Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กู้ผิวให้ขาวแบบเร่งด่วน จากครีมซองในเซเว่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ปิดเทอมทีก็คือไปเที่ยวนอกบ้าน สงกรานต์ก็เล่นซะตัวเปื่อยตัวเกรียม 55555555555555555 ไหนจะไปทะเลอีก อะไรที่เค้าบอกเหมาะไปเที่ยวตอนหน้าร้อนก็ไปหมดเลย กับครอบครัวกับเพื่อนงี้ ทากันแดดแค่ไหน หน้าก็ยังดำได้อยู่อะ เซ็งๆ ไม่นานมานี้เราเลยพยายามหาอะไรก็ได้ที่เค้าบอกว่าทาแล้วขาวเร็ว ขาวไว ขาวแน่นอนมาใช้ แต่จะเน้นเป็นครีมซองนะ เพราะราคาไม่แพง กลัวซื้อแบบกระปุกมาใช้ไม่ได้ผลเสียดายแย่เลย




1 Nami I’m Fresh Aloe-Lemon



มาดูตัวแรกกันเลยดีกว่า อันนี้เราไปเจอมาในเซเว่น ไม่เคยอ่านรีวิวอะ ให้ทายว่าซื้อมาเพราะอะไร มันเขียนหน้าซองว่าเซรั่มผิวใส ละมันก็มีวิตซีด้วยไง แบบมีความเลม่อนผสมว่านหางจระเข้ เข้มข้นอีก เนื้อจะออกเป็นน้ำเหนียวๆเลยอะ เราเลยเอามาไว้ทาก่อนนอนอย่างเดียว ไม่ก็เอามาแช่กับมาสก์ชีทค่ะ กลายเป็นมาสก์ diy ซะเลย ใช้แล้วหน้าใสขึ้นอยู่นะ เราสังเกตแถวกรอบหน้าอะแล้วก็จุดด่างดำ มันดูจางลง ใช้ได้ประมาณสัปดาห์กว่าๆ ถือว่าผ่านนะ แอบคิดว่าถ้าใช้ตอนกลางวันได้ก็คงดี แต่กับเราไม่ได้แน่นอน เราหน้ามัน ทาแล้วมีหวังเยิ้ม 5555555555555555


2 Best Korea Poreless White Super Serum



ตัวนี้เจอรีวิวบ่อยค่ะ ส่วนผสมเยอะดี ก็เลยสนใจจนซื้อมานี่แหละ เห็นคนบอกเซรั่มเนื้อเข้มข้นจริง แต่ว่าทาแล้วไม่เยิ้ม ก็ต้องจัดแหละ เพราะตัวก่อนหน้าเราใช้ได้แค่ก่อนนอน ต้องหาตัวที่ทากลางวันได้มาใช้ด้วย พอใช้ละก็ปลื้มอยู่นะ หน้าไม่เยิ้มจริง เราชอบเอาทาก่อนจะแต่งหน้า รู้สึกแต่งหน้าแล้วเกลี่ยง่ายขึ้น ให้ความชุ่มชื้นแบบหน้าไม่มันงี้ เรื่องรูขุมขนนี่ยังไม่ค่อยชัดสำหรับเรานะ แต่หน้าก็ใสขึ้นนิดหน่อย ไม่เชิงหน้าขาว แค่แบบหมองน้อยลง อันนี้ใช้เวลาประมาณสัปดาห์กว่าๆถึงจะเริ่มเห็นผล ดีตรงที่ให้ความชุ่มชื้นแล้วไม่ทำให้หน้ามัน ถือว่าพอได้อยู่นะตัวนี้


3 Cathy Doll Ready 2 White White Boosting Cream



มาคิดได้ว่าวิธีที่ทำให้หน้าขาวเร็วที่สุดก็ทาอะไรที่ทำให้หน้าขาวทันทีเลย ก็ได้ตัวนี้มาอะค่ะ ดูโกงๆปะ 555555555555 ก็ขาวเร็วอะ แบบนี้สิเร็วสุดแล้ว ทาปุ๊บขาวปั๊บ จะว่าฟีลบีบีก็ไม่เชิงอะ เป็นเหมือนเบสให้กับหน้าอะไรประมาณนั้นมากกว่า แต่เค้าก็มีวิตามินบีช่วยบำรุงให้หน้าขาวด้วยนิดหน่อยเหมือนกันนะ อ้อ แล้วก็เนื้อจะเป็นครีมๆหน่อย เวลาลงที่หน้าจะเกลี่ยยาก มันหนืด แล้วก็แห้งไว ถ้าเกลี่ยไม่ดีหน้าจะดูขาวโบ๊ะไปเลยอะ แต่รวมๆก็ไม่แย่อะไรนะ เราเน้นลงบางๆแล้วค่อยๆเกลี่ยมากกว่า ขาวไม่พอก็ค่อยเติมเพิ่มทีหลังงี้


4 L'Oreal White Perfect



อันนี้เห็นคนพูดถึงบ่อย ตัวครีมเองก็บอกว่าทาแล้วขาวไว ไม่เกินสัปดาห์ขาวเลย แต่เหมือนตอนแรกยังไม่มีแบบซองอะ มีแต่แบบกระปุก พอมีแบบซองแล้วเราเลยลองซื้อมาใช้ดู ที่เด่นๆเลยจะเป็นมี SPF นะ เพราะงั้นก็เอามาทาตอนกลางวันได้สบายๆ เท่ากับว่าบำรุงแล้วป้องกันไปด้วยในตัว เราใช้แล้วหน้าขาวขึ้นจากเดิมอยู่ สีผิวเริ่มดูสม่ำเสมอมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้ขาวเร็วมาก ใช้ไปเกือบสองอาทิตย์เลยมั้ง ตอนแรกคิดว่าจะขาวไวกว่านี้ เราใจร้อนอ่ะ อยากขาวไวๆ


