Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีข้อสงสัยเกี่ยวกับกิจกรรมนศ.ใหม่มธ. พี่ๆช่วยมาตอบกันด้วยนะคะ plz

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
    เราเป็นนศ.ใหม่คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เมื่อดูกำหนดกิจกรรมนักศึกษาใหม่แล้วเกิดข้อสงสัยดังนี้ค่ะ

    1. เราอยู่ต่างจังหวัด รวมทั้งยังมีธุระ ไม่สะดวกไปงานแรกพบ วันที่ 20 กรกฎาคม 2562 จึงอยากถามว่าไม่ไปได้ไหมคะ 

    2. เสื้องานสืบสานตำนานศิลป์ที่มีจำหน่ายในงานแรกพบ สามารถสั่งซื้อทางอินเตอร์เน็ต/ทางเมลล์ได้ไหมคะ ถ้าไม่ได้ไปงานแรกพบ

    3. เพราะเราอยู่ต่างจังหวัด เลยอยากขอคำแนะนำว่าควรทำยังไง เมื่อวันเข้าหอพักนักศึกษาและงานสืบสานตำนานศิลป์ตรงกัน (วันที่ 1 สิงหาคม)

    4. ใบตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมสืบสานตำนานศิลป์ส่งทางเมลล์ได้ไหมคะ ถ้าไม่ได้ไปงานแรกพบ ถ้าส่งได้ควรส่งให้ใครคะ

    5. วันที่มีงานสืบสานตำนานศิลป์ (วันที่ 1 สิงหาคม) ที่จัดที่ท่าพระจันทร์ มีรถรับส่ง/รถของทางมหาลัย/etc. จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ไปมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ก่อนเวลาเริ่มงานไหมคะ

    6. แล้วในวันที่ 3 สิงหาคม (งานปฐมนิเทศ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์มีรถจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ กลับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิตหลังจบงานไหมคะ

    7. เสื้อสีส้มแสดที่ต้องใส่ทั้งในงานแรกพบและงานปฐมนิเทศ (วันที่ 3 สิงหาคม) เป็นเสื้อของคณะเหรอคะ สามารถสั่งซื้อได้ทางอินเตอร์เน็ตได้หรือเปล่า รึเสื้อแบบไหนก็ได้ขอแค่เป็นเสื้อสีส้ม

    ขอบคุณที่สละเวลามาไขข้อสงสัยและให้คำแนะนำนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

คนมองดิน 14 มิ.ย. 62 เวลา 09:41 น. 1

แนะนำให้สอบถามกับทางคณะโดยตรงเลยครับ หนังสือเชิญน้องน่าจะมีเบอรืโทรอยู่ ให้โทรไปสอบถามที่เบอรืนั้นเลยครับ เพราะคนที่จะให้คำตอบในเรื่องนี้ดีที่สุดคือทีมผู้จัดงานครับ พี่ตอบได้แค่เรื่องเดียวคือ งานวันแรกพบของมหาวิทยาลัย ไม่ไปก็ได้ครับ แต่ถ้าน้องไม่ติดขัดอะไรด้วยปัจจุัยหลายๆ อย่าง อยากให้มานะครับ จะได้มาทำอะไรสนุกๆ ร่วมกัน เป็นพบปะเจอกันครั้งแรก แต่ถ้าติดจริงๆ ไม่ไปก็ได้ครับ ธรรมศาสตร์ไม่ได้บังคับให้เข้าร่วมกิจกรรม และไม่มีการสะสมคะแนนกิจกรรมใดๆ ทั้งสิ้นครับ

0
จันทนา 3 ส.ค. 62 เวลา 22:36 น. 2

ไม่ไปดีแล้ว สี่ทุ่มยังไม่เลิกเลย ไม่นึกถึงความปลอดภัยของเด็กๆ ปี 1 บางคนบ้านไกล เข้า-ออก ลำบาก กว่าจะถึงบ้าน ถ้าไม่มีคนมารับ ยังไง อันตรายสำหรับน้องผู้หญิงด้วย น่าจะจัดแค่พอเหมาะ พอควร ต้องเรียนอีกตั้ง 4 ปี กะจะเจอกันวันเดียว แล้วทำให้น้องเข็ด ไม่อยากเข้าร่วมกิจกรรมอีก ในขณะที่บาง ม.ที่ยึดวัตถุประสงค์ของงาน จัดแค่พอประมาณ เข้าใจว่สตั้งใจทำงานเพื่อน้อง แต่ 4 ทุ่มกว่าแล้วยังไม่เลิก

นี่แค่ปฐมนิเทศน์นะ แล้วรับน้องคณะ จะแค่ไหน

0