Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สวัสดี เรามุมมืดนะ วันนี้จะมาทำตัวเป็นกล่องรับปัญหาให้ทุกคน มาๆ มาเอาปัญหามาทิ่งใส่เราเร็ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก็ตามหัวข้อ เราจะมารับฟังปัญหาต่างๆที่เพื่อนๆเจอกัน เราจะมาช่วยกันคิดหาทางออกไปด้วยกัน มาสิโยนปัญหามามันจะได้หายไป

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

is_kissng 11 ก.ค. 62 เวลา 15:43 น. 3

เราเป็นเหาค่ะ เราติดมาจากน้องสาวอีกอย่างเรานอนกับน้องสาวมันเลยรักษาไม่หายสักทีผลัดกันเป็นอยู่นั่น ปัญหาเหาไม่หนักใจเท่าเพื่อน เราโดนบุลลี่ค่ะโดนแกล้งสารพัดเรารู้ว่าเหามันน่ารังเกียจ เรากำลังรักษามันอยู่ แต่พอโดนเพื่อนๆทั้งล้อ ทั้งแกล้งทำท่าขยะแขยง ทั้งแขวะ ทั้งแซะ เราก็ยิ่งท้อ เราพยายามจะบอกทุกคนเสมอค่ะว่าเรารักษามันอยู่ แต่ก็เหมือนจะไม่มีใครอยากรับฟังเราเลยสักคน เราแค่อยากจะรู้เราน่ารังเกียจมากเลยหรอถ้าจะออกห่างเราไปขนาดนั้น เขาให้เรานั่งโต๊ะแยกจากคนอื่นมาทั้งที่เพื่อนๆคนอื่นก็เป็นแถมมีมากกว่าเรา มันเป็นปัญหาที่กำลังกัดกินเราช้าๆอย่างทรมานค่ะ เราไม่รู้จะบิกใครเลยมาบอกกับคุณ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับการรับฟังนะคะ

2
มนุษย์ในมุมมืด 11 ก.ค. 62 เวลา 16:32 น. 3-2

เรามีวิธนะ สระผมเช้าเย็น เปลี่ยนปอกหมอนทั้งของน้องของเราเเล้วก็ชักผ้าห่ม หนิบผมบ้างสองสามวันทีให้ความร้อนไปทำลายไข่มัน ลองทำดูขยันน่อยเดียวมันก็ลดลง

0
Memameemoo 8 ส.ค. 62 เวลา 11:12 น. 4

เรามักจะถูกแฟนเพื่อนระแวงทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไรเลย ไม่เคยมีประวัติแย่งแฟน แทบจะไม่คบใครเลย ไม่เคยถึงเนื้อถึงตัวเพื่อน เป็นคนนิ่งๆ ไม่พูดเยอะ แค่เพื่อนเป็นฝ่ายถามการบ้าน เราก็โดนหาว่าแย่งแฟนแล้ว ทำไมต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วยเนี่ย

1
Pimmuxd 9 ส.ค. 62 เวลา 00:48 น. 5

เรามีเรื่องจะระบายเกี่ยวกับความรักค่ะ เป็นความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างซับซ้อนกับผู้ชายคนหนึ่งค่ะ มีอยู่วันหนึ่ง ผู้ชายคนนั้นเข้ามาจีบเรา แต่ปัญหาคือ พอคุยกันไปๆมาๆ รู้สึกเหมือนว่า บางครั้งเค้าก็สนใจเรา บางครั้งก็ไม่ เค้าเป็นคนที่เย็นชามากกกก ทำให้เราสับสนไปหมดเลยค่ะ แต่พอคุยไปเรื่อยๆ เราก็เริ่มเข้าใจในตัวเขามากขึ้น รู้ถึงนิสัยเค้า แล้วดูเหมือนว่าเค้าเจอกับสิ่งที่ไม่ดีมาเยอะเลยทำให้เค้าเย็นชาแบบนี้ คือ เรายังไม่ได้คบกัน แต่เขาก็บอกกับเราทุกวันว่ารักเราชอบเรามาก เป็นคนที่เจ้าชู้มากๆ เราควรทำยังไงกับผู้ชายคนนี้ดีคะ? สับสนไปหมดแล้ว https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-07.png มาระบายแค่นี้แหละค่ะ

1
มนุษย์ในมุมมืด 14 ส.ค. 62 เวลา 15:53 น. 5-1

เค้าเห็นเราเป็นของตายหรือป่าวค่า ถ้าเค้าคิดละว่าหันมาเมื่อไรก็เจอเราเราจะไม่มีคุณค่า การที่เราเข้าใจเค้า อยากจะเข้าใจเค้า เเละเค้าละค่า เคยอยากจะเข้าใจเราไม รองดูดีๆนะ ถ้าเข้าทำนองที่พูดมาเห็นค่าตัวเองเเล้วเดินออกมาหาคนที่เห็นค่าเราน่าจะดีกว่านะจ่ะ เราดูจากที่เราเล่าเเล้ว เราคิดว่าบางที่เค้าอาดเห็นเเก่ตัว

0