่กล้า พี่ก็เขินเป็นน่าา

#ต่างฝ่ายต่างเขิน=_=

เรา:เห็นวันนี้ตอนยิ้มไม่เขิน

พี่บี:ก็เขิน เเต่เก็บอาการไง

พี่บี:นอน 4ทุ่มน่ะ

เรา:เคค่ะ ผู้ชายอะไรน่ารักจังเลย

พี่บี:เเพ้น้อง

เรา:พี่น่ารักกว่า

พี่บี:น้องน่ารักกว่า ห้ามเถียง

เรา:ก็ได้ น่ารักก็น่ารัก

พี่บี:ดีมาก ง่วงยัง?

เรา:ง่วงเเล้ว

พี่บี:พี่ก็ง่วงเเล้ว นอนเลยป่่าว

เรา:ยังไม่ 4ทุ่มเลยอ่ะ คุยต่ออีกสักนิดน่ะ

พี่บี:ได้ครับ พี่ได้ตลอดอ่ะกับน้อง

เรา:คร้าาา (ก็คุยกันเรื่อยๆอ่ะ5555 ถามนู่นๆถามนี่กัน) 4ทุ่มเเล้ว พี่เขาบอกฝันดีฉัน

พี่บี:นอนเลยเนอะ

พี่บี:ฝันดีน่ะครับ ห่มผ้าด้วย เป็นห่วง

พี่บี:ฝันถึงพี่ด้วยน่าา (คืนนี้ฉันฝันดีเเน่จ้าาาา)

ค่อยมาต่อนร้าาาhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-big-04.png

0
Biwkk 26 พ.ค. 62 เวลา 08:36 น. 2

ต่อจ้าา~~~

17/5/62 วันศุกร์อีกเเล้ว ถ้าเวลาจะเร็วขนาดนี้=_= วันนี้ฉันเดินสวนกับพี่เขา พี่เขาเดินมากับเพื่อนหลายคนอยู่เหมือนกันน่ะ ตอนเเรกก็คิดว่าพี่เขาจะไม่เรียกซะเเล้ว เเต่พี่เขาเรียกเว้ย! คือเเบบดีใจอ่ะเเกร่!! #เเค่เห็นพี่เขายิ้มได้ยินเสียงพี่เขาเราก็มีความสุขล่ะ^_^ มีอะไรเด็ดๆกว่านี้เว้ย! ตอนเรียนพละที่โรงยิม ตอนนั้นพี่เขาเล่นบอลอยู่พอดี เราก็นั่งมองพี่เขาตามปกติเเหละ มีช่วงหนึ่งเผลอสบตากับพี่เขาด้วย คือตอนที่อาจารย์ให้เล่นเกมอ่ะทุกคน555 เป็นเกมจับคู่ให้ได้เงินตามจำนวนที่อาจารย์กำหนด โดยให้ผู้ชายเป็นเงินจำนวน 2บาท ผู้หญิง 50สต. (เหมือนอาจารย์กำหนดให้ได้เงิน 5บาท ก็ต้องจับคู่ให้ได้ ชาย 2 หญิง2 ไรงี้ กลุ่มไหนไม่ครบก็โดนทำโทษประมาณนี้)ตอนนั้นคือ-เพื่อนผู้ชายอ่ะ มันดึงมือเราไป เเล้วพี่เขามองเราเเบบมองเเรงมากอ่ะ (อย่ามองด้วยสายตาเเบบนั้นได้ป่ะ กลัววว) เราเรียนพละเสร็จ เราไปดื่มน้ำ เเล้วบังเอิญเดินสวนกับพี่เขา เเบบใกล้มาก เเล้วพี่เขายิ้ม เเล้วเอามือมาตบไหล่เราเบาๆ คือตอนนั้นสั่นไปหมดเลย เพื่อนคนหนึ่งทักขึ้นมาว่าทำไมหน้าเเดงหมดเเล้ว (สงสัยอากาศร้อนมั้ง หรือว่าเราเขินพี่เขาว่ะ)

ตอนเย็นเราก็คุยกับพี่เขาตามปกติเหมือนที่คุยกันทุกวันอ่ะ ถามว่าทำไมไม่คุยกันในเฟส จะคุยได้ไงล่ะ เเฟนเขามีรหัสเฟส เราก็รู้สึกผิดน่ะที่ไปคุยกับคนของคนอื่นอ่ะ(TT) เราเลยลองถามพี่เขาไปว่า

