Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใช้แล้วติด ครีมซองสายสิวในเซเว่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เพื่อนๆใครเป็นเหมือนเราบ้างใช้ครีมซองจนติด มันมีช่วงนึงที่ใครๆก็หันมาใช้ครีมซองถูกแถมดีหาซื้อง่ายอีก มันเป็นอะไรที่เวรี่กู๊ดมากๆๆ เราเป็นคนนึงที่อยู่ในวงวารนั้น ออกไม่ได้เลยจ้า ติดการใช้ครีมซองมากกกกก เลิฟมากกกด้วย มันพกพาไปไหนมาไหนก็ได้ เดินทางบ่อยก็หาซื้อง่าย วันนี้เลยอยากมาแนะนำครีมซองในเซเว่นที่เราใช้แล้วติด เป็นไอเทมของมันต้องมี มาดูกันเล๊ยยว่ามีตัวไหนบ้าง

ตัวนี้ใช้ครั้งแรกและใช้มาแบบยาวๆเลย เซรั่มลดสิว ตัวนี้ใช้แล้วติดมากกก เนื้อเจลใสๆ ซึมเข้าหน้าไว ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกแฮอร์ ไม่มีพาราเบน ตัวเซรั่มเราจะใช้เป็นขึ้นตอนแรกหลังจากล้างหน้าเสร็จเลย ของดีแถมถูกหลุดมาแบบนี้ปล่อยไปไม่ได้ ใช้แล้วสิวหาย คุมมัน  หน้าก็ดูใสขึ้น แถมมี Anti-Pollution ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะทางอากาศ อ๋อยยดีไปซื้อจ้า ชอบมากกกกกก

มาต่อด้วยตัวนี้เลยเอสเซ้นส์ลดรอยสิว เนื้อเอสเซ้นส์สีขาว เนื้อซึมเข้าหน้าเร็วดีงามมักๆ ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอลร์ พาราเบน คือเป็นครีมลดรอยสิวในเซเว่นตัวเดียวเลยที่เรารู้สึกว่าใช้แล้วดี เดินเข้าเซเว่นหาครีมลดรอยสิว ไม่ต้องลังเล หยิบมาเลย ใช้เช้า
-เย็น ตื่นมาหน้านุ่มดึ้งๆมากกก ใช้คู่กับเซรั่มลดสิวยิ่งเห็นผลได้ชัด อ่อนโยนแนะนำเลยจ้า ไปจัดเลยจ้าอย่าให้เสีย!


ตัวต่อไปเลยบีบีสิว สายสิวที่ต้องการความปกปิดสิว แต่ก็กลัวสิวขึ้นเห่อไปอีก อ่ะ มีตัวนี้ให้เลยจ้า เป็นBB ที่ทำมาเพื่อคนเป็นสิว มีสีเดียวแต่เวลาทาเข้าหน้าแล้วกลืนไปกับผิวหน้าเราเลย ไม่หนา ไม่หนักหนา ไม่วอก ที่สำคัญหน้าไม่ลอยเลย ที่นางไม่ทำให้เป็นสิวได้ เพราะนางไม่ใส่สารซิลิโคนเหมือนแบรนด์อื่นๆ ทาให้ใช้แล้วไม่เป็นสิวไม่อุดตันผิว ก็ใช้จนติดไปเลย


อันนี้ก็ดีใครชอบลอกสิวเสี้ยนจัดไปเลย ลอกสะใจตามคำเคลมหน้าซองเขา วิธีใช้ก็ดูดีๆน่ะ อย่าเหมือนเรา เราเคยมีประสบการณ์ติดผิดด้าน งงกับตัวเองมาก 55555 ไม่ได้อ่านหลังซองดีๆ ติดให้แน่ๆทิ้งไว้พอให้มันแห้งสุดๆพอค่อยๆดึงออกนะ อื้มมมมมมมมม ออกแบบปรึดๆเลย ดีชอบ!


ตัวแถมโลชั่นทาผิวแบบซองถ้าเป็นสมัยก่อนไม่มีหรอกนะ ครีมทาผิวแบบซอง แต่คือตอนนี้นางมีมาแล้ววว ดีย์ มักๆเลย เพราะตัวเราเองทำงานในออฟฟิศ โต๊ะทำงานก็รกรุงรังไปหมด ซื้อแบบซองมาใส่ในกระเป๋าเครื่องสำอาง เวลาผิวแห้งก็เอาออกมาทาได้สะดวก ช่วงนี้ตัว ซิสตร้ามาใหม่  เป็นเนื้อเจล กลิ่นพีช หอมสุ๊ดดดด สดชื่น จัดมาเลยจ๊ะ


 
เป็นยังไงบ้าง มีตัวไหนที่ชอบกันบ้าง สำหรับเรา เราชอบสกินแคร์บำรุงผิวมากผิวดีการปกปิดก็ไม่ต้องมีก็ได้ป่ะ บำรุงเข้าไปแบบจุกๆ ของดีแถมถูกใครจะลังเล จัดเลยซิจ๊ะ ใช้ยาวมาเลยคราวนี้ ถ้ามีครีมซองตัวไหนที่อยากมาแชร์ก็ลองๆแอบคอมเม้นต์มาได้น๊ะจ้า ไปละ บายยยยยย^^

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Jjessica11 26 มิ.ย. 62 เวลา 23:29 น. 2

เพิ่งเคยลองตัวลอกจมูกเหมือนกันค่ะ แต่เราทิ้งไว้แห้งไม่สนิทจริง เลยลอกเเล้วออกไม่หมดอะ

ไว้ว่างลองใหม่ 555

1