Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว 5 ครีมซองหน้าขาวแบบไม่มโน ในเซเว่น ฉบับอัพเดทปี 2019

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


คิดเหมือนกันมั้ยคะ? ว่าสภาพอากาศบ้านเราปีนี้แย่มว๊ากกกก ทำผิวหน้าเสียได้ง่ายๆเลย เพราะทั้งฝุ่นทั้งแดดที่แรงมากๆ แล้วเราต้องเจอทุกวันเพราะออกไปข้างนอกไปเรียนอ่ะค่ะ มันหลีกเลี่ยงไม่ได้ นี่ขนาดว่าพยายามมาส์กหน้าทุกวันแล้วนะคะ แต่ก็ยังไม่สู้อ่ะ ช่วงนี้ผิวเราเลยเริ่มกลับมาหมองคล้ำ ดำขึ้นเว่อ T^T และวิธีเดียวที่จะฟื้นฟูผิวฉบับเร่งด่วนได้ก็คือ การทาครีมวนไปค่ะ

โดยเราจะเน้นทาเฉพาะครีมที่มีส่วนผสมที่ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส เพราะต้องการบำรุงผิวให้ขาวขึ้นแบบไม่กลับไปคล้ำอีก และแน่นอนว่าสำหรับนักศึกษา(งบโน้ยๆ)อย่างเราต้องเลือกใช้ครีมราคาหลักสิบ ก็คือครีมซองเท่านั้นค่ะจุดนี้555 แถมทุกตัวหาซื้อได้ในเซเว่นด้วยน้า อิอิ


วันนี้เราก็เลยรวบรวมครีมซองที่ใช้ๆมาช่วงนี้ และเป็นฉบับอัพเดท 2019 ที่หาซื้อง่ายตามเซเว่น มาแนะนำเพื่อนๆกันว่า ตัวไหนใช้แล้วทำให้ผิวขาวใสแบบไม่ต้องกลัวมลภาวะบ้านเราบ้าง มาค่ะ ไปเริ่มรีวิวกันเลย

Dr. Agei Whitening 10% By Snowgirl ราคา 59 บาท

ถ้าคนผิวแพ้ง่ายจะรู้เลยว่า ไม่ค่อยกล้าที่จะใช้ครีมที่เป็นไวท์เทนนิ่ง เพราะส่วนใหญ่จะแรงเกินไป แต่ใช้ตัวนี้ไม่ต้องกลัวค่ะ เพราะเป็นเซรั่มหน้าขาวที่ส่วนประกอบดีมาก ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลยแหละ เค้าไม่มีพาราเบน ไม่ใส่สี ไม่มีซิลิโคน ไม่มีแอลกอฮอลล์ ไม่มีน้ำหอม และไม่มีน้ำมันแร่ คือ ปราศจากส่วนผสมที่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง ผ่านการทดสอบจากแพทย์มาแล้วด้วยว่าไม่ระคายเคือง ใครที่ผิวแพ้ง่ายลองตัวนี้ได้เลยค่ะ อ่อนโยนมากๆ ไม่แพ้แน่ๆ


เซรั่มตัวนี้ เป็นเซรั่มไวท์เทนนิ่งคอมเพล็กซ์ มีส่วนประกอบเด่นๆ ก็คือวิตามินซี,อัลฟ่าอาร์บูติน,ทราน เอ็กซามิก แอซสิก,และโคจิก ไดปามิเตด เข้มข้นถึง 10% ซึ่งจะช่วยเรื่องของการทำให้หน้าขาวใส ลดจุดด่างดำ ลดรอยดำจากสิวได้แบบเน้นๆเลย ส่วนประกอบจัดเต็มมากๆ


ส่วนที่ชอบในครีมซองตัวนี้ ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้ผิวแพ้ง่ายหรือระคายเคือง เพราะครีมที่มีส่วนผสมไวท์เทนนิ่งส่วนใหญ่จะชอบมีน้ำหอม มีแอลกอฮอลล์ผสม ทำให้คนผิวแพ้ง่ายใช้ไม่ได้ แต่ตัวนี้ใช้ได้ค่ะ ที่สำคัญผ่านการทดสอบระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนังแล้วด้วยค่ะ ว่าปลอดภัย ระคายเคืองต่ำอย่างแน่นอน

