Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักเลยอ่ะ Vivo V15 โทรศัพท์ถ่ายรูปสวย ฟังค์ชั่นครบ งบไม่ถึงหมื่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่า มีใครกำลังหาโทรศัพท์ใหม่กันอยู่บ้าง วันนี้เรามีโทรศัพท์รุ่นนึงที่ราคาไม่แรงมาแนะนำกัน นั่นคือ Vivo V15 ที่แบมแบมเป็นพรีเซนเตอร์นั่นเอง



หลังจากหาข้อมูลได้ซักพัก เราเลยตัดสินใจเลือก Vivo V15 ค่ะ เพราะไปลองปรึกษาเพื่อนหรือคนที่รู้จักเค้าก็แนะนำให้ใช้รุ่นนี้ เขาบอกว่าโอเค เครื่องเร็ว เลื่อนติดนิ้ว ราคาไม่แพงเวอร์ คุณภาพกับราคา ถือว่าคุ้ม สำหรับใครที่ต้องการโทรศัพท์ในไม่ถึงหนึ่งหมื่นบาท จอใหญ่เต็มตา กล้องถ่ายรูปสวยเวอร์  สเปคดี ควรค่าแก่การไปจัด!
Vivo 15 ใช้ระบบ Android 9  ใช้ CPU MediaTek Helio P70 Octa Core 2.1 GHz ได้แรมตั้ง 6 Gb , ความจำ 128GB แล้วก็ใส่ microSD ได้มากสุด 256 GB ถือว่าเยอะแบบ..แล้วชั้นใช้ยังไงให้เต็ม (ถ่ายรูปรัว ๆ ไปเลยจ้า) ราคาแค่ 9,999 บาทเอง เอาเป็นว่าโอเค ถูกและดี โดยเฉพาะพรีเซนเตอร์โดนใจที่สุด (ฮ่าาาาา)  บอกเลยว่าใช้งานได้ดีไม่แพ้แรนด์ราคาแพงๆเลยนะแก

นอกจากนี้จุดที่เราคิดว่า Vivo เด่นมาก ๆ ก็คือเรื่องกล้องนี่แหละ  Vivo V15 เครื่องนี้กล้องหน้า มีความละเอียด 32 ล้านพิกเซล เป็นกล้องหน้า Pop up เวลาไม่ได้ใช้ก็เก็บลงไป ล้ำสุดๆ ตื่นเต้นมาก เพราะไม่เคยเจอ มันสามารถเลื่อนขึ้นมาเวลาที่จะเซลฟี่ และหายเข้าไปในเครื่องเวลาที่ไม่ใช้กล้องหน้า คุณภาพกล้องหน้าเวลาถ่ายรูปออกมาก็สีสวยสดใส ตั้งค่าว่าจะสวยไบรท์หรือเรียวแค่ไหนก็เลือกเอา เราว่าเหมาะกับเพื่อน ๆ ที่ชอบเซลฟี่มากเลย
 
ส่วนกล้องหลังขอบอกว่าเด็ดไม่แพ้กล้องหน้า เพราะมีกล้องตั้ง 3 ตัว คือเลนส์กล้องหลัก ความละเอียด 24 ล้านพิกเซล แล้วก็มีเลนส์มุมกว้างพิเศษ ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล แต่ขอตินิดนึง เวลาถ่ายกลางคืนด้วยโหมดเลนด์มุมกว้าง จะมีนอยส์ขึ้น แต่ก็ไม่ถือว่าแย่ และตัวที่ 3 เลนส์เทเลโฟโต้ ความละเอียด 5 ล้าน มีระบบ AI ช่วยด้วย อย่าง Face Beauty และ Body Shaping โดยเฉพาะเพื่อนผู้หญิงจะชอบเป็นพิเศษ แล้วก็ช่วยปรับสภาพแสงในรูปอย่าง Portrait Lighting แล้วก็มี Live Photos ถ่ายภาพมีแสงวง ๆ ดวง ๆ หรือ Bokeh และสำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบถ่ายภาพกลางคืน ก็มี Super Night Mode ไว้สำหรับถ่ายภาพกลางคืนด้วย..เพอร์เฟค!!!
 
สรุปเลยนะ ตอนแรกจากที่เราไม่เคยสนใจอยากลองเลย เพราะมีภาพจำว่าก็แค่ Vivo มั้ย แต่เอาจริง ๆ พอได้ลองใช้ เฮ้ย คือดีกว่าที่คิดเลยนะ เค้าทำดีอ่ะ แนะนำเพื่อนๆ ที่เลือกไมได้ซักที ลองแวะไปลองเล่นที่ช็อป Vivo ก่อน ราคาไม่แพง แถมยังจัดเต็มสเปคแล้วก็ฟังก์ชั่นมาใช้งานได้จุใจไม่ผิดหวังแน่นอน
 
 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น