Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่ตอบแต่เข้ามาไลค์รูป คืออะไร? (เพื่อนต่างชาติ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรามีเพื่อนต่างชาติคนนึงค่ะ เป็นผู้ชาย ตอนแรกเราก็คุยกันปกติ ผลัดกันถามผลัดกันตอบ พอคุยกันไปได้ 3 เดือนฮีก็เทเราค่ะ ฮีอ่านข้อความที่เราส่งไปแต่ไม่ตอบ (=_=...) เราก็งงเลย ทำไมอ่านแล้วไม่ตอบแต่เราไม่ใช่ผู้หญิงสายตื้อ เราก็เลยปล่อยไป คิดว่าเดี๋ยวก็คงตอบกลับมาเองมั้ง เราเลยไม่ได้ส่งข้อความไปเพิ่ม เพราะบางทีก็อาทิตย์นึงกว่าเขาจะตอบมา (ตอนนี้เขามาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนอยู่ที่เกาหลีค่ะ) เราก็รอ ร้อ รอออออออ จนกระทั่งผ่านมา 3 เดือนแล้วค่ะตั้งแต่วันนั้น เขาก็ยังไม่ตอบอีก จนถึงตอนนี้เราก็เริ่มงงจริงๆ ละว่าเราทำผิดอะไร (หรือเขาขี้เกียจคุยแล้ว?)

แต่ประเด็นคือ ปกติทุกส-อ.ที่ว่างเขาจะชอบอัพสตอรี่ในไอจีว่าไปเที่ยวที่ไหนมาบ้างในเกาหลี ซึ่งตอนแรกๆ เราก็ดูอะ แต่หลังๆ มาเราก็เริ่มไม่ดูละ (คือ จริงๆ เรารู้สึกนอยด์ด้วยละ เลยไม่ดูซะเลย ก็อยากไปตอบดีนัก 555 น่าจะไม่ได้ดูประมาณเกือบเดือนแล้วค่ะ ซึ่งจริงๆ ก็ยากเหมือนกันเพราะบางทีเราก็อยากรู้ว่าเขาทำไรอยู๋) แล้วปกติเวลาเราอัพ ig story เขาก็จะชอบเข้ามาดูนะทุกอันเลย จนหลังๆ เราสังเกตได้ว่าพอเราไม่ดูของเขาปุป เขาก็จะไม่ดูของเราเลยค่ะ เราเลยลองทดสอบเข้าไปดูของเขา พออันถัดมาที่เราอัพเขาก็เข้ามาดูค่ะ เราก็แบบ.... คือ เป็นไรอะ =_= (เป็นอย่างนี้เรื่อยๆ ซึ่งตอนนี้เราก็ไม่ได้ดูของเขามาเกือบเดือนแล้ว)

ละปกติเราไม่ค่อยโพสรูปด้วย (รูปที่โพสล่าสุดคือเมื่อ 1 ปีที่แล้ว 555) ละเราเห็นว่ามันจะครบ 1 ปีที่โพสพอดี เราเลยโพสเพิ่มอีกรูป (เมื่อ 13 พ.ค.62 ที่ผ่านมา) ปรากฏตื่นเช้ามา เขาไลน์รูปเราค่ะ คือ ไม่ตอบแต่ไลค์รูป... =_=


ปล.เคยมีครั้งหนึ่งที่เราส่งข้อความทาง messenger ผิดไปให้เขาค่ะ (ที่จริงเราจะส่งไปให้เพื่อน ละชื่ออยู่ใกล้กัน เราก็ชอบเป๋อๆ แบบนี้ละค่ะ ขนาดมีครั้งนึงตอนที่ยังคุยกันอยู่ เราเผลอกดปุ่มโทรไปหาเขาเพราะเบลอตอนนั้นมันตี 2 ที่ไทยแล้ว เราง่วง แล้วเขาก็รับด้วยนะแต่เราชิงวางก่อน มันตกใจอะ ตอนนั้นนี่ตื่นเลย ตาสว่างทันที 55)

พอเราส่งไปผิดเราก็รีบลบค่ะเพราะตอนนี้ messenger มันอัพเดทให้ลบข้อความได้แล้ว แต่อีกฝ่ายจะยังเห็นอยู่ดีว่าเราลบข้อความแล้วแต่จะไม่รู้ว่าเป็นอะไร ซึ่งเขาก็เข้ามาดูด้วยแต่ไม่ได้ถามไรเรา (อันนี้เป็นเหตุกาณ์หลังจากที่เขาดองละไม่ตอบข้อความเราค่ะ น่าจะประมาณเดือนที่ 2)



คือ เราไม่เข้าใจเขามากว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่ ถามไปแต่ไม่ตอบแล้วเราก็ไม่ใช่สายตื้อ เราเลยไม่ส่งข้อความอะไรไปเพิ่ม ส่งแค่ครั้งเดียวพอ จนตอนนี้ผ่านไป 3 เดือนแล้วแต่เขาก็ยังมาไลค์รูปเราอยู่ เรางงมากว่ายังไง สรุปยังอยากคุยหรือไม่อยากคุยแล้ว เพื่อนๆ ที่มีประสบการณ์ด้านนี้ช่วยเราหน่อยน้า เราไม่เข้าใจจริงๆ เขาคิดอะไรอยู่ บางทีเราก็เคยแอบสงสัยเหมือนกันว่าตลอด 3 เดือนที่ผ่านมาที่ไม่ได้คุยกันเขาจะคิดถึงเราบ้างไหม...(หรือคงเที่ยวเกาหลีจนลืมเราไปแล้วละมั้ง 55 ) จริงๆ ตอนนี้เราก็เริ่มคิดแล้วละค่ะว่าหรือเราควรเลิกวางฟอร์มซะทีดีไหม ละเข้าไปดูรูปใน ig story เขาเหมือนที่อย่างที่เคยทำปกติ



หรือบางที...เราควรจะลองทักเขาไปอีกครั้งดีไหมคะ...



รบกวนเพื่อนๆ ที่มีประสบการณ์หรือใครก็ได้ช่วยเราวิเคราะห์หน่อยน้า เราอยากรู้จริงๆ ว่าเขาเป็นอะไร
ปล.สุดท้ายดันเขียนซะยาวเลย ถ้าตั้งผิดบอร์ดต้องขอโทษด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Rosy 26 พ.ค. 62 เวลา 13:46 น. 1

แย่จัง เราตั้งย่อหน้าแล้วทำไมพอตั้งจริงมันไม่ย่อหน้าแล้วละ อาจจะอ่านยากหน่อยนะคะ ต้องขอโทษด้วย แก้ไขไม่ได้แล้ว

0