Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ลาออกแบบไหนดีคะที่จะยังคงสายสัมพันธ์กับเพื่อนและรุ่นพี่ไว้ได้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ ดิฉัน จขกท ต้องขอความช่วยเหลือและความกรุณาจากทุกท่าน ต้องขออภัยด้วยค่ะที่มิอาจใช้แอคเคาท์dek-d ของดิฉันเพราะไม่ต้องการที่จะตอบคำถามเพื่อนของดิฉันอยู่บนเว็บนี้ด้วยค่ะ

ถ้าอย่างนั้น ขออนุญาติเข้าเรื่องเลยนะคะ
สาเหตุที่ดิฉันจะซิ่ว ก็มาจาก อาการคิดถึงบ้าน บวกเข้ากับสังคมในคณะไม่ได้ด้วยค่ะ ด้วยความที่ดิฉันเป็นคนชอบเก็บตัวและหาอะไรทำเงียบๆ แต่คณะของดิฉันมีกิจกรรมเยอะ และบุคคลส่วนใหญ่เขาสนับสนุนและชอบที่จะทำกิจกรรมเป็นส่วนใหญ่ในคณะ แต่ด้วยความที่ดิฉันก็ได้เริ่มผูกสัมพันธ์กับคนต่างๆทั้งเพื่อน ทั้งรุ่นพี่ ทั้งอาจารย์ ก็เลยกลัวว่าถ้าบอกพวกเขาไปตรงๆเรื่องซิ่ว จะทำให้พวกเขาเสียความรู้สึกน่ะค่ะ เพราะพวกเขาก็เป็นผู้ที่คอยช่วยเหลือดิฉันมาหลายต่อหลายเรื่องแต่ตัวดิฉันก็ได้มาถึงขีดจำกัดแล้ว

ก็เลยต้องขอความกรุณาทุกท่านที่ได้อ่านกระทู้ของดิฉันว่าควรบอกพวกเขาเรื่องซิ่วยังไงไม่ให้เสียความสัมพันธ์ดีคะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

blacxsheep 12 มิ.ย. 62 เวลา 00:26 น. 1

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ เรากำลังจะไปลาออกแล้ววันนี้แหละแต่ยังไม่ได้บอกกับใครเลย ว่าจะให้เรื่องเสร็จก่อนแล้วค่อยบอก เราก็กังวลนะคะแล้วก็เสียดายเพื่อนกับอาจารย์ที่คณะมากๆ นี่ก็ยังไม่รู้จะไปเจอหน้าเขายังไงดี แต่เราก็คิดว่า การออกไปไม่ได้หมายความว่าคสพ.จะต้องจบ เรายังคุยกันได้อยู่ถ้าอยากคุย ยังติดต่อได้ถ้าต้องการ และคนที่รักเราจริงๆก็ควรจะดีใจไปกับเราที่เราเลือกตัดสินใจแบบนี้น่ะค่ะ

0