Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สาวตรังพาลุย พาเที่ยวตรังบ้านเอง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ที่มาของเพจ ของคำว่า ตะรัง-ตรัง
(ตะ-รัง)ถ้าพูดเร็วๆก็คือ "ตรัง" ก็แค่อยากให้คนมาเที่ยวจังหวัดตรัง ไม่ต้องรอใครมารีวิว คิดว่าคนตรังย่อมรู้เกี่ยวกับบ้านเองดีที่สุด ก็บ้านเองอ่าน่ะ ก็ไม่ได้รับค่าโฆษณาใดๆ เพจก็ไม่ได้จ้าง ทำเล่นๆกับเพื่อน ไปไหนก็ไปกัน ว่างจากงานประจำเสาร์ อาทิตย์ก็ไป เราเคยเจอแบบมีคนชวนให้ไปรีวิว แต่มันไม่มีความสุข เหมือนมันมีขอบเขต มีการจำกัด มันไม่เหมือนเราอยากไปเอง แม้จะต้องสนับสนุนตัวเองเที่ยวก็เหอะ แต่มีความสุขกว่า "ความสุขไม่ต้องประดับ" คำนี้จริงๆน่ะ ความสบายใจก็เช่นกัน

สวัสดีค่ะ "ชื่อฝน ภัทร์อิงคกานต์ สุนทรนนท์ แต่คนจะเรียกไบร์ทจนติดปากหมดแล้วเอาเป็นว่า ไบร์ทก็ไบร์ท #ไบร์ทพาเที่ยวตรัง #ไบร์ทสาวตรังพาลุย
เพราะคิดไวทำไวแล้วแปลกเพื่อน" 27ปี "
ขอบอกว่า:เป็นคนชอบท่องเที่ยวมาก ว่างก็จะหาเวลาไปเที่ยว เพราะชีวิตคนเรามันสั้นน่ะ อยากทำไรทำเหอะ อยากไปไหนไปเหอะ "...เราเป็นpr เราเป็นพิธีกร เราทำงานเอกสาร เราเป็นแม่ค้าออนไลน์เราเป็นหมดบลาๆ #เป็นคนมีค่ามากแถมหลายค่า
#นุ้ยเป็นสาวตรัง(สาวย่านตาขาว)
จบบริหารธุรกิจ (งานบุคคลhr)ปริญญาตรีเกียรตินิยม1 เรียนดีกิจกรรมเด่น แต่ด้วยความชอบส่วนตัว...ความสุขของคนเราไม่ได้วัดตรงนี้น่ะ....
ที่ทำเพจนี้ขึ้นมาได้แรงบันดาลใจจากพี่ๆหลายๆคนที่เข้าใจความเป็นเราแนะนำว่าทำด้านนี้เหมาะ และเพราะเราชอบถ่ายภาพ ถ่ายไปหมด หลายคนอาจไม่ค่อยเข้าใจในความเป็นเราเราอยากให้มองเราหลายๆด้าน มองหลายมุม และจะรับรู้ได้ถึงความจริงใจของเรา....ตัดอคติ ความไม่เปิดใจออก
เราชอบเที่ยว ชอบแต่งหน้าแต่งตัวทุกแนวที่ไปเพื่อให้เข้ากับสถานที่( แต่ยังคงความรู้จักหวัน)กาละเทศะ เวลาเราเห็นคนอื่นยิ้ม มีรายได้ เรามีความสุข เราอยากรีวิว ทุกอย่างในตรัง สำหรับเราไม่ต้องไกลตัวหรอก แค่ในตรังก็เยอะแยะแล้ว .....เราถ่ายกับกล้องมือถือ ชอบแต่งภาพ ทุกคำพูดเราคิดเอง และเราชอบออกแบบไอเดียต่างๆ#อย่าบอกว่ายุคปัจจุบันโซเชียลไม่สำคัญมันสำคัญมาก"
เราอยากถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆจากภาพถ่าย
"เพราะภาพถ่าย เป็นสิ่งเดียวที่แม้เวลาเปลี่ยนความรู้สึกเปลี่ยนแต่คนในภาพยังเหมือนเดิม "เราจะเป็นบล๊อกเกอร์สาวตรังที่ดี"แล้วเจอกัน กิน เที่ยว Singnatureตรังอยู่ตรงไหนเราจะนำออกมาให้หลายคนได้รับรู้....สิ่งที่รักเราจะทำมันได้ตลอดโดยไม่รู้สึกเหนื่อย"อย่าถามเราว่าทำไมต้องทำแต่ให้ถามบ้านคุณทำไมไม่ทำ? #สาวตรังเริ่มแล้วสาวจังหวัดอื่นละเริ่มยัง"

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น