Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว โลชั่นน้ำหอมมะลิจากฝรั่งเศส PARIS Nights! หอมทั้งวันจริงๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิว โลชั่นน้ำหอมมะลิจากฝรั่งเศส PARIS Nights! หอมทั้งวันจริงๆ
          Bonjour tout le monde! ที่วันนี้ตั้งใจจะมารีวิวโลชั่นตัวนี้ เพราะว่ากลิ่นมันโดนมาก! จริงๆโลชั่นตัวนี้เราญาติเราซื้อมาจากฝรั่งเศส พอเราเห็น Package เท่านั้นแหละก็ขอแม่มาเลย 555+ เพราะมันน่ารักมาก แอบเซ็กซี่นิดๆด้วย สมชื่อ PARIS Nights นั่นแหละ เขาบอกว่าชื่อของโลชั่นตัวนี้ตั้งตามบรรยากาศแสงไฟตอนกลางคืนของปารีส ซึ่งได้ขึ้นชื่อว่าเป็น City of Light (นครแห่งแสงไฟ) หูยยยยย พูดแล้วอยากไปปปปเนอะ 555+ ตอนแรกที่เราเปิดฝาดมนี่ก็แทบสลบเหมือนกัน เพราะกลิ่นแรงมาก (คือตอนนั้นดมใกล้ไป) ก็เลยแบบ เอาวะ ลองเทสดูแล้วกัน เพราะไม่ได้จะไปไหนอยู่แล้ว ถ้ามันจะฉุนก็ให้มันตลบอบอวนแค่ในบ้านพอค่ะ (ฮา)

(เนื้อครีมเนียนเป็นสีชมพูอ่อนๆ น่ารักเอาการค่ะ)
          พอเทออกมาจริงๆ กลิ่นกลับไม่แรงเท่ากับในขวดนะ กำลังดีเลย กลิ่นมันจะบางๆนิดนึง แต่พอทากับตัวแล้วกลิ่นก็เด่นชัดขึ้นมาเลยค่ะ หอมมว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก! ที่สำคัญคือไม่ฉุนอย่างที่คิดไว้ด้วย กลิ่นหวาน เซ็กซี่มากๆ คือทาแทนน้ำหอมเลยอ่ะ! คือดีย์! คือจริงๆเราก็ชอบน้ำหอมนะทุกคน แต่บางครั้งมันอยู่ได้ไม่นานอ่ะ แล้วก็ไม่ได้ให้ความชุ่มชื้นอะไรนอกจากความหอมด้วย แต่กับโลชั่นน้ำหอมมะลิตัวเนี้ยะ คือมันครบจบไง คือยูผิวแห้งมือแห้ง ยูก็ทาตัวนี้ ก็จะหอมด้วย ผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วย ที่สำคัญคือต่อให้ทาทับบ่อยแค่ไหนกลิ่นก็ไม่แรงเพิ่ม! ดีงามมมมมมม