5 Jenny Sweet Toma C mask Cream    



มาแหวกหน่อยนะอันนี้ เป็นมาสก์ครีมเลย ใช้มาสก์แล้วทิ้งไว้ 1-2 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เราเห็นปุ๊บหยิบทันทีเลยอ่ะ เพราะคำว่า หน้าใส เร่งด่วน รู้เลยจุดนี้ ต้องซื้อละนะ55555555 เป็นอะไรที่บำรุงเข้มข้นมาก เราใช้แค่สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ประมาณนี้ เอาจริงเราว่ามันขาวขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกเลย ถ้าต้องการขาวไวแบบทันทีเราแนะนำตัวนี้แหละ มีสารสกัดจากมะเขือเทศ วิตามินซีเข้มข้น ช่วยลดรอยสิว แล้วก็ทำให้หน้ากระจ่างใส เราใช้แล้วขาวจริงๆอ่ะ ต้องลองเองเลย แล้วคือไม่ได้แค่ทำให้หน้าขาวนะ ยังทำให้หน้าเนียน ชุ่มชื้นอีก เราเองซื้อตุนเลยอ่ะ ซองละ 19  บาทเอง ใช้ได้หลายครั้งอยู่ ครั้งนึงใช้จิ๊ดเดียว


6 Juju Ne' Dongbaek Arbutin White Plus Serum



ไม่รู้อะไรดลใจให้ซื้อนะ เพราะเห็นเป็นดอกดงเบกมั้ง เลยอยากลองค่ะ แปลกดี 555555555 เหมือนเป็นทาสการตลาดยังไงไม่รู้ แต่ก็ลองใช้ดูอะ หน้าขาวขึ้นพอประมาณ แต่ไม่ได้ขาวเร็วมาก สองอาทิตย์เลยถึงจะขาวขึ้นแหน่ะ แต่เค้าจะขาวอมชมพู สายเกาหลีๆเลย ถ้าจะใช้ตัวนี้มีทริคคือให้เอาไปแช่เย็นก่อน ค่อยเอามาทาหน้า จะทำให้หน้ารู้สึกสดชื่นมาก ใช้ก่อนนอนคือทำให้หน้ารีแล็กซ์เลยแหละ ฟินๆ


สรุปเลยทั้งหมด 3 อันดับที่ควรใช้มากๆในความรู้สึกเรา เพราะช่วยปรับผิว กู้ผิวให้หน้ากลับมาขาวเร็วที่สุดคือ  Jenny Sweet Toma C mask Cream อันนี้คือทำให้ขาวไวจริงๆค่ะ จากนั้นก็จะเป็น Nami I’m Fresh  และ Best Korea Poreless White Super Serum ค่ะ แต่ที่เหลือทุกคนก็ไปลองได้นะคะ คือบางทีผลอาจจะต่างกันไปกับผิวของแต่ละคนด้วยก็ได้



 

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

fishey 14 มิ.ย. 62 เวลา 15:30 น. 2

ถ้าช่วยบำรุง ปรับสภาพผิวให้ขาวขึ้นเร็วจริงแบบนี้เราว่าน่าสนใจหมดเลยนะ แต่ที่โดนๆเลยคงต้องเป็น Jenny Sweet อ่ะ ง่ายดี มาสก์อาทิตย์ล่ะไม่กี่ครั้งเอง หน้าขาวอย่างไว

0
jasakijang 17 มิ.ย. 62 เวลา 14:52 น. 4

สุดยอดไปเลย เพิ่งรู้ว่าครีมที่ทำให้หน้าขาวเร็วก็มีด้วย แบบขาวเร็วมาก ไม่ถึงเดือนก็ขาวขึ้นได้แล้วอะ แล้วดูไม่อันตรายด้วยขายตามเซเว่นไม่ใช่ครีมกิโล

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-01.png
0
yewminiz 18 มิ.ย. 62 เวลา 11:02 น. 6

เคยใช้ Nami กับ Best Korea ก็ดีตามมาตรฐานแบรนด์นะ แบบซื้อซ้ำมาใช้อีกได้ แต่ Jenny Sweet ก็น่าลองอยู่นะเนี่ย ปกติไม่เคยใช้มาสก์ครีมที่เป็นซองๆเลย

0
gifci 18 มิ.ย. 62 เวลา 16:50 น. 8

มาสก์เจนนี่สวีทดีงามอยู่นะ ตอนแรกไม่ได้หวังอะไรมาก แค่อยากลองเฉยๆ ลองครั้งแรกล้างออกหน้าขาวขึ้นมากอ่ะ ชอบไปแล้ว

0
starfullmoon 19 มิ.ย. 62 เวลา 15:51 น. 10

ขอพิสูจน์หน่อยว่าพวกนี้ทำให้หน้าขาวได้เร็วจริงรึเปล้า เดี๋ยวจะใช้ตามที่จขกท.แนะนำนะคะ

0