Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แชร์ 5 เมนูเอาตัวรอดหลังเลิกเรียน อร่อยง่ายๆ ด้วยของใน 7-11 !!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

แชร์ 5 เมนูเอาตัวรอดหลังเลิกเรียน อร่อยง่ายๆ ด้วย              ของใน 7-11 !!FluffyFha

      

สวัสดีค่าาาา ทุกคน

ช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่เราเนี่ยเปิดเทอมกันมาได้สักพักแล้วนะคะ อาจจะมีเพื่อนๆที่ประสบปัญหาเดียวกันกับฟ้า นั่นก็คือเวลาเลิกเรียนแล้วเราเนี่ยจะหิวมากๆ และที่สำคัญคือการคิดไม่ออกนั่นเองว่าจะทานอะไรดี??

 

วันนี้ฟ้าก็เลยอยากจะมาทำกระทู้แชร์ 5 เมนูเอาตัวรอดหลังเลิกเรียนของฟ้าเอง ซึ่งทั้ง5เมนูนั้นก็หาซื้อตามได้ง่ายๆเลยเลยยยย

.

                                                 .

เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าเนอะ!!!

 

1.เบอริโต้ แฮมชีส


อันแรกนี้ก็จะเป็น เบอริโต้แฮมชีสนะคะ ราคา 20 บาท ลักษณะก็จะเป็นแผ่นแป้งบางๆ มีแฮม ชีส และซอสอยู่ข้างใน รวมๆแล้วเนี่ย ถือว่าอร่อยใช้ได้เลย ที่สำคัญคือขนาดอิ่มกำลังพอดี แล้วก็เหมาะกับเด็กๆนักเรียนทานได้สะดวกง่ายๆด้วยค่ะ

 

2.คานิ แฟมิลี่ ปูอัด ทาราบะ เรด คิง แคร็บ

 

 

อันที่2 นี้จะเป็นปูอัดแน่นๆชิ้นใหญ่ จากทางแบรนด์คานิ แฟมิลี่ ราคา 39 บาท ที่เค้าการันตีความแน่น และความแซ่บของ

น้ำจิ้มซีฟู้ดมะนาวสด

 

เป็นปูอัดที่มีพลังงาน 50 kcal และที่สำคัญไขมัน 0%!!!!

 

เนื้อปูอัดทำมาจากเนื้อปลาอลาสก้าพอลล็อค นำมาบดและปรุงรส ใช้เนื้อปลาคุณภาพพรีเมี่ยม ที่มีเนื้อขาวใส ไม่มีกลิ่นคาว จึงทำให้ตัวปูอัดคานิแฟมิลี่ แตกต่างจากปูอัดทั่วๆไป นอกจากนี้ ยังให้ความรู้สึกคล้ายๆกินปูทาราบะเลยค่ะ แล้วที่สำคัญน้ำจิ้มซีฟู้ดที่เค้าให้มาก็แซ่บมากๆเลย

 

พิกัด : 7-11,FamilyMart,Tops,Foodland,CJ Express,MaxValue,Jiffy,MaxMart,Betagro,TescoLotus,DonDonDonki และ Lawson108





 

3.ซูชิโรล

 

อันที่ 3 ซูชิโรล ยำสาหร่ายไข่กุ้ง ราคา 27 บาท

ทุกคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันในเซเว่นดีอยู่แล้ว น้องเค้าก็ถือเป็นอีก 1 เมนูที่กินได้ง่าย อร่อย สะดวกสบาย และค่อนข้างอิ่มเลยทีเดียว สามารถพกไปทานบนรถหรือระหว่างเดินทางก็ได้ด้วยน้าาา


4.พายสับปะรด

 

พายสับประรด ราคา 20 บาท

อันนี้เราจะมาในโซนของของหวานกันบ้างนะคะ อันนี้เนี่ยจะเป็นแป้งพายแล้วก็มีไส้แยมสับปะรดอยู่ข้างใน มีเนื้อสับปะรดอยู่ด้วยนะคะ ส่วนตัวคือชอบทานมากๆ บางทีก็เอามาทานระหว่างวันหรือเวลาเดินทางก็ได้ด้วยน้า ที่ว่าเป็นของหวานที่กินรองท้องแทนข้าวได้ดีเลย

 

เดินทางมาถึงอันสุดท้ายกันแล้วนะคะ อันนี้เนี่ยจะเป็น กราโนล่า ซึ่งฟ้าชอบทางคู่กับนมมากๆ หรือว่าเพื่อนๆจะทานกับโยเกิร์ตก็ได้นะคะ เมนูนี้ก็อร่อยมากๆ เห็นกระปุกกะทัดรัดแบบนี้ แต่ทานหมดก็อิ่มเลย ที่สำคัญเมนูนี้เป็นอีกเมนู ที่มีประโยชน์มากๆเพราะเป็นข้าวโอ็ต และมีพวกถั่วต่างๆ ยิ่งทานคู่กับนมแล้วยิ่งมีประโยชน์มากๆเลยค่ะ เมนูนี้จริงๆแล้วทานเป็นอาหารเช้าก่อนไปโรงเรียนก็ดีเลยน้าาาา

 

อันนี้ฟ้าก็มาเขียนรีวิวคร่าวๆนะคะ เป็นการเขียนกระทู้ในนี้ครั้งแรก ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ ส่วนถ้าใครสนใจ อยากจะดูคลิปรีวิวเต็มๆก็สามารถไปดูได้ใน Youtube ช่อง FluffyFha เลยนะคะ

สำหรับวันนี้ไปแล้วค่าาาา บ้ายบายยย

แสดงความคิดเห็น

>