Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ชวนคุยเล่น] ปัจจุบัน โรงเรียนบางกะปิเป็นยังไงบ้างครับ น้องๆที่เรียนอยู่รู้สึกยังไงกับรร.นี้กันบ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ส่วนตัวพี่ก็จบมาได้สัก4ปีแล้วล่ะครับ 
(จบปี58) เลยอยากรู้ว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง รู้สึกยังไงกับรร.นี้บ้าง เรียนยากมั้ย อาจารย์รุ่นเก่าๆยังมีท่านไหนยังอยู่บ้าง เครียดเรื่องเรียนกันบ้างมั้ย อาจารย์ดุๆยังมีอยู่หรือเปล่า กฎเกณฑ์เปลี่ยนไปเยอะแค่ไหน ร้านน้ำพม่าพัฒนาไปแค่ไหนแล้ว น้าที่เฝ้าประตูโรงเรียนยังอยู่มั้ย 

เท่าที่แอบไปส่องๆมา รู้สึกม.1จะมีเสื้อแบบใหม่ด้วยนี่นะ สมัยพี่ไม่มีแบบนี้เลย 555 สงสัยเหมือนกันว่าเอาไว้ใส่ในงานอะไร  แล้วก็เห็นมีบัตรนักเรียน(ไม่แน่ใจว่าใช่หรือเปล่า) ห้อยคอแบบ รร.บดินทร์หรือเตรียมอุดมด้วย (สุดยอดมาก สมัยพี่เรียนก็ไม่มีเหมือนกัน 555) เห็นบางคนมีติดเข็มด้วย อันนี้พี่แปลกใจมาก เพราะสมัยพี่ คนที่ติดได้จะมีแต่พวกสภานักเรียนเท่านั้น อันนี้สงสัยจริงๆ


แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

เมโลดี้สีฟ้าใส 22 มิ.ย. 62 เวลา 19:54 น. 1

เอาเท่าที่จะตอบได้

เสื้อใหม่ของ ม.1 เป็น เสื้อกิจกรรมปฐมนิเทศค่ะ โรงเรียนเห็นว่าซื้อแล้วใช้งานเดียว เลยให้เอามาใส่แทนเสื้อคณะ เพราะน้องยังไม่มีเสื้อคณะ

เข็มตอนนี้ เกิดจาก ผอ.คนก่อนหน้านี้ ที่อยากให้นักเรียน ม.4 ภูมิใจกับการเข้ามาเรียนที่นี่ เลยให้ทำพิธี มอบเข็มให้ทุกคน ดังนั้น ม.ปลายตอนนี้ก็เลยติดเข็มกันหมด ส่วนเข็มสภามันจะหน้าตาอีกแบบนึง

บัตรนักเรียน โรงเรียน มีระบบให้สแกนบัตรเข้าโรงเรียนและเข้าเรียน เพื่อแจ้งผู้ปกครองว่านักเรียนเข้าเรียนหรือไม่ จึงสั่งให้ห้อยบัตรนักเรียน

ร้านพม่า ก็มีหม่าล่าขายแล้ว อื่นๆเหมือนเดิม

น้าเฝ้าประตูโรงเรียนคือหมายถึงยามหรือน้าเล็ก ล่ะคะ น้ายาม จะเกษียณปีนี้หนึ่งคน แต่น้าเล็ก เห็นว่ายื่นขอลาออก แม่แกป่วยน่ะ

อ.รุ่นเก่าๆก็ยังมี เกษียณไปบ้าง แต่ ใครบ้างนี้ให้ไล่คงไม่หมด อ.ดุๆ นี่หมายถึงใครบ้างเหรอคะ

สภาพโรงเรียนก็มีเปลี่ยนบ้าง ห้องเรียนส่วนใหญ่เป็นไวท์บอร์ดแล้ว แต่พัดลมยังไม่ค่อยหมุนเหมือนเดิม มีการปรับพื้นที่ สวน และแหล่งการเรียนรู้ใหม่ ทาสีใหม่ เพราะไม่ทามันก็จะเก่า


อธิบายไม่ค่อยถูกว่ามันจะเปลี่ยนแปลงใหม่ยังไง ส่วนความรู้สึกเรื่องการเรียนเรื่องกฏ ตอบไม่ได้ เพราะเราไม่ใช่นักเรียนของบางกะปิ


1
mamuang2078 22 มิ.ย. 62 เวลา 22:42 น. 1-1

อ่อ อย่างนี้นี่เอง เท่าที่ดูก็เห็นเปลี่ยนไปเยอะนะ เห็นมีศาลาด้วย แถมทาสีกำแพงใหม่ซะสดใส เล่นเอาซะจำไม่ได้ 5555 ส่วนเข็มนี่ สมัยพี่ถือว่าแรร์มากๆ ไม่ใช่ว่าใครจะได้กันง่ายๆ ถือว่าเป็นบุญของน้องรุ่นหลังจริงๆ แล้วไอตู้แสกนบัตรยังใช้ได้อยู่อีกเหรอเนี่ย นึกว่าถอดออกเพราะไไม่เวิร์คแล้วซะอีก 5555


อาจารย์ที่ดุๆก็เช่น อาจารย์ปราโมทย์ (น่าจะเกษียณไปแล้วล่ะมั้ง) อาจารย์จักรี อาจารย์วิบูลย์ ไม่รู้ยังอยู่หรือเปล่านะ ส่วนน้าเล็กนี่ ถ้าออกไปน่าเสียดายแย่เลย เป็นคนที่อยู่โรงเรียนมานาน เป็นคนที่มีอำนาจพอๆกับฝ่ายปกครอง แถมยิ่งอยู่นานเหมือนระดับตำแหน่งค่อยๆเพิ่มขึ้นไปทีละขั้น 55


แล้วก็เห็นเด็กม.ต้นผู้หญิงสามารถไว้ผมเปียได้ด้วย พี่ว่าน่ารััััักดี เห็นแล้วรู้สึกอยากย้อนกลับไปเรียนใหม่อีกครั้งจริงๆ 555

0