Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เอาแล้วไง! 11 เชฟจิตตกเจอ 4 กรรมการสวมวิญญาณโหดกดดัน ใน THE NEXT IRON CHEF

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


    ยิ่งดู ยิ่งลุ้นขึ้นไปเรื่อยๆ สำหรับรายการ ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก THE NEXT IRON CHEF กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเชฟมืออาชีพ เพื่อค้นหาเพียงหนึ่งเดียว เพื่อก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่

 
    รายการอะไรดุเดือดสะใจผู้ชมสุดๆ โดยเฉพาะเชฟผู้เข้าแข่งขันที่เดือดถึงขั้นขีดสุด กับการปะทะคารมกับเหล่ากรรมการแบบไม่มีใครยอมใครจนเป็นที่ฮือฮา ล่าสุดเข้าสู่สัปดาห์ที่สี่กับโจทย์ การแข่งขัน วัตถุดิบปริศนา(SECRET INGREDIENT) เชฟทุกคนยังเกิดอาการเครียดไม่เคยเปลี่ยน เพราะต้องมาลุ้นกันว่าในกล่องปริศนาจะเป็นวัตถุดิบอะไร


    สัปดาห์นี้บอกเลยว่าลุ้นระทึกเพราะ 11 เชฟ ยังต้องเจอกับบททดสอบที่ไม่ใช่ธรรมดา เพียงแค่เปิดกล่องปริศนาก็หน้าถอดสี แถมครั้งนี้ทั้ง 4 กรรมการต่างกดดันให้เชฟทุกคนเน้นเรื่องความคิดสร้างสรรค์ในการทำอาหารเพิ่มอีก จึงทำให้ทุกคนเกิดอาการเครียดสุดๆ


 
    ยังไม่พอ 4 กรรมการยังเข้ามากดดันอย่างต่อเนื่อง จนหลายคนเกิดอาการสติหลุด ไม่มั่นใจจานอาหารของตัวเอง แต่ละคนเกิดอาการที่แปลกแตกต่างกันออกไป


    ใครที่ทำได้แย่ จะต้องไปเจอกับบททดสอบในรอบ "ความคิดสร้างสรรค์และการจัดการเวลา(Bidding Battle)" การแข่งรอบนี้ตื่นเต้นไม่แพ้รอบ วัตุดิบปริศนา เพราะจะต้องการแย่งประมูลวัตถุดิบและเวลาเพื่อใช้แข่งกัน  เครียดไม่แพ้กัน ส่วนผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไร ใครจะเป็นเชฟคนสี่ที่จะต้องเดินออกจากคิทเช่นสเตเดี้ยม ต้องรอติดตาม ห้ามพลาดเด็ดขาด! ในรายการ ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก THE NEXT IRON CHEF วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2562 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD

แสดงความคิดเห็น

>