Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เตรียมปิดฉากสุดมัน! “มาสเตอร์เชฟฯซีซั่น 3” “เตย-เควส-แม็ค” ลุ้นระทึกขึ้นแท่นคว้าแชมป์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

มาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว กับ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 3” (MasterChef   Thailand Season3) สุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนที่สามพร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท  แล้วคนนั้นจะเป็นใคร???
 
   
          การแข่งรอบชิงชนะเลิศนี้ต้องบอกเลยว่าเข้มข้นสุดๆทั้ง 3 กรรมการ เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์,เชฟ เอียน พงษ์ธวัช และ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์  ต่างจัดเตรียมโจทย์เพื่อให้ เตย-เควส-แม็ค ได้พิสูจน์ศักยภาพและ ความสามารถของตัวเองอย่างเต็มเปี่ยมว่าใครจะคู่ควร

 
          วีคที่ผ่านมากับการทำเมนูแรก Appetizers ไปแล้วทั้ง 3 คน ก็ต้องมาต่อสู้กันต่อกับเมนูที่เหลือ คือ Main Course และ Dessert  เรียกว่าการแข่งขันที่เหลือทั้งสองเมนูนี้ เตย-เควส-แม็ค ต่างก็ทุ่มเทและตั้งใจกับการแข่งขันอย่างสุดชีวิต ใครมีอะไรดีก็งัดออกมา เพื่อบรรจงรังสรรค์เมนูสุดพิเศษ แม้ช่วงเวลาของการแข่งขันทั้ง 3  คนจะเกิดข้อผิดพลาด แถมยังต้องกดดันกับเรื่องของเวลาอีก แต่ด้วยความมุ่งมั่นเพื่อจะก้าวไปสู่ความฝันของตัวเองกับการคว้าแชมป์ เตย-เควส-แม็ค ก็ฮึดสู้เพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นถึงหัวใจอันแข็งแกร่งของพวกเค้าทั้ง 3 คน


          แต่ความสนุกยังไม่หมดแค่นี้ เพราะมีเซอร์ไพรส์พิเศษจากเพื่อนๆ ที่ผ่านเข้ารอบทุกคนมาเป็นกำลังใจ พร้อมทั้งครอบครัวของทั้งสามที่เข้ามาเชียร์แบบใกล้ชิด บรรยากาศวันแข่งก็เลยดูคึกคักเป็นพิเศษ แต่สุดท้ายใครกันแน่ ที่จะทำอาหารได้รสชาติดีที่สุด มีความคิดสร้างสรรค์ที่สุด จนสามารถพิชิตใจ 3 กรรมการ และเป็นที่สุดของมาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 3 ไปครอง ห้ามพลาดเด็ดขาด อาทิตย์นี้รู้กัน!!!
 
 
       ติดตามชมภาพความประทับใจ ความสนุกสนานในรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน “มาสเตอร์เชฟ  ประเทศไทย ซีซั่น 3 ” ได้ในวันอาทิตย์ ที่ 9 มิ.ย.62 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35  ถ้าไม่อยากโดนสปอยล์ ต้องดูสดพร้อมกัน
 

แล้วคุณล่ะ อยู่ทีมใคร?

แสดงความคิดเห็น

>