Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอระบายกับครอบครัวหน่อยนะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอระบายอะไรหน่อยนะ ตอนนี้เราอายุ15 เราเป็นคนที่พ่อแม่ให้อยู่แต่ในกรอบ ไปไหนมาไหนต้องมีเค้าไปด้วย ไม่ให้ไปคนเดียว เอาง่ายๆ ไม่ให้ไปไหนเองเลยอ่ะ(ในขณะที่เพื่อนคนอื่นไปไหนเองได้ พ่อแม่อนุญาต) เวลาขอไปไหนก็จะโดนต่อว่ากลับมาทุกครั้ง ว่ามันไร้สาระบ้าง มันไม่มีประโยชน์บ้าง เปลืองน้ำมันบ้าง แต่เราจะไปเอง เราไม่ได้ขอให้เค้าพาไป เพราะมันใกล้บ้าน แต่เค้าก็ไม่ยอม ต่อว่าเรราบลาๆๆ จนบางทีเราต้องมาร้องไห้คนเดียว เพราะเรารู้สึกอึดอัดที่เราไม่ถูกปล่อยเหมือนคนอื่นบ้าง เราอึดอัดมากเลยนะ เราไม่มีพี่ ไม่มีน้อง ไม่มีใครให้ระบาย เราแค่อยากไปข้างนอกได้เหมือนคนอื่นบ้างง ก็แค่นั้นเองง...

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Tlekingly 1 มิ.ย. 62 เวลา 23:39 น. 1

พ่อเเม่คงเป็นห่วงมากเเหละครับ ยังไงก็ลองไปไหนมาไหนกับเพื่อนดูให้พ่อเเม่สบายใจครับ

1
TitLExx 2 มิ.ย. 62 เวลา 17:12 น. 2

จขกท.เป็นผู้หญิง พ่อแม่ต้องห่วงมากอยู่แล้ว ถ้าเป็นผู้ชายอย่างผมอายุ 16 พ่อแม่ก็ปล่อยให้ไปเที่ยวกรุงเทพคนเดียวได้แล้ว(ผมก็ลูกคนเดียว)

เดือนกันยาผมกำลังวางแพลนไปเอสโตเนีย แต่เดี๋ยวต้องศึกษาก่อนว่าประเทศนี้จำกัดอายุขั้นต่ำในการเข้าประเทศโดยลำพังมั้ย และผมต้องดูโรงแรมว่าอายุเท่านี้พักที่ไหนได้บ้าง ที่อยากไปคนเดียวไม่ใช่ไรหรอก เงินเก็บของตัวเอง เรื่องอะไรจะพาคนอื่นมาผลาญตังค์ด้วย 5555


(ลิงก์สำหรับโทรศัพท์)

https://m.pantip.com/topic/34406385?


1
soulmat 27 พ.ย. 62 เวลา 05:09 น. 3

คือพ่อกับแม่ยังไม่กล้าให้หนูไปไหนมาไหนเอง เพราะกลัวหนูจะดูแลตัวเองไม่ได้อ่ะครับ..คือหนูต้องรอถึงมหาลัย เหรอจะได้ไปไหนมาไหนได้บ้าง หนู,,อึดอัดพี่เข้าใจครับ นี่แหละปัญหาการเลี้ยงลูกของเราตามสมัยก่อนๆๆ พ่อแม่เราก็ทำตามๆๆกันมา หนูต้องเข็มแข็งครับ และหนูก็อย่าอ่อนแอ เชื่อพี่ครับหนู

1