ผลลัพธ์หลังใช้ เราทาทั้งเช้า ทั้งเย็นเลย อย่างแรกที่รู้สึกได้คือเนื้อเซรั่ม บางเบา แล้วก็ซึมไวมาก ไม่เหนียวหน้าอ่ะ แต่ทาแล้วผิวไม่แห้งนะ ให้ความชุ่มชื้นได้ดี ตอนนี้ใช้มาขึ้นซองที่ 3 แล้ว รู้สึกว่าผิวนุ่ม เนียนขึ้น หน้าก็กระจ่างใสขึ้นกว่าเดิมมากด้วย รอยสิวดำๆตรงหน้าแก้มนี่คือจางลงเยอะมาก ทั้งๆที่ไม่ใช้ใช้เจลลดรอยเลย คือประทับใจอยากบอกต่อมากๆค่ะ ตอนนี้เราสั่งซื้อแบบขวดไปแล้วด้วย เพราะใช้เป็นซองแล้วต้องไปซื้อซ้ำบ่อยๆ กะว่าจะใช้เดือนละขวดไปเลยให้รู้แล้วรู้รอด ใครกำลังมองหาเซรั่ม หรือครีมที่ทำให้หน้าขาวกระจ่างใส เราอยากให้ไปลองดูตัวนี้เลย ส่วนประกอบดีจริง แล้วแบบไม่ต้องกลัวแพ้ในราคาหลักสิบ จงไปตำกันเถอะะะะ!!!

Best Korea White Strawberry Pomegranate serum ราคา 49 บาท

เราซื้อซองนี้มาเพราะเห็นเคลมว่า ผิวขาวใสออร่าอมชมพูอะไรงี้ แล้วผู้หญิงอย่างเราก็อยากมีผิวขาวอมชมพูไงคะ ก็ซื้อมาลองใช้ดู สารสกัดจากผลไม้น่าสนใจอยู่


สารสกัดมาสายหวานมากค่ะ เพราะมีเซรั่มไวท์สตรอว์เบอร์รี่ ทับทิม และกลูต้า ช่วยบำรุงผิว ปรับสีผิวให้กระจ่างใสอมชมพู แลดูมีเลือดฝาด แล้วก็ลดพวกจุดด่างดำด้วย พวกนี้เป็นสารสกัดจากธรรมชาตินะคะ เพราะงั้นก็น่าจะอ่อนโยนระดับนึงนะ


ส่วนที่ชอบในครีมซองตัวนี้ มีกลิ่นที่หอมมากค่ะ แต่ไม่ฉุนนะคะ เป็นกลิ่นหอมของสตอเบอร์รี่หวานๆ ส่วนตัวเนื้อเซรั่มจะออกเจลๆหน่อย แต่ก็ทาแล้วซึมไวนะคะ ไม่เหนียวมากจนเกินไป ทาแล้วผิวชุ่มชื้นดีค่ะ ตัวนี้เนื้อสัมผัสดีงามอยู่

ผลลัพธ์หลังใช้ ตัวนี้เราก็ใช้บ่อยอยู่ช่วงนึงนะ เราว่าเค้าเน้นทำให้ผิวชุ่มชื้นมากกว่าอ่า พวกขาวใสเราเองไม่ค่อยเห็นผล เอาเป็นว่าถ้าใครอยากได้หน้าขาวๆ เราว่าตัวนี้ยังต้องใช้เวลาทานานมากกว่านี้ แต่ถ้าเป็นเรื่องความชุ่มชื้นเราว่าให้ไปเต็ม 10 คะแนนก่อนเลยค่ะ ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำเว่อวัง

JuJuNé Dongbaek Arbutin White Plus Serum ราคา 49 บาท

ชั้นแพ้ความเป็นเกาหลี อันนี้มีสารสกัดจากดอกดงเบก ไม่รู้ว่าหน้าตาเป็นไงนะ แต่ก็น่าสนใจดี มันให้อารมณ์ตอนทาแบบเหมือนเราเป็นนางเอกซีรี่อ่ะ555 ตัวนี้ก็ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบนนะ แต่มีน้ำหอมจ้า ใครแพ้น้ำหอมก็ต้องดูดีๆเด้อ


ส่วนผสมซองนี้ที่เค้าชูโรงมาด้วยตัวหลักเลยนั่นก็คือ ดอกดงเบก ที่จะทำหน้าที่ช่วยป้องกันการระคายเคือง และช่วยเรื่องความกระจ่างใส แล้วก็มีแบร์เบอร์รี่ ไฮยารูลอน และอัลฟ่าอาร์บูติน ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวกระจ่างใส เรียบเนียนอีกขั้นนึง อ่ะอันนี้ก็ดูดีมีสารสกัดเยอะเหมือนกันนะเนี่ย
 

