Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนครูบอกว่าติดผู้ชายจะเรียนจบไหมควรทำยังไงดีคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือหนูอยู่กับแฟนทุกวันพ่อแม่ทั้ง2ฝ่ายรับรู้ค่ะในทุกๆวันก็ไปๆมาๆระหว่างบ้านกับหอ เรื่องมันเกิดที่ว่าหนูไปโรงเรียนกับแฟนแล้วไปสายค่ะพอครูเห็นก็บอกว่าติดแต่ผู้ชาย จะจบมั้ย หนูไม่รู้ว่าจะทำยังไงดีค่ะถึงมีแฟนก็ไปโรงเรียนทุกวันเรียนก็ไม่ได้ถึงกับแย่ พูดแบบนี้ครูจะรู้มั้ยว่าก็เสียกำลังใจเหมือนกัน

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

kumamamamama 9 ก.ค. 62 เวลา 16:22 น. 1

แสดงให้ครูเห็นค่ะ ว่าเราไม่ได้นอกลู่นอกทาง พากันตั้งใจเรียนกับแฟน เรียนให้ได้เกรดดีๆทั้งคู่ เรียนจบแล้วสอบเข้าที่ดีๆได้ ครูจะเลิกมองเราไม่ดีแน่นอนค่ะ

0
Balliolon 9 ก.ค. 62 เวลา 23:57 น. 3

บางทีคุณครูเขาก็พูดไม่คิดถึงความรู้สึกเด็กครับ ไม่ต้องสนใจครับ เพราะเราเองนี้หล่ะที่รู้อยู่แก่ใจว่าเราทำเหมาะสมแล้ว อย่าให้คำพูดของคนๆหนึ่ง มาลากเราลงที่ต่ำครับ

0
Rest 11 ก.ค. 62 เวลา 07:50 น. 5

หนูจำคำสอนครูไว้ หรือพ่อแม่สอนไว้นะ ว่าเหตุใด เขาถึงไม่สนับสนุนมีแฟนตอนวัยรุ่น คนอื่นๆบอกอย่างไร..หนูไม่เชื่อหรอกว่ามันไม่ดี แต่วันหนึ่งเมื่อหนูอายุสักยี่สิบ 25 หรือ 30 ขึ้นไป..หนูจะเข้าใจเอง.ว่าทำไม...

0
Gues 11 ก.ค. 62 เวลา 11:01 น. 7

ไม่ได้ถึงกับแย่ นี่ได้เกรดเท่าไร ถ้า ต่ำกว่า 2.5 ก็ไม่แย่ แต่ไม่ดี เรียนต่อ ม ดีๆยาก แต่ถ้าได้ 3 ขึ้นถือว่าดี ไม่เรียกว่าแย่


มีแฟนไม่เสียหาย ถ้าไปมีอะไรกันก่อน และ ช่วยกันเรียน ทางบ้านรู้ไม่ได้หมายความเขาชอบ เพียงแต่เขาไม่บังคับ

ชีวิตเรา ๆ เลือกเอง ทำดี ๆ ก้เราดี ทำไม่ดีก็เราเองที่รับทั้งหมด


ครูเขาห่วง โดยเฉพาะเมื่อเห็นเรามาสาย

0
Anonymous 21 ก.ค. 62 เวลา 12:52 น. 8

มีเรื่องตลกเล่าให้ฟังค่ะ เรามีเพื่อนไม่สนทิของดราอยู่คนนึงคือคนคุยเยอะ แฟนก็คบมาหลายคน คือเล่าให้ใครฟังคงส่ายหน้าอ่ะค่ะ แต่รู้มั้ยเพื่อนเราคนนี้อ่ะ มันรับผิดชอบตัวเองดีมาก เกรด4.00 ถึงจะไม่ได้อันดับท็อปๆ แต่ก็4.00 ครูหมั่นๆบ้างบางคน แต่ก็ทำอะไรนางไม่ได้ ก็นางเก่งอ่ะ จะติไรนางได้ 555+ จบม.ต้นไป นางก็สอบติดเตรียมนะคะ อันดับดีด้วย คือที่จะพูดคือ...การมีแฟนไม่มีแฟนไม่ได้กำหนดหรอกว่าเราจะทำอะไรดีไม่ดี มันขึ้นอยู่กับการแยกแยะเวลากับการดูแลตัวเองให้ดีแค่นั้นแหละค่ะ ซึ่งคือถ้าดูแลตัวเองได้ดีแล้วแฟนคงไม่กระทบอะไรหรอกค่ะ แต่ถ้าไม่ก็ลองแบ่งๆเวลาดู

0