Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนครูในรรBully

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราเป็นกะเทยนะ แล้วโดนครูในรรที่เป็นกะเทยแบบแอบๆคอยกลั่นแกล้งเราตลอด แต่กลับกันผู้ชายจะไม่โดนเท่าเรา เราก็เลยแอบสงสัยว่า เป็นแค่เราไหมที่โดนแบบนี้ เราควรทำตัวยังไงคะ 
#ล่าสุดเมื่อเช้าเราโดนเรื่องผม คือเราคิดไว้แล้วว่าจะไปตัด แต่เรามาโดนกระชากผมหน้าโรงเรียน แล้วเอากรรไกรตัด จนเรารู้สึกน้อยใจมากๆที่ผู้ชายโดนแค่เล็มผม เราควรทำยังไงดีคะ 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

fightforPRIDE 19 มิ.ย. 62 เวลา 14:57 น. 1

นี่มันรุนแรงมากเลย รับไม่ได้จริงๆ ครูที่ควรเป็นตัวอย่างให้เด็กกลับมาทำอะไรไร้อารยะแบบนี้ ถ้าเป็นเรื่องเหยียดเพศก็พอเข้าใจได้ว่าคนรุ่นก่อนยังไม่ค่อยยอมรับ แต่นี่ก็เป็นเหมือนกันแทนที่จะเข้าใจกันและเข้ากันได้ดี อารมณ์เหมือนเสือสิงห์ไม่ถูกกันรึเปล่า อย่าเครียดนะเพื่อนสาว ฟ้องเลยจ้าาา บอกพ่อบอกแม่ ถ้าเขาทำประจานเราหน้ารร. ต่อหน้าทุกคนได้ เราก็ไม่ต้องให้เกีรติเขาแล้ว จรรยาบรรณความเป็นครูน่ะไปไหนหมด

1
Konnaikwamlub 19 มิ.ย. 62 เวลา 22:46 น. 1-1

ขอบคุณนะแก ตอนนี้ถ้าโดนอีกฝากเพื่อนถ่ายคลิปไว้แล้ว น้าบอกให้เอาคลิปไปให้ ผอ. ดู แกว่ามันร้ายแรงไปไหมถ้าเราจะทำ กับคนที่ไม่ให้เกียรติเรา

0
Chaya-nin 19 มิ.ย. 62 เวลา 15:07 น. 2

สาวสองอาจไม่ชอบคนหน้าตาดีกว่า...บางที เจ้าของกระทู้อาจเป็นคนสวยเลยถูกกลั่นแกล้ง

1
Konnaikwamlub 19 มิ.ย. 62 เวลา 22:48 น. 2-1

ไม่เลยแม่ แต่พอดูได้อะ หนูวางตัวดีมากๆ กรี๊ดแค่อยู่กับเพื่อนในห้อง แต่ครูมาทำแบบนี้ แอบน้อยใจอะแงงงง

0
SeeU 19 มิ.ย. 62 เวลา 19:16 น. 3

เอาจริงๆเราก็เป็นเพศที่สามนะ บางทีเราก็แอบหมั่นไส้เพศที่สามด้วยกันเอง แต่จะเป็นเฉพาะพวกที่ดูนิสัยไม่ค่อยดี กับพวกที่มีแฟน เราโสดแล้วพาล 555 แต่อันนี้คือเกินไป ถ้าจขกทจะเอาเรื่องต้องวางแผนดีๆเก็บหลักฐานเอาไว้ยืนยันว่าเราโดนกลั่นแกล้งจากครูจริงๆ ขึ้นชือว่าครูไม่ควรทำตัวสนิทกับเด็กมากเกินไป รักเด็กได้แต่ต้องเท่ากัน ไม่ลำเอียง ไม่กั๊กความรู้ เข้าใจเด็ก รับฟังเด็ก เป็นตัวอย่างที่ดีให้เด็ก ไม่ใช่ว่าฉันเป็นครูฉันจะทำอะไรก็ได้

1
Konnaikwamlub 19 มิ.ย. 62 เวลา 22:47 น. 3-1

ขอบคุณน้า ตอนนี้เราก็รวบรวมไว้อยู่ แต่ด้วยความที่เราจะจบแล้ว เราจะทำให้ถูกระเบียบ แต่ก็แอบสงสารน้องๆกะเทยเหมือนกัน

0