บทสนทนาในไอจี

เรา:ไหนเเฟนพี่อ่ะ

พี่บี:ทำไมหรอ

พี่บี:ถ้าน้องไม่อยากคุยก็บอกได้น่ะ พี่จะเป็นคนไปเอง

(โอ๋!พี่พิมพ์มาอย่างงี้ หนูเลิกคุยไม่ลงหรอก)

เรา:ป่าวๆ เเล้วทำไมพี่มาคุยด้วยอ่ะ

พี่บี:ตอนเเรกก็เเค่จะขอบคุณที่มาไลค์รูปให้ เเต่พอคุยไป คุยมากลับรู้สึกดี รู้สึกมีความสุข

คือตอนนี้เริ่มรู้ล่ะว่า ชอบพี่เขาจริงๆเเล้ว โอ้ย!ทำไงดีว่ะ รักใครไม่รัก ดันไปรักคนมีเจ้าของ

18/5/62 เเละเเล้ววันที่ฉันเสียใจที่สุดก็มาถึง กะเเล้วว่าจะต้องเป็นเเบบนี้

บทสนทนาในไอจี

พี่บี:น้อง(ชื่อเรา)

พี่บี:พี่ไม่อยากทำเเบบนี้เเล้วอ่ะ

พี่บี:รอให้พี่โสดก่อนน่ะ ค่อยมาคุยกัน

พี่บี:รอได้น่ะ เข้าใจพี่หน่อย

อื้มม จุกมั๊ยล่ะ- เข้าใจน่ะพี่ เข้าใจมากเลยล่ะ พี่บอกให้รอ หนูก็จะรอน่ะ(TT)

0
Biwkk 26 พ.ค. 62 เวลา 08:42 น. 3

ต่ออีกๆ

22/5/62 โอ้ย!ให้ความหวังกันอีกเเล้ว วันนี้คาบ5 คาบ6 คาบ7 คาบ8 ได้อยู่ใกล้ห้องพี่เขาจ้า ครูไม่อยู่ด้วย ฮร่าๆ เพื่อนพี่เขามาบอกเราว่า "น้อง(ชื่อเรา)พี่บีบอกว่าขอถ่ายรูปคู่หน่อย" คือทุกคนตอนนั้น -!=_= เเต่ไม่ได้ถ่ายน่ะ55555 พี่บีก็เดินวนไปวนมา เดินเข้าห้องเราไม่รู้กี่รอบเรากำลังจะเดินออกไปนอกห้องเพื่อไปมองพี่เขา เเต่บังเอิญพี่เขาเดินมาพอดี เกือบชนกัน5555 เราวิ่งกลับเข้าห้องไม่ทันเลยจ้าาา เเล้วก็ๆตอนเรายืนอยู่กับเพื่อนผู้ชายตอนนั้น พี่เขามายืนคุยกับเพื่อนผู้ชายที่เรายืนด้วย คือพี่เขายืนหน้าเรา เรายืนหลังพี่เขา ยืนชิดกันเลยอ่ะ ห่างกัน 1เซนได้มั้ง คือชิดมากกกก ตอนเเรกก็ไม่ได้ชิดอะไรขนาดนั้นหรอก เเต่พี่เขาเดินถอยหลังมา จนหลังเราชนติดกับโต๊ะเเล้ว เพื่อนผู้ชายคนหนึ่งมันทักขึ้นมาว่า "เนียนจังเลยน่ะ-" เหมือนมันจะรู้อ่ะ ว่าเราชอบพี่บี=_= เราเลยเขินเดินออกมา ตอนนั้นพี่บีถือไม้อยู่ด้วย พี่เขาเอาไม้นั้นอ่ะตีเรา เจ็บจุงเบยยย(TT)555555555 เราเดินออกไปนอกห้องอีกรอบ พี่เขาเรียกเเล้วบอกว่า "ไปถ่ายรูปกัน" เราว่า "ห๊ะ!" พี่เขาบอกอีกรอบนึงว่า "ถ่ายรูปกัน" เราไม่กล้าอ้ะ ไม่รู้เป็นเ-้ยอะไร คือโอกาสดีๆมันไม่ได้มีบ่อยๆใช่ป่ะ เเต่เราพลาดโอกาศนี้ไปง่ะ(TT)