ส่วนที่ชอบในครีมซองตัวนี้ ตัวนี้ไม่มีพาราเบนและแอลกอฮอลล์นะคะ แต่ว่ามีน้ำหอม ใครไม่แพ้ก็ใช้ได้ค่ะ แต่ถ้าใครแพ้ก็อาจจะต้องเลี่ยงใช้ตัวนี้หน่อย เนื้อเซรั่มจะเป็นแบบเจลใสๆ บางเบาสบายผิวดีค่ะ ไม่เหนอะ แต่ชุ่มชื้นกลางๆนะคะไม่ฉ่ำมาก

ผลลัพธ์หลังใช้ เราว่าใช้ได้ดีอยู่นะ รู้สึกเหมือนจะกระจ่างใสขึ้น แต่เราว่าทาแล้วยังแห้งไปหน่อยสำหรับเรา ถ้าคนผิวแห้งเรายังไม่แนะนำ แต่ถ้าผิวมันไรงี้น่าจะได้อยู่ เรื่องความหน้าขาวกระจ่างใสเราจัดให้อยู่ในระดับกลางๆแล้วกันค่ะ มันก็ดูกระจ่างใสขึ้น แต่ก็ไม่ได้ขาว หรือลดรอยดำของเราได้อะไรขนาดนั้น เด็ดตรงที่เนื้อเซรั่มทาแล้วเหมาะกับคนผิวมันเนี่ยแหละ ระหว่างวันหน้าไม่ค่อยมันเลย

Royal Beauty Gluta Collagen White Serum ราคา 39 บาท

อยากขาวก็มักจะนึกถึงกลูต้าอ่ะเนอะ ถึงแม้จะเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ตลอดว่ากลูต้าสรุปว่าดีหรือไม่ดี แต่เห็นเป็นกลูต้าก็หยิบมาก่อนเถอะ น่าจะช่วยเรื่องหน้าขาวได้แหละ (?) จกมาจากชั้นเลยค่ะ สอยมาลองเล่นๆ 1 ซองถ้วน


ส่วนผสมหลักๆ ก็จะเป็นกลูต้าที่จะช่วยเรื่องความกระจ่างใส และคอลลาเจนที่จะช่วยเรื่อง การบำรุงให้รูขุมขนกระชับ และบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น พร้อมยกกระชับผิวให้เรียบเนียนและริ้วรอยดูตื้นขึ้น คุณสมบัติมาครบอยู่นะ


ส่วนที่ชอบในครีมซองตัวนี้ เนื้อเซรั่มเข้มข้นมากค่ะ มีสีชมพูมุกๆ ซึมไว หลังทาทันทีจะทำให้ผิวหลังทามีฟีลผิววาวๆ เหมือนมันเป็นเบสในตัวด้วยนะคะ เพราะช่วยเบลอรูขุมขนได้ด้วย ตัวนี้เราจะชอบทาเช้าๆ เพราะทำให้ผิวเราแต่งหน้าได้ติดนานขึ้น แต่ตอนกลางคืนเราไม่ทานะ เซรั่มมันแบบเหมือนมีชิมเมอร์ง่ะ ทาตอนกลางคืนไม่น่าเหมาะเท่าไหร่ (สำหรับเรานะ) เหมือนเป็นสกินแคร์บวกเครื่องสำอางในตัวเดียวกันเลยค่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้ อย่างที่บอกว่าเราจะใช้ทาก่อนแต่งหน้านะ เราว่าเนื้อเซรั่มแปลกดี ทาแล้วแต่งหน้าติดทนขึ้น หน้าดูโกลวๆ แต่เรื่องอื่นเรายังไม่ได้เห็นผลชัดอ่า ชอบที่ทาแล้วผิวสวยดีละกัน ส่วนเรื่องความชุ่มชื้น ถ้าคนผิวแห้งเราว่าชุ่มชื้นน้อยไปนิด อาจจะต้องหาตัวอื่นมาใช้ร่วมด้วยค่ะ ผิวจะได้ไม่แห้งจนเกินไป แต่ถ้าผิวผสม ผิวมันน่าจะใช้แล้วชอบกันอยู่นะ ว่าไป เนื้อเค้าดีอยู่ เป็นเบสวิ้งค์ๆ

