Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Battle Imperlien นางเอกอภิมหาเทพ ตอนใหม่มาแล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



Seele (sckrinx = Zxelir) Vorlarriea Imperlizys

        เซเล่ เป็นตัวละครที่เกิดขึ้นมาจากบุคคลในอดีต เบื่องหลังเรื่องเล่าวิญญาณ ประวัติศาสตร์ความเป็นตายของโลกในตำนานนิยายโบราณ

        ใน Battle Imperlien ไม่ได้มีเหตุผลในการสร้างตัวละครนี้มาเพื่อเก่งกว่าใครเพราะอยากให้เก่ง แต่เกิดมาเพื่อแหกกฏใดๆในโลกนี้ และเอกภพนี้เพื่อรับมือกับสิ่งที่เราไม่มีวันรู้จักนอกเอกภพ


         สิ่งที่เธอจะต้องแบกรับคือทุกอย่างในเอกภพนี้ที่พ่อและแม่เธอให้มาก่อนที่พวกเขาจะตายจากไป เธอมีอยู่เพื่อแก้ปัญหาบางอย่างให้กับเอกภพที่ผิดปกตินี้ให้รับมือกับอะไรไม่รู้นอกเอกภพนั่นให้ได้
         แอโรครอส ครีเอเตอร์พลังงาน ผู้ที่บอกเล่าทุกอย่างในเอกภพเก่าให้เธอฟัง ทุกคนในสภาเห็นพ้องกันว่า เธอเป็นสายเลือดแท้ผู้มีอำนาจเหนือระดับควอนตัมเพียงคนเดียว ที่จะต่อสู้กับ Law Destroyer ได้

          Law Destroyer เป็นสิ่งไม่มีตัวตน อยู่ในรูปแบบที่ไม่ปกติกับโลกของเราที่มี เราไม่รู้จัก เราไม่เห็น เราไม่เข้าใจ ตรรกะใดมิติไหนไม่มีวันสัมผัส ทุกคนเข้าใจว่า มันเหมือนค่าฟิสิกส์ที่คำณวนไม่ได้ ไม่มีสูตรสำเร็จ เป็นสิ่งมีชีวิตเหนือจินตนาการ สามารถเปลี่ยนไปเป็นอะไรก็ได้ โดยไม่มีขีดจำกัด และเซเล่ มีชีวิตรอดจากเอกภพเก่ามาเพื่อต่อสู้กับสิ่งนี้ และเป็นเหตุผลเดียวที่ใดๆในเอกภพเรา ก็ไม่มีทางสู้เธอได้ ทั้งประสบการณ์ที่มากกว่าร้อยล้านปี และความสามารถที่เธอมี

         เธออาจจะต้องงัดเอาสิ่งที่ไร้เหตุผลในโลกนี้ไปต่อสู้กับสิ่งที่ไร้เหตุผลนอกเอกภพ..... ใช่ก็เพราะมันไม่มีเหตุผลยังไงหละ "ฉันก็แค่จินตนาการไปว่าฉันชนะ เท่านั้นเอง" ปล. แต่นั่นก็ใช้ว่าเธอจะคิดแบบนี้นะสิ



Lilith (Sotivaz = Kiros) The Eater develop to the great piercer weapon

          Lilith หรือ Kiros อาวุธที่แข็งแกร่งในการ Counter ทุกสิ่งทุกอย่างที่มีการเคลื่อนที่ ไม่ว่ามันจะมีความเร็วมาน้อยแค่ไหน มันจะมีแรงสะท้อนที่ 10,000% ของความเร็วตกกระทบ (เฉพาะในเนื้อเรื่อง) และมีความรุนแรงเมื่อสิ่งที่ตกกระทบมีมวลน้ำหนักเพิ่มขึ้น 500% ของมวลนั้น (มวลเป็นค่าตั้งรับ) แรง Reflective กลับไปยังผู้ใช้จะเป็น 0.00000001% ของแรงทั้งหมดที่ได้มา หากการโจมตีเป็นพลังงาน พลังงานนั้นจะถูกหักเหกลับด้วยมุมรวมพลังงานบนคมของ Lilith ซึ่งจะรุนแรงขึ้น 10,000 เท่าจากพลังงานเดิม ละถ้าการโจมตีนั้นมีทั้งพลังงานและมวลสาร มันจะสะท้อนกลับด้วยพลังงาน 10,000 และมวลสาร 500 เมื่อคำณวนแล้วจะรุนแรงขึ้นเป็น 5,000,000 เท่า เมื่อตกรกระทบธรรมดา แต่ ถ้ามันมีการฟาดเข้าไปด้วยแล้ว จะมีอานุภาพ 10,000,000 เท่า

          การทำงานของอาวุธนี้เป็นผลมาจากการทำงานของแร่ผสมที่สร้างขึ้นเป็นธาตุใหม่จากควอนตัม ทำให้มีประสิทธิภาพในการจัดระเบียบอิเล็กตรอนในตัวเองให้สามารถเคลื่อนไหวได้อิสระ จนอาวุธสามารถเปลี่ยนหน้าตาเองได้ตามความต้องการผ่านคลื่นของสมอง ผลกระทบตามแรงกระแทกที่เข้ามาจะทำให้อะตอมเคลื่อนไหวเพื่อดีดแรงกระแทก ทำให้เกิดการสะท้อนกลับของพลังงาน Reactive คืนกลับไปในรูปของความเร็วที่เพิ่มขึ้น พลังงานเพิ่มขึ้น เมื่อเกินขีดจำกัดของวัตถุที่รับแรงสะท้อน จะถูกทำลายลงอย่างกระทันหันทันที หรือแปลสภาพเป็นพลังงานความร้อนสูงจากการเปลี่ยนแปลงเฉียบพลัน

           ปกติแล้ว การสะท้อนของอาวุธนี้ จะทำงานได้หลายครั้งก็ต้องมีไลฟ์แบลสฟื้นฟูความคงทน และอะตอมที่สูญเสียไปในอาวุธจากการสะท้อน ซึ่งฟื้นฟูเร็วมากมหาศาลในฐานะสสารเลือดที่ข้ามขีดจำการการแปรรูปอนุภาคมูลฐานของสาร แปลว่า อาวุธชิ้นนี้ทั้งอันคือแร่ธาตุใหม่ที่มีการทำงานของทุกธาตุที่ใช้สร้างมันขึ้นนั้นเอง

เล่าแค่ส่วนการออกแบบตัวละคร ส่วนประวัติชื่อมีในนิยายนะ
ปล... อย่าไปคิดว่าอาวุธของเธอคือควอนตัม เพราะอาวุธของเธอมั้นสร้างขึ้นมาใหม่ เพื่อให้มีคุณสมบัติที่เธอต้องการ โดยใช้การแปลงสารผ่านระบบการจัดการควอนตัมของเธอ ดังนั้นอย่าเข้าใจผิดไปว่า เห้ย ใช้ควอนตัมเป็นเวทมนตร์เลย ไม่ใช่นะครับ มันเป็นเรื่องอื่นแล้ว

ลิงก์นิยายhttps://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1940795

แสดงความคิดเห็น

>