Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เปิดตัวหนัง MIB สุดปัง ด้วย "บอย-อาเล็ก-นาย ณภัทร" ในสูทดำ สาวเห็นแล้วกรี๊ดดด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

หลังจากปล่อยให้แฟนหนังรอมาเนิ่นนาน ในที่สุดหนังแอคชั่น ผจญภัยสุดล้ำในตำนานอย่าง "Men In Black" หรือ MIB ก็กลับมาโลดแล่นบนจอฟิล์มอีกครั้งในชื่อ MIB INTERNATIONAL "หน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลก" และแน่นอนว่า งานเปิดตัว ต้องไม่ธรรมดา!


ภายในงาน Thailand GALA Premiere "MEN IN BLACK : INTERNATIONAL เอ็มไอบี หน่วยจารชนพิทักษ์โลก" เมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมานี้ แน่นขนัดไปด้วยคนดังตัวท็อปมากมาย ทั้ง บอย ปกรณ์, อาเล็ก ธีรเดช, นาย ณภัทร. ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และพิธีกร เป๊ก เปรมณัช พ่วงด้วยนักร้องสาวเสียงดีอย่าง ดา เอ็นโดรฟิน ที่มาพร้อมโชว์สุดพิเศษ ทำเอา อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ แทบลุกเป็นไฟ!



ความพิเศษในงานกาล่าครั้งนี้ นอกจากจะมีศิลปินดาราตัวท็อปมากมายแล้ว หนุ่มๆ แต่ละคนยังมาในลุคหล่อเนี้ยบด้วยชุดสูทของ Paul Smith คอลเลกชันพิเศษสำหรับหนัง MIB โดยเฉพาะ! เรียกว่าบอย ปกรณ์นี่ใส่มาแล้วคนในงานแทบแยกไม่ออกเลยทีเดียวว่า นี่บอย ปกรณ์ หรือ คริส แฮมเวิร์ธ!?
 






แหม...หนุ่มไทยใส่กันยังหล่อขนาดนี้ แล้ว คริส แฮมเวิร์ธ ตัวจริงใส่แล้วจะหล่อขนาดไหน ไปพิสูจน์ความสนุกของหนังได้ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไปจ้า


แสดงความคิดเห็น

>