Sistar Baby Carrot White Serum  ราคา 39 บาท

เซรั่ม โผ๊ะ เอาแครอทมาฝาก ปกติแครอทเอาไว้กิน แต่อันนี้เอาไว้ทา ก็น่าลองนะเนี่ย ราคาหลักสิบแบบนี้ ยั่วเหลือเกิน เอามาลองหน่อยสิ คุณสมบัติเคลมมาเยอะเว่อด้วย แต่ส่วนตัวบอกก่อนเลยน้าว่าไม่เคยลองยี่ห้อนี้ อันนี้เป็นครั้งแรกเลย ก่อนใช้แอบตื่นเต้น เพราะกังวลอยู่ว่าจะแพ้ไหม แต่ไม่แพ้ เลยเอามารีวิวกันเนี่ยแหละ555
 
ซองนี้เค้าชูเบบี้แครอทเป็นสารสกัดหลักเลยค่ะ บวกด้วยวิตามินซี คอลลาเจน และไฮยารูลอน ก็จะช่วยฟื้นบำรุงผิวที่หมองคล้ำ แห้งกร้าน ให้แลดูกระจ่างใส ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ รวมถึงทำให้รอยดำรอยแดงจากสิวดูจางลงด้วยค่ะ ถือว่าเป็นอีกตัวที่ครบเรื่องสารสกัดที่ทำให้ผิวกระจ่างใสค่ะ


ส่วนที่ชอบในครีมซองตัวนี้ เนื้อเซรั่มเค้าจะเข้มข้นมากค่ะ เหมือนครีมเลย แต่เนื้อออกเจลๆ เวลาซึมเลยต้องใช้เวลา แต่เราว่าเป็นข้อดีอยู่นะ คนที่ผิวแห้งน่าจะชอบเพราะชุ่มชื้นมากเลยแหละ ทาช่วยพวกหน้าแห้งลอกไรงี้ ต้องเหมาะแน่ๆเลย

ผลลัพธ์หลังใช้ ตัวนี้เราใช้แล้วรู้สึกหน้าเนียนขึ้นนะ แบบดูอิ่มน้ำขึ้น แล้วก็รูขุมขนเหมือนมันเล็กลงอ่ะ ส่วนเรื่องหน้าขาวเราเองไม่เห็นผลเลย ตอนนี้เราทาตัวนี้แทนครีม หลังลง Dr.Agei เราก็ทาตัวนี้ทับ บอกเลยว่าผิวดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ เพราะ Dr.Agei จะทำให้หน้าขาวลดพวกรอยดำ ส่วนตัวนี้ก็เติมน้ำให้ผิว คือทำงานต่างกัน แต่ทารวมๆกันแล้วทำให้ผิวดีอ่ะ ต้องไปลองกันนะ

เราลองทำตารางเปรียบเทียบเรื่อง ผลลัพธ์ของแต่ละตัวที่เราใช้มาให้ดูกันค่ะ เผื่อสาวๆบางคน ขก. อ่าน ก็ดูตารางเอาเลยค่ะ ไปโลดดด


หมดแล้วค่ะ ใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ แต่ไม่มีเงินซื้อครีมไวท์เทนนิ่งแพงๆก็กำเงินหลักสิบเข้าเซเว่นได้เลยค่ะ เพราะมีหลายตัวที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ไม่ดำคล้ำ และบำรุงผิวให้กระจ่างใสได้ดีจริงๆ และปริมาณกับราคาก็ดีด้วย ซองหนึ่งของเราใช้ทั้งเช้าทั้งเย็นก็ทาได้เกือบสองสัปดาห์เลยค่ะ ถือว่า คุ้มมากๆ ยังไงก็ลองไปซื้อใช้กันดูนะคะ
 

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

kangdim 4 ก.ค. 62 เวลา 16:36 น. 3

ใช้ Dr.Agei มาสักพักล่ะ เราชอบตรงที่มันซึมง่าย ใช้แล้วไม่มีสิว ไม่มีอาการแพ้ สังเกตว่าหน้าใสขึ้นด้วย แต่นี่ใช้แบบขวดนะพึ่งรู้ว่ามีแบบซอง

1
xiuminex 5 ก.ค. 62 เวลา 10:36 น. 4

เบบี้แครอทเราใช้แล้ว รู้สึกเหม็นเขียวผักหน่อยๆ ฮ่าๆ แต่หน้านุ่มดีอยู่

0
hnefger 5 ก.ค. 62 เวลา 16:23 น. 6

สำหรับเราจูจูเน่กลิ่นหอมดี ถ้าแพ้น้ำหอมอย่าเลย แต่ถ้าไม่แพ้มันหอมดีนะ กลิ่นดอกไม้55

0