Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประสบการณ์เดทแรกที่ติดอยู่ในห้าง???

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กราบสวัสดีค่ะ เพื่อนๆ นี่เป็นนี้เป็นกระทู้แรกของเราที่อยากมาเล่าประสบการณ์เดทแรกให้ฟังค่ะ(เขินนน)แน่นอนว่าพึ่งเกิดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา(ซึ่งตอนนี้เป็นเวลา 01.11 นาที ) 


วันนี้เป็นวันนี้เป็นเดทแรกที่เป็นทางการของเรากับแฟน หลังจากทีจากที่คบกันมาได้ไม่นานแต่เพื่อนๆอย่าพึ่งคิดว่าเราไปไกลถึงไหนเลยนะคะแค่เดินจับมือเรายังเขินเลย-///-
เข้าเรื่องเลยละกัน วันนี้เรามีนัดกับแฟนไปดูเรื่อง แอนนาเบล รอบ 21.20 พอเลิกเรียนปุบเราก็เตรียมตัวปับเลยทั้งที่หออยู่ติดกัน สถานที่ที่เราไปคือ บิ๊กซีบุรีรัมย์'ค่ะ


จากนั้นเมื่อได้เวลาเราก็ไปกันมีคู่เราแล้วก็เพื่อนไปกัน4คน จากนั้นเราก็ซื้อตั๋วน้ำป็อปคอร์นรอทั้งที่ F ซัง (ขอเรียกว่าซังเนาะเพราะพวกเราเรียกญี่ปุ่น) แฟนเราเขาก็บอกว่า "จะไม่ปวดฉี่หรออ้วน" เราก็ไม่สนใจไงก็ฉันจะกิน พอได้เวลาเราก็ดูหนังคือนางน่ารักมากคือจับมือเราแน่นเลยจนเจ็บอ่ะแล้วก็แบบมีปิดตาด้วยนะซึ่งเราก็เฉยๆเพราะชอบหนังผีอยู่แล้ว
พอดูจบก็ 5 ทุ่มกว่าๆซึ่งเราต้องโทรรายงานเซนเซย์ว่าอยู่ไหนอะไรยังไงแบบนี้ เราก็เดินออกมาทางบันไดหนีไฟจากนั้นก็เดินหาจุดเรียกแก็ปซึ่งเราก็บ่นปวดฉี่ๆจน F ซัง ต้องพาเรากลับขึ้นทางเดิม 


ปรากฏว่าพอขึ้นไปบรรยากาศมันน่ากลัวมาก F ซังก็บ่นๆว่าทำไมไม่รอไปเข้าที่หอแต่คือปวดมากไงเข้าใจอารมณ์คนดื่มน้ำเยอะปะ เราก็ดึงดันจะไป บรรยากาศมันได้อ่ะคนพึงดูหนังผีมารอบๆก็มืดมีแสงไฟริบหรี่ พอใกล้ห้องน้ำไฟหน้าโรงหนังสว่างอยู่ แต่แล้วจู่ๆก็ดับพรึ่บเรากระโดดกอดแขน F ซังเลยอ่ะ คือน้ำตาแทบไหลอารมณ์เหมือนในหนังที่ดูมาเลยอ่ะ F ซังกอดเราไว้แล้วบอกกลับเหอะมันน่ากลัว แต่เราแบบง่องแง้งไงอีกนิดเดียวจะถึงห้องน้ำแล้วอ่ะ ก็เลยบอกให้เขาเปิดแฟลชโทรศัพท์แล้วเดินไป ไปเจอพี่พนักงานอยู่ในห้องควบคุมพอดีเลยเดินไปบอกพี่เขาไว้ เข้าน้ำเสร็จกำลังล้างมือเพื่อนโทรเข้ามางานนี้ตกใจทั้งคู่แทบสลบ เดินออกมาแล้วแบบต้องออกทางประตูหนีไฟใช่ไหมล่ะก็ส่องไฟไปตามทางเดินแสงแฟลชอันน้อยนิดสร้างบรรยากาศได้น่ากลัวมาก โซฟาสีแดงที่อยู่โรงหนังทำเอาหลอนทุกครั้งที่หันกลับไปมองคิดว่ามีคนนั่งอยู่บวกกับโปสเตอร์ชวนขนหัวลุกของหนังแต่ละเรื่อง นี่เกาะ F ซังเป็นปลิงเลยจ้าดีที่โรงหนังยังใหม่ ถ้าเก่าๆมีหยากไหย่เมื่อไหร่ล่ะก็ไม่อยากจะคิด พอเดินไปถึงทาถึงทางออกปรากฏว่าประตูล็อกจ้า ณ ตอนนั้นยังไม่รู้ตัวว่าติดอยู่ในห้าง


