Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว mulberry gel serum รอยสิว ฝ้า กระ ผิวหมองคล้ำ ต้องเจอนี่!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิว mulberry gel serum
รอยสิว ฝ้า กระ ผิวหมองคล้ำ ต้องเจอนี่!!
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
ใครที่กำลังตามหาเซรั่มแบบซองที่พกพาสะดวก และราคาประหยัด แถมช่วยลดรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือแม้กระทั่งใครที่มีปัญหาสิวหรือรูขุมขนกว้าง วันนี้ฟางไปเจอเซรั่มตัวนึงที่ลองใช้แล้วรู้สึกว่าเขาก็ใช้ดีอยู่นะเออ โดยเขาเป็นเซรั่มที่มีชื่อว่า mulberry gel serum จากแบรนด์ Dee Life Nature นั่นเอง
 
mulberry gel serum
สำหรับเซรั่มมัลเบอร์รี่ตัวนี้ เขาช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว ลดความมันบนผิวหน้า หร้อมกระชับรูขุมขนให้แลดูตื้นขึ้น ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว แม้ผิวแพ้ง่าย ช่วยทำให้ผิวหน้าของเราดูกระจ่างใสและเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ
 
ในเรื่องของส่วนผสมนั้น เรามีสารสกัดหลักๆ ดังนี้ค่ะ
1. PHYTO MULBERRY สารสกัดจากมัลเบอร์รี่ที่ช่วยคืนความกระจ่างใสให้กับผิว ลดเลือนสิวฝ้า กระ จุดด่างดำ ผลัดเซลล์ผิวให้ดูขาวเนียนใสขึ้น
2. LEMON EXTRACT สารสกัดจากเลมอน ช่วยลดสิว ลดจุดด่างดำ ลดความมันบนผิวหน้า กระชับรูขุมขน และลดความเหี่ยวย่นของผิวค่ะ
3. CUTIPURE CLR สารสกัดจากพืช 4 ชนิด ช่วยดูแลปัญหาสิว ช่วยลดสิวอักเสบ
4. BERRY COMPLEX สารสกัดจากผลไม้นาๆชนิด อุดมไปด้วยวิตามินซี ซึ่งมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ
5. KOREAN GOLDEN BELL FRUIT FLOWER สารสกัดจากเมล็ดดอกระฆังทองเกาหลี สามารถลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน สามารถป้องกันและฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำจากรังสียูวีจากแดดได้ดี
6. TEEN ACTINE COMPLEX สารสกัดจาก ACTINE ช่วยลดการเกิดสิว ช่วยลดการอักเสบของผิว ช่วยลดความมัน
 
เนื้อเซรั่มเป็นสีม่วงอ่อนๆ มีกลิ่นหอมเบอร์รี่นิดๆ ทาง่าย เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้ดี
 
วิธีใช้ : หลังทำความสะอาดผิว ทาเซรั่มทั่วใบหน้า ทุกเช้า-เย็น หรือเพื่อนๆสามารถแช่เย็นเอาไว้ก่อนนำมาพอกหนาๆก่อนนอนแบบเป็นสลิปปิ้งมาส์กเพื่อเป็นการฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วนก็ได้เช่นกันค่ะ
 
ความรู้สึกหลังใช้
เนื่องจากว่าปกติแล้วฟางเป็นคนไม่ค่อยมีสิวเท่าไหร่ค่ะ ในเรื่องของสิวอาจยังไม่เห็นชัดมากนัก แต่ที่สังเกตุได้เลยคือรูขุมขนดูเล็กลง ผิวกระจ่างใสขึ้น ผิวอิ่มน้ำ มีสุขภาพดี แต่ไม่ทำให้ผิวมัน ที่สำคัญคือราคาไม่แพง พกพาง่าย สะดวกต่อการใช้มากๆค่ะ
 
เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวเซรั่มดีๆที่ฟางนำมาฝากเพื่อนๆในวันนี้ หวังว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาผิวนั้นๆนะคะ
ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปบำรุงผิวหน้าก่อน ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพด้วยคร้า
บ๊ายบายยยย!

แสดงความคิดเห็น

>