ตอนนั้นพี่บีเข้าไปนั่งอยู่ในห้อง เราก็ยังคงยืนอยู่หน้าห้องกับเพื่อนผู้ชายเหมือนเดิม เเล้วเพื่อนมันก็ถามว่า "-บีจีบ-ใช่ป่ะ" เราก็ตอบไปว่า "อะไร ไม่รู้" คือเขินอ่ะ5555 ไม่รู้จะตอบว่าไง "อย่ามาโกหก กูรู้น่ะ กูมองออก" ถ้า-มองออก-ก็ไม่จำเป็นต้องพูดป่ะ=_=

0
Biwkk 26 พ.ค. 62 เวลา 08:49 น. 4

ต่อจ้าาา

23/5/62 วันพฤหัสบดีมาถึงอีกเเล้ว ชอบวันนี้ตอนคาบดนตรีมาก5555 คือเรานั่งข้างประตูอ่ะ จะได้เห็นพี่เขา ฮร่าๆ ตอนส่งงานครูอีกเเล้วเว้ย! พี่เขายิ้มมาอีกเเล้วอ่ะเเกร่!!! พอเราส่งงานเสร็จ เรากำลังจะไปห้องน้ำ จะไปเปลี่ยน ผนม. พอดีประจำเดือนมา เราก็จ้องที่สมุดอย่างจริงจัง เพื่อที่จะฉีกกระดาษ555 คือตอนนั้นเรายืนอยู่ที่ประตูไง พี่เขาเดินมาพอดีเลยเเล้วอมยิ้มเหมือนจะหัวเราะง้าาา ตอนนั้นหน้าเราคือจริงจังกับการฉีกกระดาษมาก=_= ทำตัวไม่ถูกเลยว่ะ

ตอนคาบลูกเสือ ครูไม่มาเว้ย555 คาบนี้เรียนที่หอประชุมเฉพาะม.1 ม.2น่ะ ม.3จะเรียนอีกที่หนึ่ง เเต่พี่บีมาเดินอยู่ที่หอประชุม เเล้วพี่เขาก็มาดึงเเขนเรา ลากเราไปที่กลุ่มพี่ผู้ชายกลุ่มหนึ่ง คือตอนที่พี่เขาลากไปอ่ะ ไม่ทันตั้งตัวเลยเว้ย! พี่บีพูดกับเด็กม.1 ผู้ชายชื่อขึ้นต้นด้วยตัวFว่า "คนนี้โสด สนมั๊ย" พร้อมกับลูบหัวเราเบาๆ เเต่มืออีกข้างหนึ่งยังจับเเขนเราไว้อีก คือคนจ้องมาที่เรากันเกือบทั้งหอประชุม โดยเฉพาะน้องม.1ผู้หญิง คือเเบบจ้อง เหมือนจะฆ่าฉันให้ตาย ฮร่าๆ เพื่อนพี่บีพูดขึ้นมาอีกว่า "-(ชื่อน้องคนที่ขึ้นต้นด้วยตัวF)คนนี้เเฟนพี่-น่ะ" อะไรอีกก=_= พี่ในที่นี้ก็คือพี่บีไงล่ะ ฮร่าๆ พี่บีต้องไปเรียนล่ะ ตบหัวเราทีนึงเเล้วยิ้มให้......เเต่ที่เเย่กว่านั้นคือตอนเข้าเเถว เรายืนอยู่กับเพื่อน เเล้วพี่บีไปดึงกระเป๋าเพื่อนเราอีกคนหนึ่ง เราหันไปเห็นพอดี เลยรีบหันกลับมา ไม่กล้ามอง กลัวตัวเองเจ็บ (พี่เขาคงไม่ได้ทำกับเราเเค่คนเดียวสิน่ะ เริ่มคิดมากเเล้วไงเรา)

ช่วงนี้นอนฟังเพลงเเล้วนอนหลับไปพร้อมน้ำตาทุกวันเลย

24/5/62 โดนให้ความหวังอีกเเล้ว ตอนเข้าเเถวหน้าเสาธง เรายืนพูดอยู่กับเพื่อน เเล้วเพื่อนมันก็บอกว่า"พี่บียืนมองอยู่" เราก็หันไป เเล้วเห็นพี่เขายืนมองเราเเบบเหมือนจะกินเราทั้งตัวอ่ะ5555 ตอนสวนกันบันได พี่เขาไม่พูดกับเราเลย เราทำหน้าหงอยเลย(TT) เเต่พอเราเดินมาได้ครึ่งทาง พี่เขาตะโกนเรียกเราเสียงดังมาก เรียกรอบเเรก..เรานึกว่าเราหูฝาด เลยไม่หันไป พอรอบตีสองชัดเลย=_= ทำไมจะไม่ชัดล่ะ ชื่อพ่อฉัน ฮร่าๆ เเต่เราไม่ถือหรอกน่ะ ตอนเรียนพละเสร็จ เราเดินคนเดียวตามเคย พี่เขาก็เดินคนเดียวจ้า ตอนเดินผ่านไปไม่พูดอะไรน่ะ เเต่พอเดินผ่านไป ชื่อพ่อฉันอีกเเล้วว=_=