พากันมโนไปว่าตัวเองจำทางผิดเดินกลับไปหาพี่เขาปรากฏว่าไม่อยู่เดินกลับทางเดิมปรากฏว่าเดินวนเป็นวงกลมไปอีกจ้าเราก็โทรหาเพื่อนบอก "-กูติดอยู่ในโรงหนังออกไม่ได้ประตูล็อค" F ซังนางก็โอบไหล่เราไว้นางรู้ว่าเรากลัวเพราะเราเหมือนจะร้องไห้ เราบอกให้เพื่อนมาตรงทางออกแล้วมาเคาะประตให้หน่อยเราเดินตามทางเดินไปเรื่อยๆพื้นกระเบื้องทำเป็นสีดำสลับขาวด้วยนะนี่มันที่สำหรับฆาตกรรมในอนิเมะชัดๆ- -; เราก็มองซ้ายมองขวาอย่างหวาดระแวงชวน F ซัง คุยไปเรื่อยแต่แล้วเสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น ใจหายแวบเลยนี่มันฉากที่มีผีเด็กมาเคาะประตูถามหาแอนนาเบลชัดๆ แล้วก็นึกขึ้นได้ว่า อ๋อ กูบอกเพื่อนมาเคาะประตูนี่หว่า - -; แล้วเพื่อนก็โทรเข้ามาบอก-ได้ยินกูไหม จากนั้นพี่พนักงานก็เลยวิ่งขึ้นมา ถามเพื่อนว่าลืมอะลืมอะไรหรอ เพื่อนบอกไม่ได้ลืมอะไรค่ะแต่เพื่อนติดอยู่ในโรงหนัง


จากนั้นพี่พนักงานก็บอกให้ลงมาไปที่ทางออกศูนย์อาหารซึ้งไม่รู้จักจ้า (เราไม่ใช่ไม่ใช่คนบุรีรัมย์) เดินวนปรากฏว่าออกไม่ได้สักทาง จนมาเจอพี่พนักงานที่เดินตรวจตราเข้าพี่เขาก็พาออกมา (นึกว่าต้ว่าต้องนอนในห้างซะแล้ว TT) 


พอออกมาได้ก็นั่งขำกันใหญ่เลยคนอะไรติดอยู่ในห้าง พอเจอเพื่อน F ซัง ก็บ่น พอแล้วไม่มาดูหนังด้วยอีกแล้วเกิดมาพึ่งเคยติดอยู่ในห้าง เราก็แบบถือซะว่าประสบการณ์ที่ดี เรารู้ว่านางเขินนางจะหยาบกระด้างกับเราเวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่นแต่พออยู่กันสองคนนางใส่ใจเรามาก เรื่องเล็กๆน้อยๆที่นางทำให้มีเยอะมาก ซึ่งมันทำให้เราประทับใจ 


ใครหลายคนอาจมองว่าคบกันใหม่ๆก็แบบนี้แหละ แต่เรามองว่ามันเป็นความสุขไงช่วงที่ผ่านเข้ามาก่อนที่จะเบื่อกันก็อยากเก็บเกี่ยวไว้ให้มาก ถึงแม้จะเลิกกันก็ไม่ได้เสียดายเลยเพราะมันคือช่วงเวลาดีๆช่วงหนึ่งในชีวิตที่ผ่านเข้ามา


คนเราจะเติบโตขึ้นได้จากความทุกข์และจะมีพลังก้าวไปข้างหน้าได้ด้วยความสุข มันคือความเชื่อมั่นที่เราคิดขึ้น (จะเอาไปให้เครดิตด้วยเด้อ  อัครมันต์ มีเพจในเฟสบุ๊คด้วยนะ โปรโมทไปอีกกก)




สำหรับวันนี้ขอบคุณความสุขที่ผ่านเข้ามาและประสบการณ์เดทแรกที่สนุกและน่าจดจำ


ปล.ผิดพลาดประการใดขออภัยนะงับ 
ปล.2 พิมพ์ในโทรศัพท์+ความง่วงถ้ายังไงจะมาแก้ให้ทีหลังนะงับ


รักนะครับ F ซัง

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Lala_loli 29 มิ.ย. 62 เวลา 02:43 น. 1

ตอนแรกกะจะโพสในพันทิปแต่ต้องรอการยืนยันก่อนเลยมาโพสที่นี่แทน55555ถ้ายังอยสกฟังเรื่องราวน่ารักๆของ F ซัง บอกได้นะคะ

0