(ฝาเปิด-ปิดง่ายค่ะ ใช้มือเดียวก็เปิดได้ ตัวล็อคแน่นมาก เอาใส่กระเป๋าได้ ปลอดภัยไม่หกแน่นอน)
          ฝาของโลชั่นก็ตัวล็อคโอเคเลย เปิด-ปิดมือเดียวได้ แล้วก็ล็อคแน่นมากค่ะ เอาใส่กระเป๋าไม่ต้องกลัวว่ามันจะหกกลางทาง ถามว่าหนักไหมถ้าจะพกเป็นขวด อันนี้ก็แล้วแต่คนเนอะ แต่จะหากระปุกเล็กๆมาใส่ไว้ก็ได้ค่ะ แบบบนั้นก็ไม่มีปัญหา เพราะตัวน้องหมุนฝาออกได้ สบายๆ
          ด้วยความที่เราเป็นคนนิสัยแบบว่า ถ้าอะไรที่ถูกใจ ใช้ดี เราจะชอบจำพวกส่วนผสมที่เขาใช้ค่ะ เพราะจะได้จำได้ว่าตัวไหนเหมาะกับเรา อะไรที่เราไม่แพ้ และอะไรที่เราแพ้ ก็เป็นเคล็ดลับเนอะ เผื่อเพื่อนๆเอาไปใช้ก็ไม่ว่ากัน ^^ จริงๆนางก็มีส่วนผสมที่เหมาะกับเป็นโลชั่นอยู่แล้ว คือพวก Shea Butter, Jojoba Oil, วิตามิน E ซึ่งมันทำให้ผิวชุ่มชื้นอยู่แล้ว อันนี้โอเค ปกติเรามือแห้งมากหลังจากอาบน้ำอะไรแบบนั้น เพราะตอนเราทาคือมันซึมเข้าผิวเร็วมาก แล้วก็มันนุ่มขึ้นทนตาด้วย แต่ที่ชอบกว่านั้นคือนางมีส่วนผสมของ มะลิฝรั่งเศส, มักส์จากองุ่น (Cabernet กาแบร์เน น่าจะเป็นสายพันธุ์ของบ้านนาง) แล้วก็ส้มพันธุ์เคลเมนไทน์ (Clemetine) มิน่าตอนเราดมมันมีกลิ่นส้มนิดๆ ก็ละมุนดี (แต่ละชื่อนี่มันช่างแปลกตาเหลือเกินค่ะ 555+) คือโลชั่นตัวเนี้ยะมันของ Bath & Body Works ซึ่งร้านนี้ก็มีเปิดในในไทยด้วยนี่แหละ หาไม่ยาก จริงๆบริษัทนางก็เป็นหนึ่งเรื่องโลชั่นกับครีมอาบน้ำอะไรอยู่แล้ว แต่ที่น่าสนับสนุนกว่านั้นคือ โปรดักตัวนี้ไม่ได้ทดลองในสัตว์นะจ๊ะ! คือ NOT TESTED ON ANIMALS เห็นแล้วฟิลกู๊ดมากเว่อร์ เพราะจริงๆเราอยากสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทดลองในสัตว์ แต่หลายยี่ห้อทำเอาเราแพ้หนักมาก แต่ยี่ห้อนี่ไม่แพ้เลย ทาได้ปกติ แสดงว่าเขาทดสอบครีมมาดี คือโอเคเลยนะ ประทับใจตรงนี้
          ถ้าถามว่านางใหญ่ใหม่ ก็ตามภาพเนอะ คือขนาดกำลังดี (จริงๆมือเราเล็กนะทุกคน 55+) เพราะงั้นพกใส่กระเป๋าไปได้สบายมากค่ะ คือมันก็เหมาะกับการพกติดตัวนะ เพราะว่าอย่างที่บอกมันเปิดง่าย มือเดียวก็เปิดได้แล้ว บางครั้งแบ่งใส่กระปุก มันเล็กก็จริงแต่มันต้องใช้สองมือเปิดไง ก็ถ้าจะแบ่งใส่ เราว่าก็หาอะไรที่มันเปิดง่ายๆที่ตัวล็อคแน่นๆหน่อยแล้วกันเนอะ ^^ ก็จบแล้วววววเนอะกับการีวิวโลชั่นมะลิจากแดนน้ำหอม หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ ส่วนเพื่อนๆคนไหนที่อยากหาซื้อ ก็ลองเอาภาพเราไปถามพนักงานดูนะ มีอะไรก็เขียนถามด้านล่างได้ตลอด หรืออยากให้รีวิวตัวไหนก็คอนเม้นท์ไว้ได้เลยนะคะ จริงๆเราก็ชอบลองอะไรไปเรื่อยๆ แล้วก็ดีก็เอามาแชร์แหละ สนุกดีค่ะ ไว้พบกันใหม่ Merci beaucoup, Au revoir!

แสดงความคิดเห็น

>