ตอนคาบโฮมรูมจ้าา ครูขึ้นช้า เราพาเพื่อนไปหาเเฟนมัน ซึ่งมันต้องผ่านห้องที่พี่บีเรียนอยู่ด้วย พอเดินกลับก็ต้องผ่าน เเต่ตอนนั้นพี่เขาเดินออกจากห้องมาพอดีเลย พี่เขาดักเราอ่ะทุกคน555 พอจะเดินทางนี้พี่เขาดักไว้ พอจะเดินทางนู่นก็ดักไว้อีก เหมือนเเกล้งกันอ่ะ คือห้องเรากับห้องพี่เขาอยู่ติดกันน่ะ พอเราจะเข้าห้อง พอย่างเท้าเท่านั้นเเหละ ดึงกระเป๋าเป้ลากเราไปเลยจ้าา เเล้วพี่เขาก็พูดกับเพื่อนพี่เขาว่า "อยากคุยกับเด็กจังกู" ทั้งที่ยังไม่ปล่อยกระเป๋าที่ฉันสะพายอยู่เลย (ทำเหมือนเพื่อนเราคนเมื่อวานเลย) คือหน้าเราตอนนั้นเเบบ=_= พอพี่บีปล่อยเราเเล้วเพื่อนพี่บีอีกคนหนึ่งก็ดักเราไว้อีกเเล้วพูดขึ้นมาว่า "ช่วงนี้ ไม่ทักเลยน่ะกับพี่อ่ะ หยิ่งจัง" อีกเเล้ว พอไม่ทัก ไม่พูดด้วย ก็หาว่าหยิ่ง

#เรื่องพึ่งเกิดเมื่อวันศุกร์นี้เอง555555555

รออ่านต่อน่ะ พรุ่งนี้วันจันทร์ล่ะ จะเกิดอะไรขึ้นกับฉันบ้างน่ะ

2
SARITA48 3 มิ.ย. 62 เวลา 12:52 น. 5

มาต่อเนอะ555 มาช้า เเต่ก็ดีกว่าไม่มา

อาทิตย์ที่ผ่านมีเรื่องมาเล่ามากมายเลยจ้าา

เอาเท่าที่จำได้เนอะ5555 ตอนเราเดินไปเรียนที่ห้องสมุด เดินผ่านพี่เค้า พี่เค้ากำลังเล่นตะกร้ออยู่ เเล้วตะโกนเรียกมาว่า "น้องบิว" เราหันไป คือตอนนั่นเรายืนอยู่ไกลจากพี่เค้ามาก พอเราหันไปเเล้ว พี่เค้าก็หลบอยู่หลังพุ่มไม้ เเล้วยื่นหน้าออกมานิดหน่อย เเล้วโบ๊กมือบ๊ายบ่ายเรา ฮร่าๆ คือโครตเขินเลยจ้าา เราทักไปหาเพื่อนพี่เขาในเฟสน่ะ เราให้เพื่อนพี่เค้าถามพี่เค้าดูว่าทำไมชอบเเกล้งเรา รู้มั๊ย!คำตอบที่เราได้คืออะไร.....

ตอนนั้นพี่เค้าเดินนำหน้ามาก่อน เเล้วเดินสวนกับเรา พี่เค้าพูดว่า "เฮ้ย!" พร้อมทำหน้าเจ้าเลห์ใส่เรา ทันใดนั้นเพื่อนพี่เค้าที่เดินตามหลังมาติดพูดขึ้นมาว่า "น้อง(ชื่อเรา)ที่พี่(ชื่ิิอพี่เค้า)ชอบหยอกน้องอ่ะ พี่เขาชอบน้อง"

คือเเกร่!คำตอบที่ได้ ฉันพอใจมากกก

เเต่ฉันยังไม่มั่นใจอยู่ดีว่าพี่เค้าจะชอบฉันจริงๆ

2