Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อุทาหรณ์สำหรับคนที่ชอบทิ้งของไว้ในยานพาหนะนะคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมาเล่าบทเรียนให้ทุกคนได้ฟังกันนะคะและไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่ประมาทหรือคิดว่าแถวนั้นปลอดภัยไม่น่าจะมีอะไร เกิดขึ้นขอให้คิดไว้นะคะว่าทุกๆที่ไม่ได้ปลอดภัยเสมอไป ซึ่งวันนี้เราพึ่งเจอมากับตัวเลยค่ะ คือเหตุการณ์มันมีอยู่ว่าวันนี้เรากับญาติไปห้างแห่งหนึ่งแต่ขอไม่บอกว่าเป็นห้างอะไรนะคะ แต่ห้างก็ดังพอตัวเลยค่ะ ในห้างมีรปภ.มีคนเดินตรวจตราตลอดค่ะ แต่วันนี้ก่อนที่เราจะไปห้างนั้นเราไปซื้อของที่อื่นมาก่อนค่ะ แล้วด้วยความที่ของมันหนักเราเลยวางของไว้รถซึ่งรถที่เราเอาไปเป็นรถมอเตอร์ไซต์นะคะ
แล้วตอนนั้นเราคิดว่าเราจะเข้าไปในห้างแค่แปปเดียวแถมมีรปภ.เดินตรวจตลอดก็คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรค่ะ เราก็เลยเดินเข้าห้างไปค่ะ เราอยู่ในห้างไม่ถึง20นาทีด้วยค่ะ แต่พอตอนที่เรากลับออกมาเท่านั้นแหละค่ะของที่เราซื้อมาหายไปหมดเลยค่ะ
ดีนะคะที่มันเป็นเพียงแค่ขนมไม่กี่กล่อง ถ้าหากว่ามันเป็นของที่มีค่ามากกว่านี้เราคงแย่เลยละคะ สำหรับอุทาหรณ์ของเรื่องนี้คืออย่าประมาท อย่าคิดว่ามีรปภ.เดินตรวจแล้วจะไม่เป็นอะไร อย่าคิดว่าไปแค่แปปเดียวของไม่น่าจะหาย อย่าคิดแบบนี้เชียวนะคะ และที่เราเจอมาวันนี้เป็นเพราะเราคิดแบบนี้แหละค่ะ ขอฝากเตือนพี่ๆน้องๆทุกคนนะคะ จงอยู่บนความไม่ประมาทขอบคุนค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>